Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Có gì ở “Tiệc trà Hoa hậu” của NTK Nguyễn Phúc Tuấn?

Thay vì tổ chức một show thời trang thì nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Phúc Tuấn biến nó thành một buổi tiệc trà độc đáo. Tại đó, các người đẹp diện các thiết kế của anh đến uống trà và tâm sự với nhau những câu chuyện về cuộc sống.

Sau thành công của bộ sưu tập lấy cảm hứng từ quê hương của mình có tên “Mưa trên phố Huế”, NTK Nguyễn Phúc Tuấn tiếp tục cho ra mắt “đứa con tinh thần” mới có tên là “Queen Tea”. Đây sẽ là những mẫu thiết kế phù hợp để phái đẹp chưng diện cho mùa lễ hội cuối năm cũng như tưng bừng đón chào một năm mới đang cận kề.

trahoahau1-1703356384.jpg
Các nàng Hậu diện trang phục do NTK Nguyễn Phúc Tuấn thiết kế đến dự tiệc trà.

Thời tiết của TP.HCM những ngày cuối năm thật biết chiều lòng người khi gió mùa về se lạnh, là thời điểm lý tưởng cho chất liệu nhung lên ngôi. Nắm bắt được xu hướng này, NTK Nguyễn Phúc Tuấn đã nhanh chóng bắt tay giới thiệu bộ sưu tập (BST) “Queen Tea”.

BST “Queen Tea” càng ý nghĩa và truyền tải được đúng thông điệp mà NTK mong muốn khi được khoác lên những vóc dáng ngọc ngà của các nàng Hậu như: Hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, Á hậu Ngọc Thảo, Á hậu Minh Kiên, Á hậu Trương Quí Minh Nhàn và “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung,…

trahoahau2-1703356383.jpg
BST “Queen Tea” sử dụng chất liệu nhung là chủ đạo.

Trong không gian 5 sao sang trọng, tất cả đều diện trang phục trong BST mới của Nguyễn Phúc Tuấn với những cách phối tài tình mang đến sự đa dạng, bắt mắt. Những thiết kế với gam màu nổi bật kết hợp cùng những bông hồng đỏ thêu tay mang đến diện mạo cuốn hút cho các mỹ nhân khi tham dự buổi tiệc.

Lý giải về tên gọi “Tiệc trà Hoa hậu”, NTK Nguyễn Phúc Tuấn cho hay: “Tôi đã suy nghĩ rất nhiều cái tên cho BST này và muốn buổi ra mắt các thiết kế của mình vừa thời trang, vừa khiến mọi người nhớ dai. Bỗng dưng tôi nhớ đến uống trà - một nét văn hoá đặc trưng của người Việt từ ngàn đời nay. Chỉ cần ngồi quây quần bên tách trà, người ta sẽ có thể kể cho nhau nghe nhiều câu chuyện thú vị”.

trahoahau3-1703356304.jpg
Dàn Hoa hậu khoe sắc trong BST “Queen Tea”.

NTK Nguyễn Phúc Tuấn cho biết, anh mất 1 tháng để hoàn thiện BST: “Thợ thủ công làm tỉ mỉ từng cánh hoa hồng bằng nhung. Chất liệu nhung sẽ quay lại trong thời gian tới. Chất liệu nhung rất đẹp nhưng phụ nữ thường ám ảnh là nó sẽ già. Nhưng với tôi, các thiết kế sẽ trở lên trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế và đúng signature riêng của Nguyễn Phúc Tuấn trước giờ”.

trahoahau6-1703356674.jpg
Hoa hậu Thiên Ân.

NTK gốc Huế cũng không giấu được sự hạnh phúc khi “Tiệc trà Hoa hậu” chỉ mới nung nấu ý tưởng và thực hiện lần đầu nhưng đã tạo hiệu ứng và được ủng hộ nồng nhiệt từ bạn bè, người thân. Vì thế, anh sẽ tiếp tục xây dựng nó thành một series của riêng mình.

trahoahau8-1703356674.jpg
Hoa hậu Mai Phương.

Anh tâm sự: “Tôi sẽ tạo ra một không gian trà chiều cho 4 mùa Xuân Hạ Thu Đông. Từng mùa sẽ có những chất liệu, form dáng váy áo khác nhau nhưng vẫn tôn lên những nét riêng trong thiết kế mang đậm bản sắc của Nguyễn Phúc Tuấn”.

Trong không gian trà chiều ấm cúng, các nàng Hậu gặp gỡ, giao lưu trò chuyện, thư giãn và cùng nhau xúng xính váy áo thật đẹp, rạng rỡ sau những bộn bề công việc và cống hiến. Tại “Tiệc trà Hoa hậu”, các người đẹp cũng dành những lời chúc tốt đẹp đến với Hoa hậu Mai Phương trước thềm lên đường “chinh chiến” Miss World.

minh-kien-1703390278.jpg
Á hậu Minh Kiên.
ngoc-thao-1703390278.jpg
Á hậu Ngọc Thảo.
minh-thu-1-1703390278.jpg
Người đẹp Minh Thư.
khanh-linh-1703390278.JPG
Người đẹp Khánh Linh.
tam-nhu-1703390277.jpg
Người đẹp Tâm Như.
di-dung-1703390278.jpg
"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung.
chung-1703390278.jpg
NTK Nguyễn Phúc Tuấn và "Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung.

 

Đoàn Hòa