Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Nữ triệu phú U40 chữa lành biến cố hôn nhân bằng du lịch bụi

Một nữ triệu phú tậu chiếc xe tải và đi du bụi với 30 USD/ngày. Tuy nhiên cô hạnh phúc cho rằng đây là quyết định đúng đắn nhất của mình.

Caitlin Pyle, 36 tuổi, có tài sản trị giá 4 triệu USD, sống trong căn biệt thự 8 tầng ở Orlando, Florida, Mỹ. Cơ ngơi sang trọng này có diện tích 4.000m2,  có 18 phòng (4 phòng ngủ, 3 phòng tắm cùng các phòng trưng bày tác phẩm nghệ thuật). Sau khi ly hôn vào năm 2019, Caitlin quyết định sống cuộc sống tối giản.

nutrieuphu5-1708833604.jpg
Caitlin Pyle lựa chọn những chuyến đi sau nhiều biến cố.

Cô mua một chiếc xe tải giá 88.000 USD, chi 102.000 USD để cải tạo nó trở thành một chiếc xe chuyên dụng có nhà bếp hoàn chỉnh với tủ lạnh cùng các thiết bị thiết yếu khác. Sau khi hoàn thành cô quyết định lên đường khám phá thế giới.

Hiện tại Caitlin đã đến 8 tiểu bang và thích dành cả ngày để trải nghiệm leo núi. "Cuộc đời tôi giống như một cuộc phiêu lưu. Trước đó tôi sống trong ngôi nhà rộng lớn nhưng trống rỗng, giờ đây tôi được làm tất cả những gì mình muốn.

Tôi thích đi du lịch và đây là quyết định đúng đắn nhất mà tôi từng đưa ra. Tôi đã tự tin hơn rất nhiều, có thêm những người bạn bè và cả việc hẹn hò. Cuộc sống là sự phát triển – và tôi tin rằng đây chính là điều tôi đang làm", cô chia sẻ.

nutrieuphu6-1708833604.jpg
Căn bếp tiện nghi trên xe hơi của cô nàng.

Trong suốt tuổi đôi mươi và đầu ba mươi, cô tập trung tạo dựng sự nghiệp và gặt hái được thành công. Cô đam mê với công việc thiết kế nội thất. Công việc này giúp cô kiếm được rất nhiều tiền, có cuộc sống dư dả, sung túc.

Tuy nhiên biến cố hôn nhân khiến cô gần như tuyệt vọng. Cô và chồng ly hôn sau 8 năm gắn bó. Cô đã bán công ty của mình với giá 4 triệu USD để duy trì căn biệt thự với hàng tá hóa đơn bảo trì. Quá kiệt sức và chán nản, cô bị chuẩn đoán căng thẳng mãn tính và kiệt sức. Bác sĩ khuyên cô nên tập thể dục, ăn uống lành mạnh và nghỉ ngơi. Vì vậy cô quyết định dành 4 năm để hồi phục và thành lập công ty mới, kinh doanh từ xa. Khi đi du lịch, cô cho thuê căn biệt thự.

"Tôi đã gặp gỡ rất nhiều người thú vị trên suốt hành trình và cả các ứng dụng hẹn hò. Tôi thích lái xe, sau đó nghỉ ngơi. Tôi sẽ tập thể dục, đi tắm, làm việc một lúc và khởi hành vào sáng hôm sau. Bây giờ, tôi đang sống với mức từ 20 - 30 USD/ngày và tôi đang có một cuộc sống mà tôi luôn mong muốn được sống".