Kinh nghiệm du lịch golf Canada siêu chi tiết từ A-Z

Du lịch golf Canada là một trải nghiệm lý tưởng dành cho những tín đồ mê golf. Canada được mệnh danh là thiên đường golf với hệ thống sân golf đa dạng bậc nhất thế giới. Không chỉ vậy, Canada còn sở hữu sức hút đặc biệt với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và những điểm du lịch hấp dẫn.

Những thông tin cơ bản về Canada

Canada là một quốc gia nằm ở Bắc Mỹ, bao gồm 7 vùng với 7 màu sắc khác nhau. Đây là một quốc gia của dân nhập cư với nền văn hoá đa sắc tộc. Vì thế, mỗi mảnh đất thuộc quốc gia này sẽ là một thế giới thu nhỏ với nhiều điều mới lạ, thú vị. Bên cạnh vẻ đẹp tuyệt mỹ mà tạo hoá ban tặng, Canada còn sở hữu những công trình kiến trúc độc đáo, mang đậm nét nghệ thuật. 

Được biết  là quốc gia có diện tích lớn thứ hai thế giới, Canada còn sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên nên thơ, hữu tình với các cao nguyên, rừng nhiệt đới, sa mạc, núi rừng... Một trong những hình ảnh đặc trưng của Canada là hình ảnh lá phong rực rỡ trải dài hàng nghìn km. 

thiet-ke-chua-co-ten-13-1727749628.png
Trải nghiệm du lịch golf Canada đầy thú vị

Canada cũng là một điểm đến không thể bỏ lỡ của các golfer trong hành trình du lịch golf quốc tế. Canada sở hữu hệ thống sân golf chất lượng, được bao quanh bởi một không gian xanh mát. Đặc biệt, các sân golf còn đem đến đa dạng bài test khó nhằn, thử thách người chơi. Ngoài ra, hầu hết các sân golf ở đây đều đảm bảo an ninh cao, được trang bị các dịch vụ, tiện ích hiện đại. Tất cả hứa hẹn mang đến cho các golf thủ trải nghiệm du lịch golf Canada đáng nhớ nhất. 

Du lịch golf Canada mùa nào lý tưởng nhất?

Từ tháng 6 đến tháng 10 được xem là khoảng thời gian lý tưởng để du lịch golf Canada. Thời điểm này, thời tiết Canada thường ấm áp và dễ chịu. Vì thế, các golfer sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên sân golf. Bên cạnh đó, các golfer cũng có thể ghé thăm Canada vào các mùa khác bởi mỗi mùa lại có một nét đẹp riêng và mang đến những trải nghiệm golf và du lịch khác nhau. 

Mùa xuân Canada ấm áp với cái nắng chan hòa trải dài trên mọi con đường. Đến đây vào mùa xuân, các golfer còn có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ sắc màu của những cánh đồng Tulip và những hàng hoa anh đào nở rộ khắp con phố. 

Thời tiết mùa hè tại Canada cũng không quá nắng gắt, với nhiệt độ dao động từ 20℃ đến 30℃. Thời tiết nơi đây quả thật biết chiều lòng các golfer. Ngoài ra, vào mùa này, các golf thủ cũng có thể tham gia các lễ hội đầy sôi động, thú vị. 

Canada vào mùa thu trở nên vô cùng lãng mạn với hình ảnh lá phong vàng, đỏ rực trải dài trên các con đường. Sang đông, Canada được bao phủ bởi lớp băng tuyết trắng. Thời điểm này thích hợp dành cho các trò chơi thể thao mạo hiểm, lý thú như: trượt tuyết, trượt băng, câu cá trên băng...

kinh-nghiem-du-lich-golf-canada-1727749720.png
Vẻ đẹp lãng mạn của mùa thu Canada

Du lịch golf Canada - Trải nghiệm các sân golf đẳng cấp

Toronto Golf Club

Toronto Golf Club là một trong ba sân golf lâu đời nhất của khu vực Bắc Mỹ. Được thiết kế bởi H.S Colt, sân golf này xuất sắc nằm trong top sân golf tốt nhất Canada. Toronto Golf Club là sân golf Championship đầu tiên của Canada, nơi đăng cai tổ chức các giải đấu nổi tiếng như Canadian Open, Canadian Amateur Championship...

