Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Review khách sạn: Khách sạn Amano, Covent Garden, London

Điểm mới của Covent Garden là khách sạn bốn sao Amano, khách sạn quốc tế đầu tiên của thương hiệu Đức có trụ sở tại Berlin, Tập đoàn AMANO. Bạn không thể bỏ lỡ nó ở góc đường Drury Lane và Russel Street mang tính biểu tượng trong tòa nhà lịch sử hoành tráng có từ thế kỷ 17 từng thuộc sở hữu của Ngài Robert Drury.

convent-garden-1683827040.jpg Ảnh: thetravelmagazine

Vào những năm 1980, tòa nhà được sử dụng làm văn phòng nhưng hiện tại không có gì chính thức về nó. Tòa nhà đã được trùng tu và cải tạo để tạo nên khách sạn hiện đại và đầy phong cách này ở trung tâm khu Covent Garden nổi tiếng của Luân Đôn.

convent-garden-2-1683827072.jpg Ảnh: thetravelmagazine

Quầy lễ tân nhỏ, được ốp bằng gỗ nâu với hệ thống đèn chiếu sáng trên cao trông như bay phía trên hai bàn làm thủ tục. Một vài chiếc ghế sofa được thiết kế tối giản hoàn thiện khung cảnh. Nó bóng bẩy nhưng vẫn ấm cúng.

Nơi này dành cho ai ?

Khi bạn muốn một khách sạn có giá hợp lý, vị trí thuận tiện, gần các nhà hát và quán bar của Luân Đôn, hoàn hảo cho một hoặc hai đêm, các phòng có mái che thoải mái của Amano phù hợp với hóa đơn.

Chỗ ở

comfy-room-1683827138.jpg Phòng Comfy -Ảnh: thetravelmagazine

 

roomy-room-1683827185.jpg Phòng Roomy-Ảnh: thetravelmagazine

goldy-room-1683827271.jpg Phòng Goldy-Ảnh: thetravelmagazine

Những hành lang sẽ dẫn đến 141 phòng của Amano. Chúng trải rộng trên sáu tầng và có nhiều loại khác nhau: 'Cosy' – tốt nhất cho khách du lịch một mình, 'Comfy' – với phòng tắm mở, 'Rộng rãi', 'Rộng rãi hơn' và 'Goldy' để tắm thỏa thích trong một bồn tắm vàng độc lập với tầm nhìn ra London.

Của chúng tôi, số 321 nằm trong danh mục Rộng rãi. Phong cách trang trí bao gồm những đường nét sạch sẽ đầy phong cách, màu nâu đất và những bức tường màu xám đậm với những nét vàng làm tăng thêm vẻ sang trọng. Mặc dù hơi nhỏ nhưng vẫn có bàn làm việc, tiện nghi pha cà phê và trà, giường đôi cỡ King, đầu giường thoải mái, TV và phòng tắm vòi sen rộng rãi, đầy đủ tiện nghi.

Đồ ăn thức uống
Khách sạn Amano có một nhà hàng nổi bật - Penelope's - phục vụ ẩm thực kết hợp của Tây Ban Nha và Israel  xuất sắc. Thực đơn theo phong cách tapas và bạn có thể chọn một số đĩa dùng chung như Mezze của Israel và Piquillo Peppers nhồi hoặc Bourekas nhồi cua. 

Bữa sáng được phục vụ tại Penelope's và có tiệc tự chọn hạn chế cũng như thực đơn gồm các món ăn nấu chín. Tôi đã chọn món Shakshuka vì hương vị của Trung Đông – trứng luộc trong nước sốt cà chua, dầu ô liu, ớt, hành và tỏi, thường được thêm gia vị với thì là, ớt bột và ớt cayenne. Mặc dù có một số món trứng ít cay hơn được cung cấp.

amano-1683827422.jpg Shakusha-Ảnh: thetravelmagazine

Có hai quán bar, một quán bar kéo dài từ nhà hàng của Penelope và một quán bar trên sân thượng khá dễ thương trên tầng bảy, một phần ngoài trời. Từ đó, bạn có thể nhìn ra West End, London Eye và Shard.

Từ tối thứ Năm đến thứ Bảy, các DJ chơi nhạc khiêu vũ bằng ngón chân. Lựa chọn cocktail rất ấn tượng và chỗ ngồi trên những chiếc ghế nhung màu xanh rất thoải mái.

Hãy đến đó vào những buổi tối nắng ấm, để uống rượu, trò chuyện và tận hưởng đường chân trời của London được thắp sáng trong đêm tối. Nó rất lãng mạn.

rooftop-bar-1683827536.jpg Rooftop bar-Ảnh: thetravelmagazine

rooftop-bar-2-1683827523.jpg Rooftop bar- Ảnh: thetravelmagazine

Cơ sở vật chất 
Wi-Fi miễn phí được cung cấp trong toàn bộ khuôn viên và tất cả các phòng đều có máy tính bảng chứa thông tin khách sạn để quý khách có thể liên lạc với lễ tân.

Giá cả

Phòng từ £ 235 mỗi đêm.

Có gì gần đó?

Khách sạn Amano có một vị trí tuyệt vời ở góc đường Russel Street và Drury Lane. Khách sạn cách nhà hát Fortune và nhà hát Hoàng gia vài bước chân. Seven Dials có các cửa hàng độc lập tuyệt vời và nhà hát Donmar cách đó khoảng năm phút đi bộ. Xa hơn một chút là phòng trưng bày Quốc gia và quảng trường Trafalgar, Theatreland, Soho và Chinatown