Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Công chúa tuyết Eileen Gu, diễn viên Joey King tỏa sáng trong bộ sưu tập của “nhà mốt” Việt

NTK Công Trí đã cho thấy khả năng chinh phục thế hệ mỹ nhân Gen Z thay vì chỉ gắn bó với các tên tuổi kỳ cựu tại Hollywood.

Trên trang cá nhân Eileen Gu đăng thông tin dự sự kiện Breakthrough Prize Awards 2024 tại Los Angeles. Cô chọn đầm của nhà thiết kế Công Trí nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2024 ra mắt hồi tháng 11/2023. 

eg-ss24-13-1714709794.jpg
Người mẫu kiêm vận động viên trượt tuyết Eileen Gu tôn dáng với đầm khoét ngực của Công Trí tại sự kiện.

Không chỉ có Eileen Gu mà nhiều ngôi sao Hollywood cũng tâm đắc với các thiết kế của nhà mốt Việt như hình ảnh của Gwyneth Paltrow tại buổi ra mắt phim The Brothers Sun, Fantasia Taylor tại Grammy, Jessica Chastain tại buổi tiệc cocktail Vestiaire Collective, Awkwafina tại tiệc Vanity Fair Oscar, Ali Wong lại Film Independent Spirit Awards.

Thiết kế Công Trí chinh phục sao Gen Z

Đầu tiên là Eileen Gu, nữ vận động viên sinh năm 2003, được mệnh danh là “Công chúa tuyết” khi giành huy chương vàng của môn trượt tuyết tại Olympic Bắc Kinh 2022 – lúc cô vừa tròn 18 tuổi. Suốt 2 năm qua mỹ nhân Gen Z này là cái tên được sủng ái nhất nhì trong ngành thời trang khi lọt vào mắt xanh của Louis Vuitton, Victoria's Secret, Estée Lauder, Tiffany & Co… Và thật bất ngờ khi lần hiện diện mới đây nhất tại lễ trao giải Đột phá (Breakthough) - giải thưởng được mệnh danh là "Oscar khoa học" của nước Mỹ - Eileen Gu đã phô diễn sắc vóc gợi cảm trong chiếc đầm ánh kim lộng lẫy từ BST Xuân/Hè 2024 của Công Trí.

eg-ss24-12-1714708792.jpg
Sở hữu vẻ đẹp lai từ hai dòng máu Trung - Mỹ cùng chiều cao lý tưởng (1m75), không quá khó để Eileen Gu “cân” mẫu đầm dạ hội thướt tha từ Công Trí. 

Eileen Gu, 21 tuổi, tại San Francisco, có mẹ người Trung Quốc, cha người Mỹ. Trong sự nghiệp thi đấu, cô được mệnh danh "công chúa tuyết" khi giành nhiều chiến thắng, như giải FIS Freeski World Cup Slopestyle 2019, huy chương vàng Halfpipe và bạc Slopestyle tại giải Youth Games 2020 ở Thụy Sĩ, vô địch môn Big air (nhào lộn trên không với ván trượt tuyết) tại Thế vận hội Mùa đông 2022 ở Bắc Kinh.

eg-ss24-11-1714708791.jpg
Cũng tại đây, nữ vận động viên có dịp hội ngộ với tỷ phú công nghệ Elon Musk, tạo nên nhiều đề tài thú vị cho báo giới khai thác.
eg-ss24-1-1714709323.jpg
Không chỉ thế, cả màu tóc lẫn lối trang điểm mắt khói của người đẹp đều ton-sur-ton với trang phục đẹp mỹ mãn. Bộ cánh của cô được đánh giá cao, tạo nên nét chấm phá độc đáo không thể quên giữa vô vàn tên tuổi khác trên cùng thảm đỏ.

Được biết mẫu đầm mà Eileen Gu diện là look #119 trong BST Xuân/Hè 2024 của Công Trí, từng được ra mắt tại Rose Villa vào cuối năm ngoái. So với người mẫu, dễ dàng nhận thấy Eileen Gu trông cuốn hút áp đảo nhờ vòng 1 hấp dẫn.

Mỹ nhân Gen Z thứ hai “phải lòng” Công Trí là nữ diễn viên sinh năm 2001 - Joey King. Khác với Eileen Gu, Joey King “nên duyên” với nhà mốt Việt kể từ buổi công chiếu phim điện ảnh Bullet Train ở Los Angeles (Mỹ) vào 2 năm trước. Và mới đây nhất, cô đã tìm về thương hiệu quen thuộc khi lựa chọn trang phục khi tham dự sự kiện Deadline Contenders Television 2024.

befunky-collage-13-1-1714709138.jpg
Người đẹp chọn tông trang điểm nude, mắt khói, để tóc xõa lệch bên để tôn tạo một phong cách “effortless”. Cô còn kết hợp cùng mẫu túi kiểu dáng thời thượng, khá ăn ý cùng tổng thể.

Hiện Công Trí là một trong những nhà mốt Việt được sao Hollywood lựa chọn trang phục cho những lần xuất hiện trên thảm đỏ. Có thể kể đến Beyoncé, Adele, Lisa và Rosé (BLACKPINK), Charlize Theron, Katy Perry, Camila Cabello, Kate Bosworth, Sabrina Carpenter… Ngoài ra, những sáng tạo của anh cũng được lòng giới nghệ sĩ Trung Quốc khi song hành cùng Châu Đông Vũ, Kim Thần… tại các thảm đỏ.

Hải Ngân