Sân golf này tỏa sáng nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thiên nhiên mà tạo hoá ban tặng và nét kiến trúc độc đáo, tinh tế. Các lỗ golf được bố trí một cách thông minh, khéo léo với đa dạng các thử thách từ kênh nước, cây cối, hố sâu... Đặc biệt, các đường fairway ở đây nhấp nhô, uốn lượn, yêu cầu các golfer phải sử dụng nhiều kỹ năng, chiến thuật. 

4-1727749891.png
Toronto Golf Club - Một trong những sân golf lâu đời nhất khu vực Bắc Mỹ

National Golf Club of Canada

Trong chuyến du lịch golf Canada, bạn sẽ không thể bỏ qua National Golf Club of Canada - Một trong những sân golf tốt nhất ở Canada. Sân golf này tự tin sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm golf “thuần tuý” nhất với những thách thức đầy khó khăn. 

Với 19 hố golf, sân golf này được xây dựng trên một khu đất rộng lớn cùng với quang cảnh thiên nhiên đa dạng, phong phú. Bên cạnh đó, sân golf này còn sở hữu thiết kế đầy tinh tế, tuyệt đẹp và chất lượng mặt cỏ xuất sắc. Đặc biệt, National Golf Club of Canada còn cung cấp các dịch vụ, cơ sở hạ tầng hiện đại, mang đến trải nghiệm du lịch golf quốc tế cao cấp, chất lượng. 

5-1727749936.png
Đừng bỏ lỡ trải nghiệm golf thú vị tại National Golf Club of Canada

Royal Montreal Golf Club

Royal Montreal Golf Club được thành lập từ năm 1873, là sân golf Canada lâu đời nhất, đồng thời là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch golf Canada. Bên cạnh đó, sân golf Royal Montreal còn là nơi diễn ra các giải đấu golf nổi tiếng thế giới, bao gồm: Presidents Cup, Open Canadian Championships... 

Royal Montreal Golf Club sở hữu 3 sân golf riêng biệt với tổng cộng 45 hố golf và diện tích lên đến 600 mẫu Anh: The Red Course, The Blue Course, The Dixie Course. Mỗi sân golf đều mang một vẻ đẹp đặc trưng riêng, nhưng cả ba sân đều là những “viên ngọc sáng giá” của làng golf Canada. 

Không chỉ thu hút người chơi với vẻ đẹp thiên nhiên hấp dẫn, thiết kế khéo léo, các sân golf này còn là một bài kiểm tra đầy khó khăn dành cho các golfer. Để chinh phục thành công các hố golf ở đây, người chơi cần phải đưa ra chiến thuật linh hoạt và có kỹ năng đánh golf tốt. 

6-1727750043.png
Trải nghiệm golf mới lạ tại sân lâu đời nhất Canada

Cabot Links

Dù là một sân golf Canada tương đối mới, Cabot Links vẫn là sự lựa chọn phổ biến của nhiều golfer trong hành trình du lịch golf Canada. Đây là sân golf links đầu tiên của Canada, đồng thời là top sân golf sở hữu vẻ đẹp hấp dẫn nhất. Sân golf này cũng là địa điểm được lựa chọn tổ chức các giải golf nổi tiếng, đặc biệt là Canadian PGA.

Cabot Links nằm trên con đường uốn quanh dọc theo bờ biển Đại Tây Dương. Vì thế, sân golf này sở hữu một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hấp dẫn với sự kết hợp hài hoà giữa rừng cây, biển cả và cát trắng. Sân golf Cabot Links mang đến cho người chơi sự kết hợp hoàn hảo giữa golf và thiên nhiên. 

