Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Hoa hậu Thuỳ Tiên diện trang phục truyền thống Campuchia thăm Cung điện hoàng gia

Thùy Tiên có nhiều hoạt động nổi bật trong chuyến thăm Campuchia.

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ một số hình ảnh diện trang phục truyền thống của người Campuchia với màu vàng kim và chất liệu đặc trưng. Đi cùng với đó cô viết: "Lần đầu tiên mặc trang phục truyền thống của Campuchia". Để mặc được bộ trang phục này Thùy Tiên đã nhờ đến 3 nhân viên hỗ trợ. 

thuytien3-1706236770.jpg
Thùy Tiên ghé thăm Cung điện Hoàng gia Campuchia - Ảnh: FBNV.

Bộ ảnh của Hoa hậu Thùy Tiên được chụp tại Cung điện Hoàng gia Campuchia, một điểm tham quan nổi tiếng ở Phnom Penh. Cung điện Hoàng gia được mệnh danh là viên ngọc quý của thủ đô Phnom Penh, có kiến trúc bao mái bằng vàng lấp lánh nổi bật.

Bên dưới bài viết, nhiều người để lại bình luận khen ngợi vẻ đẹp rạng rỡ cũng như sự tinh tế của Thùy Tiên khi lựa chọn trang phục lịch sự, phù hợp với khung cảnh: "Đẹp quá con ơi! Trang phục này kín đáo nhưng tôn dáng quá xuất sắc", "Xinh quá Tiên ơi", "Tiên hợp với trang phục này nhỉ, đẹp", "Mặc đồ kín đáo ở những địa điểm này là chuẩn quá rồi",...

thuytien5-1706236823.jpeg
Khoảnh khắc xinh đẹp của nàng hậu 9X nhận được nhiều khen ngợi - Ảnh: FBNV.

Cũng trong chuyến đi Campuchia, Thùy Tiên đã có nhiều hoạt động ý nghĩa khác như gặp gỡ, tặng quà cho bà con Việt Nam tại đây: “Tiên cùng ekip đến Trụ sở Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia để trao bảng tượng trưng và tặng quà cho các em nhỏ là con của các cán bộ Hội. Tiên chân thành cảm ơn Lãnh Sự Quán Việt Nam tại Campuchia, Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia, UBMTTQ TPHCM đã chào đón và giúp đỡ để những ngày tiếp theo sẽ thật nhiều niềm vui và ý nghĩa.

Với 70 phần quà ngày hôm nay được trao đi với tổng trị giá 219.040.000 VNĐ, Thuỳ Tiên hy vọng các cán bộ và con em người Việt đang làm việc, học tập tại Campuchia sẽ có thêm nhiều nguồn động lực, năng lượng cho một năm mới nhiều điều thú vị”.

thuytien-1706236883.jpg
Thùy Tiên có nhiều hoạt động ý nghĩa trong chuyến thiện nguyện - Ảnh: FBNV.
thuytien2-1706236901.jpg
Ngoài ra cô còn đến thăm các em tại Tiểu học Hữu nghị Khmer - Việt Nam Tân Tiến, trao tặng 273 suất quà Tết với tổng trị giá 330.330.000 VNĐ - Ảnh: FBNV.
thuytien11-1706237811.jpg
"Tại lớp học Cây Số 16 - Tại đây Tiên cùng ekip trao 148 phần quà với tổng giá trị là 187.368.000 VNĐ, các em ở đây rất ngoan và dễ thương. Có các bạn fan ở xa đã đến đây phụ Tiên trao quà cho các em nhỏ nữa, yêu quá", cô viết trên Facebook cá nhân - Ảnh: FBNV.
thuytien12-1706237825.jpg
"Cùng với trao tặng quà tết cho các con em kiều bào, Tiên vô cùng xúc động khi được thăm hỏi 5 hộ gia đình khó khăn trong ba ngày vừa qua, cuộc sống có vất vả, có nhiều những thiếu thốn nhưng mọi người luôn lạc quan và luôn hướng về phía trước. Bỏ qua những điều tiêu cực, buồn bã trong năm cũ, cả nhà mình cùng vui vẻ, đón một cái Tết an lành, hạnh phúc nha", nàng hậu gửi lời chúc Tết đến bà con - Ảnh: FBNV.


 

Đoàn Hòa