Cùng chung tay bảo vệ môi trường để thu hút du khách

Đây là hoạt động hưởng Tuần lễ Housekeeping Quốc tế của Câu lạc bộ Buồng Khánh Hòa.

Vừa qua, Câu lạc bộ Buồng Khánh Hòa (CLB HK Khánh Hòa) đã phối hợp cùng Đoàn Thanh niên xã Vĩnh Lương (Tp. Nha Trang – Khánh Hòa) và Công ty Cổ phần Khử trùng Việt Nam (VFC) tổ chức ngày thứ Bảy Xanh để thu gom rác trên bãi biển Lương Sơn dọc trên tuyến đường Phạm Văn Đồng.

khanhhoa1-1726373381.jpg

Đây là hoạt động hưởng Tuần lễ Housekeeping Quốc tế của Câu lạc bộ Buồng Khánh Hòa. Tham gia hoạt động này có hơn 70 thành viên đến từ các khách sạn, resort trên địa bàn toàn tỉnh.

Bạn Nguyễn Trường Vy – Thành viên CLB HK Khánh Hòa cho biết: “Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa đối với cá nhân tôi cũng như các thành viên trong CLB. Tuy là hành động nhỏ nhưng giá trị nó mang lại vô cùng lớn, giúp nâng cao ý thức cho người dân địa phương nơi đây trong việc bỏ rác đúng nơi quy định cũng như ý thức trong việc bảo môi trường bãi biển (xanh – sạch – đẹp) để phục vụ nhu cầu chính bản thân người dân địa phương hơn nữa thu hút du khách tới đây tăm biển và thưởng thức hải sản để tăng thêm thu nhập cho người dân”.

khanhhoa4-1726373381.jpg
khanhhoa3-1726373381.jpg
khanhhoa2-1726373381.jpg
khanhhoa5-1726373381.jpg

Ông Nguyễn Bảo Trường – Chủ tịch CLB HK Khánh Hòa cho hay: “Việc tổ chức ngày thứ Bảy Xanh là một trong những hoạt động thường xuyên trong chuỗi các hoạt động của CLB HK Khánh Hòa. Bên cạnh công việc chuyên môn hằng ngày thì CLB của chúng tôi luôn tổ chức nhiều hoạt động khác nhau như: Tổ chức giải bóng đá Nam – Nữ; Tổ chức Hội thi Buồng Khánh Hòa dành cho các bạn sinh viên; Phối hợp các trường đào tạo nghề du lịch để giới thiệu về nghề HK… Nhằm để tạo sân chơi cho các thành viên cũng như định hướng được các bạn sinh viên biết về nghề HK như thế nào. Từ đó tạo nên sự gắng kết các thành viên mới và các thành viên khác trong CLB nhằm tạo nên một tập thể vững mạnh, đoàn kết. Ngoài ra, giúp cho các khách sạn và resort trên địa bàn tỉnh có đội ngũ lao động lành nghề buồng phòng để phục vụ du khách lưu trú”.

Minh Hùng

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/cung-chung-tay-bao-ve-moi-truong-de-thu-hut-du-khach-a5617.html