Theo đó, các khách sạn trên địa bàn thành phố đã đưa ra nhiều gói sản phẩm hưởng ứng chương trình với nhiều chính sách ưu đãi như các chính sách ưu đãi về giá; các gói sản phẩm dịch vụ gia tăng kích cầu du lịch như combo phòng lưu trú - đặt ăn/uống/tiệc trà - gala; phòng nghỉ - hội thảo - xe đưa đón, miễn phí checkin sớm, checkout muộn,... điển hình như gói kỳ nghỉ Enchanted Holiday của khách sạn Metropole với gói ưu đãi phòng  kèm nhiều dịch vụ tiện ích gia tăng đối tại khách sạn đồng thời miễn phí tour thăm quan “Con đường lịch sử và hầm tránh bom Metropole” cùng với sử gia của khách sạn; Gói “Hanoi Harmony Package” của khách sạn Novotel Hanoi Thai Ha & Novotel Suites Hanoi dành cho gia đình 2 người lớn và 2 trẻ em với 1 đêm lưu trú kèm bữa sáng và bữa tối cho cả gia đình; Gói nghỉ dưỡng "Trọn vẹn yêu thương gắn kết gia đình - Family Fun Getaway" với 20% ưu đãi giá phòng kèm nhiều dịch vụ gia tăng tại khách sạn như tiệc buffet, dịch vụ spa, đưa đón sân bay,...; chính sách ưu đãi 40% giá phòng của khách sạn Lotte Hotel Hanoi; ưu đãi 50% giá phòng vào tháng 6 của khách sạn L7 Westlake,... mang đến cơ hội nghỉ dưỡng giá tốt kèm nhiều trải nghiệm cao cấp cho nhân dân và du khách tại các khách sạn cao sao của Hà Nội.

1-1745487503.jpg
Khách sạn Metropole cung cấp gói ưu đãi phòng kèm nhiều dịch vụ tiện ích gia tăng

Điểm nhấn của chương trình là các gói ưu đãi dành riêng cho ngày Ngày Gia đình Việt Nam áp dụng giảm đến 50% giá phòng kèm theo rất nhiều tiện tích phụ trợ dành cho các gia đình đến nghỉ dưỡng và trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn cũng như tham quan, khám phá các danh lam thắng cảnh, điểm đến du lịch, ẩm thực, văn hóa tại khu vực xung quanh khách sạn trong tuần lễ 22/6-29/6.

2-1745487504.jpg
Khách sạn Lotte Hotel Hanoi áp dụng chính sách ưu đãi 40%

Bên cạnh đó Sở Du lịch Hà Nội sẽ triển khai chiến dịch truyền thông, quảng bá Chương trình Người Hà Nội và du khách trải nghiệm dịch vụ tại các khách sạn 4-5 sao của Hà Nội nhằm tăng độ nhận diện, góp phần tăng cường quảng bá hình ảnh, thương hiệu của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, đồng thời tăng tỷ lệ công suất sử dụng phòng tại các khách sạn 4-5 sao trên địa bàn Thành phố. Tiến tới kỳ vọng thu hút được sự tham gia mạnh mẽ từ nhiều bên như các hiệp hội, các hãng hàng không, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành, cơ sở lưu trú du lịch, công ty vận chuyển, điểm đến, và cơ sở dịch vụ ăn uống, mua sắm, vui chơi giải trí… để tạo thành gói sản phẩm trọn gói, dễ tiếp cận, chất lượng, hấp dẫn hơn đối với người dân Thủ đô và khách du lịch, tạo ra hiệu ứng mạnh, mang tính toàn diện, khai thác tối đa nguồn lực tài nguyên sẵn có góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế,  tạo sự đồng bộ trong phát triển sản phẩm du lịch của Thành phố.

An Nhiên