Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa, đến để yêu

"Du lịch đã có nhiều đóng góp quan trọng, thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Khánh Hòa, tổng thu du lịch đóng góp quan trọng trong GDP của tỉnh", ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa cho hay.

Tối 13/10/2024, tại Quảng trường 2/4, (TP. Nha Trang – Khánh Hòa), Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa tổ chức Chương trình công bố du lịch Khánh Hòa đạt 9 triệu lượt khách và phát động kích cầu du lịch với chủ đề “Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa, đến để yêu”.

Tham dự chương trình có: ông Lý Xương Căn - Đại sứ du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc; ông Nguyễn Khắc Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa; ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa; ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và hơn 500 doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh.

khanhhoa1-1728870048.jpg
Ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa phát biểu tại chương trình - Ảnh: Báo Khánh Hòa

Phát biểu tại chương trình, ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa cho hay: "Du lịch đã có nhiều đóng góp quan trọng, thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Khánh Hòa, tổng thu du lịch đóng góp quan trọng trong GDP của tỉnh. Sự thành công của du lịch Khánh Hòa là kết quả của cả chặng đường phát triển với sự đóng góp quý báu của những cán bộ và người lao động trong ngành du lịch; sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan, ban, ngành, địa phương; sự năng động, sáng tạo của cộng đồng doanh nghiệp; sự vào cuộc tích cực của các cơ quan thông tấn, báo chí và sự ủng hộ, đồng hành của du khách trong và ngoài nước".

“Tôi tin tưởng rằng trong thời gian tới, ngành du lịch sẽ tiếp tục phát huy những tiềm năng, tâm huyết, sự sáng tạo và năng động của mình để đưa du lịch Khánh Hòa ngày càng phát triển đột phá, vững mạnh; đóng góp quan trọng thực hiện thắng lợi các mục tiêu của Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, Nghị quyết số 09-NQ/TW của Bộ Chính trị về xây dựng, phát triển tỉnh Khánh Hòa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 hướng đến dây dựng Khánh Hòa trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030, đưa Nha Trang - Khánh Hòa trở thành một trong những trung tâm du lịch hàng đầu của Việt Nam và thế giới”, ông Lê Hữu Hoàng nói thêm.

khanhhoa2-1728870049.jpg
Lãnh đạo tỉnh tặng kỷ niệm chương tri ân các tổ chức và cá nhân đã có nhiều đóng góp cho du lịch phát triển trong thời gian vừa qua - Ảnh: Báo Khánh Hòa

Cũng trong chương trình, lãnh đạo tỉnh đã trao kỷ niệm chương vinh danh và tri ân các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành du lịch Khánh Hòa trong thời gian qua.

Nhân dịp này, Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa đã trao Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh 127 triệu đồng để hỗ trợ các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng vì cơn bão số 3.

Cũng tại buổi lễ, Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa đã chính thức phát động kích cầu du lịch với chủ đề “Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa, đến để yêu” với nhiều ưu đãi dành cho du khách đến du lịch ở xứ Trầm Hương trong những tháng cuối năm 2024 như: du khách quốc tế sẽ lưu trú đêm được miễn phí 1 đêm, du khách trong nước lưu trú 4 đêm được miễn phí 1 đêm; giảm từ 10 - 20% giá dịch vụ tại các khu điểm vui chơi giải trí, dịch vụ ăn uống... Ban tổ chức còn trao giải bốc thăm may mắn dành cho khán giả đến theo dõi chương trình với nhiều phần quà hấp dẫn như: tour du lịch Hàn Quốc, voucher nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort ở Nha Trang - Khánh Hòa.

Minh Hùng

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/du-lich-nha-trang-khanh-hoa-den-de-yeu-a5873.html