
Giữa những ngày miền Bắc oằn mình trong mưa lũ, tinh thần kiên cường và lòng nhân ái của người Việt Nam lại tỏa sáng mạnh mẽ. Hưởng ứng tinh thần ấy, Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức triển khai chương trình “Gửi trọn sẻ chia - Hỗ trợ tái thiết cuộc sống”, nhằm đồng hành cùng khách hàng khắc phục thiệt hại do thiên tai, góp phần giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.
Chương trình được áp dụng từ ngày 10/10 đến ngày 31/10/2025, dành cho khách hàng tại 19 tỉnh, thành chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ như: Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Tĩnh, Lào Cai, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Nội…
Với mong muốn góp phần giảm bớt gánh nặng cho người dân vùng thiên tai, Samsung triển khai nhiều chính sách hỗ trợ cụ thể: Miễn phí kiểm tra và tiền công sửa chữa; Giảm 50% giá linh kiện thay thế.
Trong trường hợp thiết bị hư hỏng nặng, khách hàng có thể chọn mua sản phẩm mới với mức trợ giá đặc biệt từ Samsung.
Chương trình áp dụng cho các sản phẩm điện tử và điện gia dụng chính hãng Samsung đang được kích hoạt bảo hành điện tử, bị hư hỏng trực tiếp do mưa bão.
Khách hàng có thể đăng ký dịch vụ qua Zalo Samsung Vietnam, WebChat, hoặc tổng đài 1800-588-889 (hoạt động từ 9h đến 18h, trừ chủ nhật và ngày lễ). Ngoài ra, các trung tâm bảo hành ủy quyền của Samsung tại địa phương cũng tiếp nhận trực tiếp sản phẩm bị ảnh hưởng để hỗ trợ sửa chữa nhanh nhất.
Đại diện Samsung Vina cho biết, Samsung vô cùng trân trọng tinh thần bền bỉ của người Việt trong thiên tai. Với chương trình “Gửi trọn sẻ chia”, Samsung mong muốn góp một phần nhỏ giúp khách hàng sớm khắc phục thiệt hại, ổn định cuộc sống và tiếp tục hành trình xây dựng tương lai tốt đẹp hơn.”
Thông qua những hành động thiết thực, Samsung không chỉ mang đến sự hỗ trợ về vật chất mà còn lan tỏa thông điệp nhân văn, cùng nhau vượt qua thử thách, tái thiết cuộc sống bằng tình người và niềm tin vững bền.