Tối 17/12, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM) đã diễn ra Lễ vinh danh Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam năm 2023 – Vạn Xuân Awards 2023. Đến tham dự có Thứ trưởng Bộ VHTTDL Tạ Quang Đông, Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTTDL) Ninh Thị Thu Hương, Phó Giám đốc Sở VHTT TP.HCM Võ Trọng Nam, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam Nguyễn Trường Sơn, cùng đại diện lãnh đạo Hiệp hội Quảng cáo TP.HCM và các đơn vị trực thuộc.
Tại lễ vinh danh, ban tổ chức đã trao thưởng 6 hạng mục lớn bao gồm: Giải thưởng lớn chung cuộc (Grand Prix), Hạng mục Sáng tạo, Hạng mục thương hiệu, Hạng mục truyền thông, Hạng mục đại sứ Quảng cáo, Giải triển vọng.
Đặc biệt, hạng mục Đại sứ Quảng cáo hoa hậu H’Hen Niê được vinh danh Đại sứ Quảng cáo được yêu thích nhất, Ca sĩ Đức Phúc với giải Đại sứ Quảng cáo ấn tượng nhất và ca sĩ Đen Vâu - Đại sứ Quảng cáo truyền cảm hứng.
Giải thưởng lớn chung cuộc, giải Grand Prix trị giá 10.000 USD thuộc về tác phẩm “Nấu triệu món Việt - Nấu nên cơ nghiệp” của nhãn hàng Maggi và tác phẩm “Sống một đời có lãi” của nhãn hàng Vietinbank.
Bên cạnh màn trao giải, chương trình có những tiết mục biểu diễn nghệ thuật bùng nổ với sự xuất hiện của ca sĩ Bảo Anh, ca sĩ Quốc Thiên cùng Orange - á quân Ca sĩ mặt nạ mùa 2. Du khách đặc biệt bị thu hút với màn trình diễn của 500 chiếc drone tại bờ sông Sài Gòn, hướng công viên bến Bạch Đằng.
Các giải thưởng lần này mang ý nghĩa khuyến khích các doanh nghiệp, nhãn hàng, nhà quảng cáo cống hiến những sản phẩm xuất sắc, góp phần phát triển hơn nữa ngành công nghiệp quảng cáo nước nhà. Bên cạnh đó việc tôn vinh cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo giúp nâng cao tinh thần sản xuất, khả năng sáng tạo để thúc đẩy ngành quảng cáo Việt Nam vươn tầm quốc tế.