Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

"Nàng hậu" xuất ngoại: Thiên Ân diện áo mangto ở trời  Âu, Tiểu Vy thưởng thức ẩm thực Thái

Dịp cuối năm, các "nàng hậu" Việt Nam đã chia sẻ những khoảnh khắc đầy năng lượng khi có cơ duyên đặt chân đến các quốc gia trên thế giới.

Hoa hậu Đoàn Thiên  Ân diện mangto ở trời  Âu

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand Vietnam 2022, Thiên Ân vẫn tất bật với lịch trình dày đặc. Hiện, cô đang có chuyến công tác tại Đức. Trên trang cá nhân, cô nàng đã chia sẻ những khoảnh khắc xinh tươi ở nước ngoài.

9487bb74af3846661f29-1700005456.jpg
Hoa hậu Thiên Ân trải nghiệm xem trận bóng đá ở Đức. Ảnh: FBNV

Do thời tiết cuối năm ở trời  Âu trở lạnh, Đoàn Thiên Ân chủ yếu diện những chiếc áo mangto (khoác dáng dài) để giữ ấm nhưng vẫn rất thời thượng, trẻ trung. Trong khung cảnh cổ kính ở Đức, Miss Grand Vietnam 2022 vẫn toát lên sự sang trọng và thu hút.

3e3db06ef5b223ec7aa3-1700005575.jpg
Thiên Ân dạo phố ở Berlin, Đức.

Được biết, Thiên Ân đến nước Đức và dừng chân ở hai thành phố lớn là thủ đô Berlin và thành phố Munich. Có thể thấy, những con phố ở nước Đức toát lên sự cổ kính, yên bình khiến những ai yêu thích phong cách châu Âu sẽ thêm yêu kiến trúc ở thành phố này.

befunky-collage-1-1700005770.jpg
Những góc phố yên bình tại Đức được Thiên Ân chia sẻ trên mãng xã hội. Ảnh: Instagram.

Được biết Berlin là một trung tâm văn hóa với nhiều bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật, và rạp hát. Khi đến Berlin, du khách có thể tham quan Bảo tàng Đức lịch sử, Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại và thưởng thức những buổi biểu diễn tại Nhà hát Quốc gia hoặc Nhà hát Công. Còn Munich được ví von là đô thị phồn hoa vì sở hữu nhiều công trình kiến trúc lâu đời và có nền văn minh bậc nhất nước Đức.

Hoa hậu Tiểu Vy thưởng thức ẩm thực Thái Lan

Hoa  hậu Tiểu Vy thường lựa chọn Thái Lan là quốc gia để đi du lịch. Cô nàng cũng chia sẻ những khoảnh khắc đầy năng lượng của mình khi du lịch tại đây. Tiểu Vy hào hứng thưởng thức món sườn cay, một trong những món ăn địa phương của Thái Lan thu hút nhiều khách du lịch muốn thưởng thức.

1d0b326077bca1e2f8ad-1700005884.jpg
Nàng hậu check-in món ăn đặc trưng sườn cay khổng lồ ở xứ chùa vàng. Ảnh: Instagram

Sườn cay hay sườn cay khổng lồ, là cách du khách gọi tên món Laeng Saeb. Khi đặt chân đến Thái Lan, du khách có thể thấy món ăn này trong các nhà hàng và khu chợ đêm. Nguyên liệu chính của món ăn là xương và sườn heo, được ninh nhừ, nhưng vẫn giữ được vị ngọt. 
Những tảng sườn được xếp chồng lên nhau trên đĩa, sau đó rưới sốt. Nước sốt từ nước hầm xương, thêm các loại gia vị như sả, ngò, hành và đặc biệt là ớt xanh. Vị nước sốt hơi chua, tương tự tom yum, nhưng đậm đà hơn. 

46cbb698f344251a7c55-1700005973.jpg

Hoa hậu Tiểu Vy cũng check-in khu phố người Hoa sầm uất ở Thái Lan. Chinatown Bangkok hay còn được gọi là phố Tàu Bangkok, toạ lạc trên đường Yaowarat thuộc quận Samphanthawong. Nơi đây có rất nhiều địa điểm thú vị và nền ẩm thực độc đáo để du khách khám phá và thưởng thức. Đi bộ dọc khu phố, bạn sẽ bắt gặp vô số các hàng quán mang đậm phong cách Trung Hoa. Từ quần áo cho đến ẩm thực, tất cả đều có một nét vừa hoài cổ vừa hiện đại. 

Hoa hậu Bảo Ngọc check-in góc phố hiện đại ở Manila

Được biết, nàng hậu có chuyến công tác tại thủ đô Manila của Philippines. Nàng hậu cũng không quên thả dáng ở góc đường hiện đại của thủ đô. Cô nàng diện trang phục nhẹ nhàng, nhưng cũng không kém phần cá tính.

befunky-collage-2-1-1700006242.jpg

Manila là thủ đô của Philippines, tọa lạc trên đảo Luzon – hòn đảo rộng lớn và đông dân nhất. Điểm tuyệt vời nhất khi đến với thủ đô Manila chính là mua sắm và giải trí. Manila nổi tiếng là Thủ Đô mang nét đặc trưng riêng ở Châu Á.

befunky-collage-3-1-1700006681.jpg
Khung cảnh ở thành phố Manila của Philipines. Ảnh: Wordpress

Có nét tương đồng Tây Ban Nha, là thành phố cổ điển. Manila hiện đại và văn minh, khiến bất kỳ khách nước ngoài nào đã từng đến nơi này đều muốn khám phá. Nơi đây không chỉ có sự náo nhiệt của nhiều trung tâm mua sắm hàng đầu Châu Á. Mà tại Manila còn là điểm lưu giữ dấu ấn lịch sử hào hùng đấu tranh và có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng.

19a43804d6e000be59f1-1700006735.jpg

Hơn thế nữa, thành phố nghệ thuật của quốc đảo Philippines còn là nơi hội tụ rất nhiều kiến trúc nghệ thuật lạ và tuyệt điểm. Bên cạnh đó, những ốc đảo và vịnh biển đẹp cũng là yếu tố quan trọng níu giữ chân du khách khi đến quốc gia này.
 

Ngân Trần