Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Hoa hậu Ngọc Hân diện áo dài rạng rỡ ở Trung Quốc

Hình ảnh Hoa hậu Việt Nam năm 2010 diện áo dài, khoe nhan sắc rạng rỡ trong chuyến du lịch Trung Quốc nhận được nhiều quan tâm của công chúng

Hoa hậu Ngọc Hân là người đẹp nổi tiếng đa tài của showbiz Việt. Bên cạnh những hoạt động nghệ thuật, cô còn là nhà thiết kế áo dài nổi tiếng và tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng.

hoahaungochan1-1716361686.jpg

Ngoài ra, cô có sở thích đi du lịch và cùng ông xã có nhiều chuyến công tác ở nước ngoài như Pháp, Indonesia, Arab Saudi, Dubai, Ai Cập, Hàn Quốc... Với vai trò là một Hoa hậu, nhà thiết kế áo dài, trong các dịp ra nước ngoài cô thường diện áo dài nhằm tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt, quảng bá văn hóa Việt.

hoahaungochan4-1716361686.jpg

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Hân đăng tải loạt ảnh trong chuyến đi du lịch Trung Quốc. Trong chuyến đi, người đẹp giới thiệu một số điểm đến hấp dẫn như chùa Nam Sơn hay ghé thăm một trong những địa điểm không nên bỏ qua khi đến đảo Hải Nam là bức tượng Quan Âm ba mặt cao 108m đứng giữa biển. Nếu xét riêng về tượng Quan Âm, công trình đang giữ kỷ lục cao nhất thế giới. Tượng Phật xây 6 năm mới hoàn thành, đặc trưng bởi hình ảnh Quan Âm Bồ Tát đứng trên tòa sen 108 cánh, ba mặt nhìn ra ba hướng tượng trưng cho lòng từ bi, bình an và trí tuệ.

hoahaungochan3-1716361686.jpg

Đặc biệt, hình ảnh Hoa hậu Việt Nam năm 2010 diện áo dài, khoe nhan sắc rạng rỡ nhận được nhiều quan tâm của công chúng. Chia sẻ về điều này, cô nói: “Tôi rất thích mang áo dài khi đi du lịch nước ngoài. Đến các địa điểm mang tính chất văn hóa như chùa chiền, tôi thấy diện áo dài Việt Nam rất hợp. Đôi khi tôi cũng mặc đồ trang phục truyền thống của nước khác như đến Cung điện ở Hàn Quốc thì mặc hanbok hay đến chùa ở Nhật Bản thì mặc kimono".

hoahaungochan2-1716361686.jpg
hoahaungochan5-1716361686.jpg

Trong các chuyến đi, khi cô diện áo dài, rất nhiều du khách và người địa phương nhận ra Ngọc Hân đến từ Việt Nam, xin chụp ảnh cùng. Cô bày tỏ: "Khi tôi mặc áo dài, rất nhiều người Việt Nam ở Trung Quốc nhận ra tôi và xin chụp hình. Người Trung Quốc cũng rất thích và muốn chụp ảnh kỷ niệm. Đây cũng là cơ hội để tôi có thể giới thiệu rằng đây là trang phục truyền thống của Việt Nam và tôi rất tự hào về nó".

Đ.H