Global Golf Travel tham gia Hội chợ Du lịch Golf Thái Lan 2024

Hội chợ diễn ra tại thủ đô Bangkok và kéo dài trong vòng 3 ngày. Sự kiện năm nay chào đón hơn 150 khách mời là các đơn vị lữ hành golf, hàng không, khách sạn, sân golf…

c-1726904450.jpg

Ms. Loan Đặng, cùng Tổng cục trưởng, Chủ tịch Hiệp hội Golf Thái Lan và các vị khách quý, chụp tấm ảnh lưu niệm ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ.

Hội chợ Du lịch Golf Thái Lan (Thailand Golf Travel Mart - TGTM) là một sự kiện thường niên do Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) phối hợp cùng với Hiệp hội Golf Thái Lan và Hiệp hội Lữ hành Golf Quốc tế (IAGTO) tổ chức. Đây là điểm hẹn lý tưởng, giao lưu dành cho doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B), được tổ chức nhằm thúc đẩy thị trường du lịch, đặc biệt là lĩnh vực golf. 

f-1726904450.jpg

Hình ảnh ghi lại khoảnh khắc tại buổi lễ khai mạc Hội chợ Du lịch Golf Thái Lan.

Bên cạnh đó, TGTM cũng giúp kết nối các doanh nghiệp trong ngành du lịch golf được gặp gỡ, trao đổi và hợp tác kinh doanh. TGTM còn là nơi để các golfer, chuyên gia, doanh nghiệp trong ngành chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và cập nhật xu hướng mới nhất. 

g-1726904450.jpg

Các vị đại biểu và khách mời chụp ảnh lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ của sự kiện.

Hội chợ Du lịch Golf Thái Lan năm 2024 diễn ra tại thủ đô Bangkok, kéo dài trong vòng 3 ngày. Ngày đầu tiên (17/09) bắt đầu với “Networking Golf Inspection and Tournament” tại Siam Country Club và bữa tối chào mừng tại Topgolf Megacity - tổ hợp thể thao giải trí hàng đầu Thái Lan. Điểm nhấn quan trọng của sự kiện nằm ở ngày thứ hai (18/09): tất cả các đại biểu tham dự lễ khai mạc và phiên hội nghị giao lưu, trao đổi giữa các khách mời. 

e-1726904451.jpg

Giải đấu Golf Giao lưu tại Siam Country Club Bangkok.

Giải đấu golf giao lưu tại Riverdale Golf Club là hoạt động kết thúc sự kiện vào ngày cuối cùng (19/09).
Hội chợ Du lịch Golf Thái Lan năm nay chào đón hơn 150 khách mời là các đơn vị lữ hành golf, hàng không, khách sạn, sân golf…

d-1726904450.jpg

TGTM không chỉ giúp gặp gỡ đối tác mà còn tạo cơ hội để những người có cùng đam mê golf được kết nối với nhau.

a-1726904450.jpg

Các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, trao đổi và hợp tác kinh doanh.

Đáng chú ý, Công ty CP Du lịch Golf Toàn Cầu (Global Golf Travel) là một trong 2 đại diện duy nhất của Việt Nam, đồng thời là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất hoạt động trong lĩnh vực du lịch golf được mời tham dự TGTM 2024. Sự hiện diện của Global Golf Travel tại TGTM không chỉ khẳng định vị thế dẫn đầu, năng lực và sức mạnh của mình mà còn góp phần đưa du lịch golf Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Cẩm Vân

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/global-golf-travel-tham-gia-hoi-cho-du-lich-golf-thai-lan-2024-a5684.html