7-1727750098.png
Cabot Links - Sân golf links đầu tiên của Canada

Victoria Golf Club

Victoria Golf Club là một cái tên khác không thể thiếu trong danh sách điểm đến du lịch golf Canada. Sân golf này là nơi diễn ra nhiều giải đấu quốc tế lâu đời nhất trên lục địa, bao gồm: Canadian Amateur, Canadian PGA, Canadian Women’s Amateur,... 

Với 6100 yards par 70, Victoria Golf Club được đánh giá cao bởi thiết kế tinh tế cùng những thử thách thú vị của nó. Sân golf Victoria yêu cầu sự chính xác cao cũng như kỹ thuật đánh tốt mới có thể vượt qua được các chướng ngại vật cũng như các trở ngại từ địa hình, thời tiết. 

8-1727750159.png
Chinh phục các thử thách hấp dẫn tại Victoria Golf Club

Kinh nghiệm lưu trú

Đi du lịch golf Canada, các golfer có thể lựa chọn nghỉ ngơi tại các khách sạn, resort hoặc homestay. Các địa điểm lưu trú này đều được trang bị đầy đủ dịch vụ, tiện nghi hiện đại. Bên cạnh đó, các khách sạn, resort lớn cũng sở hữu thiết kế độc đáo, đầy tinh tế, làm say đắm lòng người ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Các golfer nên lựa chọn những khách sạn ở vị trí trung tâm để dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch Canada: Holiday Inn Toronto - Yorkdale, Super 8 Toronto Hotel, Le Mount Stephen, Fairmont Le Château Frontenac... 

Những địa điểm không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch golf Canada

Quốc gia Bắc Mỹ này sở hữu rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, thu hút nhiều du khách ghé thăm. Nếu đã bay nửa vòng trái đất để đến Canada chơi golf và du lịch, bạn cũng không nên bỏ qua các điểm đến hấp dẫn sau đây: Tháp CN, Cầu treo Capilano, Thác Niagara, Vườn quốc gia, Avalon Peninsula, Đảo Prince Edward,... Mỗi nơi đều mang một nét đẹp riêng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên tại Canada.  

kinh-nghiem-du-lich-golf-canada-2-1727750436.png
Bất ngờ trước vẻ đẹp tuyệt mỹ của vườn quốc gia Jasper

Thưởng thức ẩm thực Bắc Mỹ trong chuyến du lịch golf Canada

Chuyến đi của bạn tại Canada sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết nếu bạn có cơ hội được thưởng thức những món ẩm thực đặc sắc sau đây: 

Thịt xông khói Montreal

Đến Canada chơi golf và du lịch, bạn nên một lần thử món thịt xông khói Montreal. Món ăn này được làm từ phần thịt thăn ngâm trong nước muối loãng. Sau đó, phần thịt này sẽ được tẩm với bột ngô và quay lên, tạo nên một mùi vị đặc trưng. 

17-1727750683.png
Món thịt xông khói Montreal thơm ngon, béo ngậy

Soup Poutine

Soup Poutine là món soup được ăn kết hợp cùng khoai tây chiên kiểu Pháp, pho mát và nước sốt thịt. Đây cũng được xem là một trong những món ăn truyền thống của người dân Canada. 

18-1727750684.png
Thưởng thức món ăn truyền thống của người dân Canada

Siro cây phong

Canada là đất nước của lá phong đỏ. Vì thế, đến Canada du lịch, bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ món siro cây phong thơm ngon, đặc biệt này. 

19-1727750684.png
Siro cây phong - Món ăn phải thử khi đến Canada

Bánh chiên Beaver Tails

Bánh chiên được gọi là Beaver Tails bởi nó có hình dạng giống như chiếc đuôi của hải ly. Món ăn này thường được ăn kèm kem tươi hoặc siro trái cây vô cùng ngon miệng. 

20-1727750684.png
Bánh chiên Beaver Tails - Món ăn đặc sản của xứ sở lá phong

Canada, với những sân golf đẳng cấp thế giới, cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ, là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích golf & du lịch. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để lên kế hoạch cho chuyến du lịch golf Canada đáng nhớ.

Khánh Linh

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/kinh-nghiem-du-lich-golf-canada-sieu-chi-tiet-tu-a-z-a5779.html