Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Đùi gà nướng kiểu Pháp: món ngon phải thử ở Nha Trang

Khác với những món ăn dân dã vốn đã rất nổi tiếng như bún cá, nem nướng…, đùi gà nướng kiểu Pháp tuy mới có mặt ở Nha Trang nhưng là món ăn mà thực khách không thể bỏ lỡ khi đến với thành phố biển.

Nét đặc trưng của ẩm thực Pháp

Ẩm thực Pháp từ lâu đã chinh phục được UNESCO để trở thành Di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại vào năm 2010 bởi sự đa dạng các món ăn, cách thức chế biến tinh tế và sự khéo léo của các nghệ nhân. Lấy cảm hứng từ nét độc đáo trong ẩm thực Pháp, khách sạn Potique Nha Trang lần đầu tiên giới thiệu món đùi gà nướng kiểu Pháp đến với thực khách.

2-1690507151.jpg
Đối với giới mộ điệu ẩm thực, món đùi gà nướng sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi thưởng thức cùng với rượu vang hồng hoặc vang đỏ của Pháp.

Đùi gà được chọn từ loại gà tươi và được ướp với các loại thảo mộc (lá xạ hương, lá hương thảo), muối, tiêu, hành tỏi trong 30 phút ở 25 độ C. Sau đó, đùi gà được massage cho tan mỡ và thấm gia vị hơn. Tiếp tục ngâm đùi gà với nước táo và soda trong 24 giờ để thịt dai và thơm ngon hơn. Sau khi nướng ở 160 độ C, đùi gà có màu vàng nâu bắt mắt. Cắn miếng đùi gà mềm, ngọt tự nhiên cùng nước xốt tôm sóng sánh mang âm hưởng của biển, hít hà hương thơm phảng phất của táo cùng các loại rau củ chắc chắn sẽ là một trải nghiệm ẩm thực Pháp khó quên.

Combo đùi gà nướng: 599.000 VND / 4 khách

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, khách sạn 5 sao Potique là nơi duy nhất thực khách có thể trải nghiệm đùi gà nướng kiểu Pháp trong không gian kiến trúc Đông Dương sang trọng, cổ điển và thanh lịch. Combo đùi gà nướng kiểu Pháp có giá 599.000 VND cho 4 khách, gồm 3 món: khai vị với xà lách rau thực dưỡng xốt chanh dây hoặc súp hành kiểu Pháp, món chính là đùi gà nướng xốt tôm kèm mì Ý (hoặc bánh mì baguette / cơm chiên bơ tỏi), tráng miệng với bánh phô mai chanh dây hoặc sữa chua trái cây. Đặc biệt, tặng 1 đơn vị nước ngọt hoặc nước trái cây cho mỗi khách khi đặt bàn và thanh toán trước.

Khách sạn Potique

22 Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Điện thoại: 0258 3556 999

www.potiquehotel.com

1-1690507150.jpg
Đùi gà nướng kiểu Pháp, món ngon hấp dẫn khó có thể bỏ qua khi đến Nha Trang