Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Kính Vạn Hoa bản điện ảnh công bố bộ ba diễn viên chính

Sau thời gian casting dài, phim điện ảnh Kính Vạn Hoa đã chính thức hé lộ hình ảnh về ba diễn viên đảm nhận vai Quý Ròm, Tiểu Long và nhỏ Hạnh, đồng thời công bố thời điểm công chiếu vào dịp Giáng Sinh 2024.

Kể từ khi thông tin dự án điện ảnh Kính Vạn Hoa được công bố, khán giả đã dành nhiều sự chú ý cho sự trở lại của một trong những tựa phim yêu thích của tuổi thơ. “Kính Vạn Hoa” kể về bộ ba Quý Ròm, Tiểu Long và nhỏ Hạnh với cuộc sống học sinh hằng ngày muôn màu muôn vẻ như chiếc kính vạn hoa đã làm nên những kí ức tuyệt vời của một thời thiếu niên sôi động. 

ban-truyen-hinh-long-quy-hanh-1-1723437487.jpg
Diễn viên bản truyền hình Kính Vạn Hoa một thời: Ngọc Trai, Vũ Long và Anh Đào.

Trong đó, linh hồn của Kính Vạn Hoa chính là ba cô cậu học trò Quý ròm lém lỉnh, Tiểu Long giỏi võ và ngây ngô, cùng nhỏ Hạnh giáo sư biết tuốt. Sự thành công của các diễn viên Ngọc Trai, Vũ Long và Anh Đào trong phiên bản truyền hình cũng khiến nhiều khán giả trông đợi màn thể hiện của bộ ba bản điện ảnh. 

Sau quá trình casting kĩ lưỡng để tìm ra những gương mặt phù hợp nhất, bao gồm sự hỗ trợ từ “Quý Ròm” Ngọc Trai và “Tiểu Long” Vũ Long, ê-kíp của phim điện ảnh “Kính Vạn Hoa” đã hé lộ dàn diễn viên sẽ đảm nhận vai Quý Ròm, Tiểu Long và nhỏ Hạnh. Các bạn diễn viên trẻ lần lượt là Hùng Anh (trong vai Quý Ròm), Nhật Linh (trong vai Tiểu Long), Phương Duyên (trong vai Hạnh). 

ban-dien-anh-long-quy-hanh-2-1-1723437579.jpg
Diễn viên bản điện ảnh Kính Vạn Họa dự kiến ra mắt dịp Giáng sinh 2024: Hùng Anh - Nhật Linh - Phương Duyên.

Xuất hiện trong bộ đồng phục học sinh, Hùng Anh - Nhật Linh - Phương Duyên ngay lập tức đưa người xem vào không gian học đường đậm chất Việt Nam mà bộ truyện đình đám “Kính Vạn Hoa” cùng nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã từng hấp dẫn độc giả bằng con chữ. Đề tài học đường vẫn đang là một trong những đề tài hấp dẫn nhưng còn thiếu đại diện chất lượng trên thị trường điện ảnh Việt Nam. Vì vậy “Kính Vạn Hoa” cùng bộ ba Quý, Long, Hạnh bản điện ảnh sẽ cùng khán giả quay trở về với một thời nhất quỷ nhì ma, bồi hồi nhớ về làn gió thu vào ngày khai giảng năm nào.

Giám đốc sản xuất của bộ phim cho biết:  “Kính Vạn Hoa có tổng cộng 3 đợt casting từ những vòng online đến casting trực tiếp. Quá trình tìm kiếm các diễn viên chính thật sự rất khó vì lứa tuổi 14-15 tuổi của bộ ba Quý - Long - Hạnh khá kén diễn viên. Đợt casting thứ hai đã được mở rộng đại trà trên nhiều tỉnh thành khắp cả nước và nhận được rất nhiều hồ sơ từ các bạn đam mê diễn xuất và yêu thích Kính Vạn Hoa. 

Đặc biệt với Hùng Anh vào vai Quý Ròm, bạn vẫn còn là học sinh lớp 11 nhưng năng khiếu và sự duyên dáng của bạn đã hoàn toàn chinh phục chúng tôi. Chúng tôi tin rằng Hùng Anh cùng với Nhật Linh và Phương Duyên sẽ là những nhân tố vô cùng bất ngờ ở bộ phim lần này”.

Đạo diễn Võ Thanh Hoà cũng chia sẻ về "làn gió mới" trong bản điện ảnh: “Chắc chắn với bản điện ảnh này, chúng ta không chỉ thấy lại những nhân vật trong Kính Vạn Hoa mà chúng ta còn thấy cả những câu chuyện của chúng ta trong đó”. 

dien-anh-truyen-hinh-long-quy-hanh-2-1-1723437660.jpg
Diễn viên bản điện ảnh và bản truyền hình kết hợp trong bộ ảnh ra mắt.

Kính Vạn Hoa là cái tên huyền thoại trong làng sách Việt Nam nói chung và thể loại thiếu niên nói riêng. Bởi trong những tập truyện là “hằng hà bông hoa lần lượt xuất hiện dưới tay mình, chỉ sau mỗi cái lắc nhẹ”, mà bản truyền hình Kính Vạn Hoa đã truyền tải thành công. Phiên bản điện ảnh dưới sự chỉ đạo của những tên tuổi uy tín cùng dàn diễn viên tiềm năng, sẽ là hành trình quay ngược quá khứ, đưa những khán giả trưởng thành ở lứa tuổi 8X-9X trở về với thời học sinh, ôn lại những kỷ niệm một thời mộng mơ, đồng thời cũng trở thành một chuyến phiêu lưu tuyệt đẹp và mới mẻ  của thế hệ học sinh gen Z. 

H.N