Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

100 TikToker quốc tế gợi ý tất tần tật bí kíp "ăn, ngủ, chơi" ở Phú Quốc

Gần 100 TikToker quốc tế vừa có chuyến đi khám phá đảo Ngọc Phú Quốc nằm trong chiến dịch quảng bá du lịch lớn nhất năm của cộng đồng TikTok tại Việt Nam mang tên #HelloVietnam #Year-end. Các TikToker dành nhiều tình cảm cho Phú Quốc sau hành trình trải nghiệm đảo Ngọc.

Ẩm thực Phú Quốc gây “nghiện”

Một trong những trải nghiệm đầu tiên của đoàn TikToker khi đến Phú Quốc là khám phá ẩm thực ở nhà hàng Draft Beer Bãi Kem. “Đây là bữa ăn ngon nhất ở Việt Nam mà tôi từng ăn. Độ tươi ngon và phong phú thật khó có nhà hàng nào sánh bằng”, Priya Sharma đến từ Australia bày tỏ.

Không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon, nhà hàng còn có tầm nhìn hướng ra Bãi Kem thơ mộng, cát trắng mịn, nước biển xanh trong càng khiến mọi người thích thú.

phuquoc4-tiktok10-1702742723.jpg
Các TikToker thưởng thức ẩm thực ở Phú Quốc.

Tối cùng ngày, đoàn TikToker tham gia bữa tiệc Welcome Dinner tại nhà hàng Draft Beer Sunset Town với những món ăn đặc trưng, nổi tiếng của Phú Quốc như gỏi cá trích, bề bề xóc tỏi, ốc hương nướng, cá mú hấp xì dầu…

Nghỉ dưỡng tại loạt resort nổi tiếng

Đoàn TikToker lựa chọn lưu trú những khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất đảo Ngọc là Premier Village Phu Quoc Resort và khu nghỉ dưỡng bên bờ biển dành cho gia đình hàng đầu Châu Á - New World Phu Quoc Resort. Cả 2 khu nghỉ dưỡng đều có 2 mặt hướng biển.

Một nhóm TikTok đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, Anh Quốc, Ấn Độ… lựa chọn nghỉ tại villa Beachfront và villa On the rock tại Premier Village Phu Quoc Resort. Tại đây, các bạn trẻ đã có trải nghiệm ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp như tranh vẽ. Nhiều bạn trẻ quốc tế đã đăng tải video về cảnh đẹp của biển Phú Quốc trên trang TikTok cá nhân thu hút hàng triệu lượt xem.

phuquoc4-tiktok3-1702742723.jpg
Khung cảnh hoàng hôn lãng mạn ở Phú Quốc được các TikToker ghi lại.

Vui hết nấc tại Sun World Phu Quoc

Trong hành trình khám phá Phú Quốc, đoàn TikToker quốc tế còn có nhiều hoạt động vui chơi giải trí ở Sun World Phu Quoc như trải nghiệm di chuyển cáp treo Hòn Thơm, team building bên bờ biển, trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm như tàu lượn siêu tốc bằng gỗ đầu tiên tại Việt Nam – Mộc xà thịnh nộ, công viên nước Aquatopia, và Kiss The Stars – show diễn đa phương tiện trên mặt nước lớn nhất châu Á…

Nhóm TikToker cùng nhau lưu lại những video chia sẻ trải nghiệm đi cáp treo trên biển tại Hòn Thơm. Đây là cáp treo vượt biển dài nhất thế giới khiến ai nấy vô cùng hào hứng.

phuquoc4-tiktok1-1702742723.JPG
Phú Quốc có nhiều hoạt động giải trí đặc sắc.

Cùng với đó, trước thềm Giáng sinh, bầu không khí lễ hội đã ngập tràn Sunset Town – Thị trấn Hoàng hôn Phú Quốc. Hàng loạt sự kiện sắp được ra mắt như điểm đến trải nghiệm ẩm thực và giải trí sôi động mang tên VUI-Fest Bazaar - chợ đêm Vui phết, show nhạc kịch “Loảng xoảng show” - kết hợp độc đáo giữa xiếc đường phố và âm nhạc được tạo nên từ các dụng cụ nhà bếp, dụng cụ lao động của ngư dân.

