Còn gần một tháng nữa mới tới Giáng sinh, nhưng nhiều bạn trẻ đã hào hứng "đổ xô" tới các khu trung tâm thương mại, đường phố ở TP.HCM để vui chơi, chụp ảnh, tận hưởng một mùa Giáng sinh sớm.
Mục lục
Mặc dù còn gần một tháng nữa mới đến Giáng sinh, nhưng nhiều gia đình và các bạn trẻ đã mách nhau đến các trung tâm thương mại như Diamond Plaza, AEON... để vui chơi và chụp ảnh bởi các địa điểm này đã trang trí xong từ sớm. Vậy nên cứ tối đến, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp cảnh các bạn trẻ "lên đồ" check-in và tận hưởng không khí Giáng sinh khi mà những nơi này chưa quá đông đúc.
Diamond Plaza là một trong những địa điểm "lên đèn" sớm nhất.Dạo phố vào những ngày này, ai cũng chỉ muốn đi thật chậm để nhìn ngắm những trung tâm thương mại, quán xá khoác thêm một chiếc áo mới ấm áp và lung linh lạ thường.Mỗi tối, nơi đây thu hút nhiều bạn nhỏ đến và chụp hình cùng những nhân vật hoạt hình.Giới trẻ tranh thủ "lên đồ" check-in Giáng sinh.Bạn Thanh Hằng (23 tuổi, Tân Bình) chia sẻ: "Mấy này nay lướt trên mạng thấy Diamond Plaza đang hot "rần rần" bởi cách trang trí quá đẹp nên hôm nay mình cùng bạn tới đây để đón Giáng sinh sớm".Khu trung tâm thương mại Aeon cũng đang là một trong những điểm thu hút rất nhiều gia đình đến chụp hình.Cổng vào được trang trí đèn rực rỡ hệt như lối đi dẫn tới thế giới thần tiên.Các bạn nhỏ thích thú khi lần đầu tiên được ngồi trên "ngai vàng" trong ngôi nhà Giáng sinh.Chiếc cổng vào luôn khiến nhiều người phải nán lại để chụp vài tấm.Giáng sinh còn gì tuyệt vời hơn khi được ở bên cạnh người thân yêu.Chị Hương ngụ quận Tân Phú chia sẻ: "Mình muốn con được đón một mùa Giáng sinh trọn vẹn, không phải chen chúc trong đám đông, nên hôm nay vừa đưa con đi học về là mình dẫn con đi chụp hình Giáng sinh ngay, thấy con vui thì mình cũng vui".Cô bạn nhỏ tạo dáng khiến nhiều người không khỏi suýt xoa vì quá dễ thương."Tranh thủ lúc chưa đông, tôi đưa vợ với con trai tới đây để cả nhà lưu lại những khoảnh khắc đẹp. Gần cuối năm rồi, mọi người cũng nên đi cùng với người thân để có những bức ảnh sau này còn ngắm lại", anh Quân (40 tuổi, Q. Bình Tân) chia sẻ.Khung quà được trang trí đèn rất lung linh, hầu hết mọi người đều đứng chờ đến lượt mình và không có tình trạng chen lấn.Cặp đôi thể hiện tình cảm ngọt ngào qua cái nắm tay và ánh mắt trìu mến. Tại đây rất dễ dang bắt gặp các cặp đôi trẻ tình tứ bên người yêu.Các bạn nhỏ hào hứng tạo dáng trước concept được trang trí vô cùng đẹp mắt.
Đây là một trong những hoạt động thường niên của khách sạn Potique Nha Trang để chia sẻ yêu thương, cũng là mục tiêu phát triển vì công đồng mà Potique hướng tới.
Không chỉ là hoạt động hỗ trợ vật chất, chương trình còn mang ý nghĩa lan tỏa những giá trị nhân ái của cộng đồng du lịch Việt Nam. Đây là minh chứng cho sự gắn bó giữa du lịch và đời sống xã hội, cũng như khẳng định tinh thần trách nhiệm của những người làm nghề trong việc chung tay xây dựng và bảo vệ cộng đồng điểm đến.
Từ công việc, giải trí đến hành trình du lịch, mẫu tablet mới Galaxy Tab A11+ của Samsung mở ra trải nghiệm linh hoạt cho mọi nhu cầu, giá chỉ 6.690.000 đồng.
Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương, kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD, thuộc nhóm tăng trưởng nhanh nhất khu vực, trong đó, TMĐT được dự báo vượt mốc 25 tỷ USD trong năm 2025 và tiếp tục là trụ cột chính của nền kinh tế số.
Tọa đàm “Triển vọng phát triển du lịch, khách sạn giữa Thái Lan và Việt Nam” do Liên chi hội Khách sạn Việt Nam phối hợp với Công ty Koelnmesse tổ chức tối 4/12 tại TPHCM.
Từ một quán Nem nướng nhỏ bên đường Tô Ngọc Vân (Thủ Đức cũ) đến nay nem nướng Nha Trang Út Hương đã mở rộng đến 5 chi nhánh ở khắp Sài Gòn, chi nhánh nào cũng nườm nượp thực khách. Vì sao mà Nem nướng Út Hương lại làm thực khách Sài Gòn say mê đến như vậy?
Theo sách “Đại Nam nhất thống chí” và “Đồng Khánh địa dư chí”, cụ Hoàng Cần người xã Hải Lãng, châu Tiên Yên có công tiễu phỉ, dẹp giặc cướp ở vùng rừng Đông Bắc, được Trần Triều Sắc phong “Khâm Sai Đông Đạo Tiết Chế”; Triều đình nhà Nguyễn truy phong mỹ tự “Khâm Sai Thái Bảo Xuyên Quốc Công Tôn Thân” và “Bản cảnh thành hoàng”; dân bản địa tôn kính xây đền (miếu) thờ Đức ông hiển thánh.
Workshop “Họa sắc Đông Hồ” do nhóm sinh viên Khoa Tuyên truyền (Học viện Báo chí và Tuyên truyền) khởi xướng đã chính thức ra mắt ngày 03/11/2025. Với mục tiêu lan tỏa giá trị của dòng tranh dân gian Đông Hồ tới cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ, hoạt động nhanh chóng thu hút sự quan tâm và hưởng ứng rộng rãi từ những người yêu văn hóa truyền thống.
Trong hành trình khám phá Khánh Hòa, du khách không chỉ thấy vẻ đẹp của biển đảo, núi rừng mà còn cảm nhận được tình quân dân thắm đượm, tinh thần trách nhiệm của lực lượng Công an và chính quyền địa phương trong việc hỗ trợ cộng đồng. Giữa khó khăn do thiên tai, hình ảnh những căn nhà mới sắp được dựng lên càng thể hiện một Khánh Hòa nghĩa tình, nhân văn – điểm đến an toàn và ấm áp trong lòng du khách.