Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM tổ chức chương trình "Kết nối giao thương"

Năm 2024 là cột mốc đánh dấu hành trình 30 năm “Tiên phong - Kiến tạo” của Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM (YBA HCM). Trong 30 năm qua, YBA HCM đã không ngừng nỗ lực mở rộng phát triển cộng đồng doanh nhân trẻ trên địa bàn TP.HCM và trên cả nước.

Hoạt động xúc tiến thương mại và kết nối giao thương là điểm nhấn quan trọng, giúp doanh nghiệp mở rộng mạng lưới, tìm kiếm đối tác và khám phá cơ hội kinh doanh. Mới đây, chương trình Kết nối giao thương nằm trong chuỗi trương trình kỷ niệm 30 năm được tổ chức với mục đích nhìn lại chặng đường đã qua và cùng nhau thúc đẩy giao thương, tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững trong tương lai.

hoidoanhnhantre8-1724385173.jpg
Ông Nguyễn Tri Quang - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM.

Tham dự chương trình, về phía lãnh đạo Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam có ông Lê Trí Thông - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM; ông Dương Long Thành - Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân Trẻ Long An.

Về phía lãnh đạo Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM có ông Nguyễn Tri Quang - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM; ông Lê Anh Tú - Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM; ông Nguyễn Minh Tâm - Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM, Trưởng Ban Chỉ đạo chương trình.

Ngoài ra, còn có sự góp mặt của các đại biểu, khách mời, đối tác của Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM.

hoidoanhnhantre2-1724385173.jpg

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Nguyễn Tri Quang - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các quý vị đại biểu đã có mặt tham dự.

"Trong chuỗi chương trình kỷ niệm 30 năm thành lập Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM, chúng tôi tổ chức rất nhiều các hoạt động, chuyên đề khác nhau nhằm phục vụ nhiều đối tượng doanh nhân trên các tỉnh, thành. Đây là sân chơi để các doanh nghiệp hội viên có gắn kết sâu hơn, kết nối để giúp đỡ lẫn nhau trong việc kinh doanh, tạo thương hiệu uy tín. 

Trong chương trình "Kết nối giao thương", chúng tôi còn có các chuyên về thương mại điện tử với sự tham gia của các chuyên gia. Từ đây có thể giúp cá doanh nghiệp áp dụng trong việc kinh doanh. Tôi mong rằng TP.HCM là điểm đến của các doanh nghiệp để chúng ta cùng kết nối phát triển, hỗ trợ lẫn nhau vươn xa tầm thế giới", ông Nguyễn Tri Quang bày tỏ. 

hoidoanhnhantre1-1724385173.jpg
Bà Hoàng Thị Như Yến - Ủy viên Ban Chấp hành Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM, Trưởng Ban Tổ chức.

"Chương trình "Kết nối giao thương" là một phần trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM. Trong suốt 30 năm qua, Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM không chỉ là ngôi nhà chung của các doanh nhân trẻ mà còn là nơi ươm mầm cho những sáng kiến, hợp tác và thành công bền vững. Hoạt động xúc tiến thương mại và kết nối giao thương đã trở thành một phần không thể thiếu, góp phần quan trọng vào sự phát triển của cộng đồng doanh nhân, không chỉ trong thành phố mà còn lan tỏa đến các tỉnh thành khác. Chương trình hôm nay tạo ra cơ hội để chúng ta thúc đẩy giao thương, tăng cường hợp tác giữa các doanh nghiệp trong và ngoài Hội. Tôi tin rằng, với sự tham gia của quý vị, chúng ta sẽ cùng nhau viết tiếp những trang sử mới, đầy triển vọng và thịnh vượng cho cộng đồng doanh nhân trẻ", bà Hoàng Thị Như Yến - Ủy viên Ban Chấp hành Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM, Trưởng Ban Tổ chức chia sẻ. 

Đồng thời, bà mong nhận được động viên, hỗ trợ từ các quý vị đại biểu, đối tác để tiếp tục sứ mệnh kết nối và phát triển cộng đồng doanh nhân trẻ. Cũng nhân cơ hội này, Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM đã gửi lời cảm ơn những đóng góp hỗ trợ nhiệt tình từ các nhà tài trợ.

hoidoanhnhantre3-1724385173.jpg
hoidoanhnhantre7-1724385173.jpg
hoidoanhnhantre4-1724385173.jpg
hoidoanhnhantre5-1724385173.jpg
hoidoanhnhantre6-1724385173.jpg
Các hoạt động trong chương trình.

Ngoài ra, trong chương trình "Kết nối giao thương" còn diễn ra tham luận "Thương mại điện tử xuyên biên giới - Cơ hội và thách thức với hàng Việt". Lãnh đạo các đơn vị tham gia và chuyên gia trong lĩnh vực thương mại điện tử đã chia sẻ nhiều bài học, kinh nghiệm thiết thực, hấp dẫn, nhận được sự tán thưởng của các đại biểu tại chương trình.

PV