Không những thế, từ  tháng 1/2024, du khách đến với Nam đảo Ngọc sẽ được thưởng thức phiên bản mới của show trình diễn công nghệ đa phương tiện với tên gọi mới Nụ hôn của biển cả - Kiss of the sea có màn bắn pháo hoa lên tới 7 phút và rực sáng suốt 365 ngày trong năm tới.

phuquoc4-tiktok5-1702742723.jpg
Màn pháo hoa rực rỡ ở Phú Quốc.

Cũng đúng dịp Giáng sinh này, ngày 22/12, công trình kiệt tác Cầu Hôn (Kiss bridge) sẽ chính thức vận hành, cho phép đón khách tham quan trải nghiệm. Tới đây, du khách - đặc biệt là các cặp đôi - sẽ có cơ hội trải nghiệm những khoảnh khắc lãng mạn, thi vị trên cây cầu biểu tượng của “điểm chạm không giới hạn” này. Với tính toán cực kỳ tỉ mỉ và chính xác, vào ngày 1/1 hàng năm, khi nhìn từ trung tâm của Sunset Town, mặt trời của buổi hoàng hôn sẽ buông chính giữa nhánh cầu trước khi “chìm” dần xuống mặt biển.

Sunset Town – Thị trấn Hoàng hôn sắp tới sẽ là điểm đến cho những đám cưới siêu xa xỉ của các tỷ phú Ấn Độ. Đây cũng là điểm cầu chính của chương trình “Countdown 2024” với chương trình nghệ thuật và màn bắn pháo hoa mãn nhãn.

phuquoc4-tiktok6-1702742724.jpg
Với những biện pháp kích cầu kết hợp hoạt động quảng bá trên các nền tảng mạng xã hội, Phú Quốc kỳ vọng thời gian tới du lịch sẽ sôi động trở lại.

Từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau là mùa du lịch cao điểm của Phú Quốc. Cùng với đó, việc kết hợp các biện pháp kích cầu cùng nhiều phương thức quảng bá trên các nền tảng mạng xã hội, Phú Quốc kỳ vọng sẽ sôi động trở lại, tăng lượng khách quốc tế. Đặc biệt, dịp Giáng sinh và Tết Dương lịch, tần suất chuyến bay từ các thị trường Hàn Quốc, Malaysia, Hong Kong (Trung Quốc)… tăng mạnh là tín hiệu đáng mừng cho du lịch Phú Quốc.

Ông Nguyễn Lê Quốc Toàn - Phó Chủ tịch UBND TP Phú Quốc bày tỏ: "Chúng tôi rất hạnh phúc khi mời các bạn đến với Phú Quốc. Hy vọng với những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị mà các bạn đã lưu lại, các bạn sẽ cùng chúng tôi, hỗ trợ chúng tôi truyền tải thông điệp đến tất cả mọi người trên thế giới rằng chúng tôi rất yêu quý mọi người.
Phú Quốc có những điểm đến rất xinh đẹp và chuẩn bị đẹp đang được xây dựng. Tuy nhiên, dù đẹp, chưa đẹp hay không đẹp thì bất cứ ở đâu trên hòn đảo này, các bạn đều nhận được sự yêu mến, mến khách của chúng tôi và thưởng thức những món ăn đặc sản của Phú Quốc. Mong các bạn có được những khoảnh khắc thoải mái, vui vẻ. Sau cùng, tôi mong các bạn sẽ có kỳ nghỉ tuyệt vời và yêu Phú Quốc. Chúng tôi yêu các bạn, các bạn yêu Phú Quốc".

 

 

 

Bài: Đoàn Hòa (Tổng hợp) - Ảnh: BTC