Hiệp hội Du lịch Ninh Thuận: Chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bão Yagi

Hưởng ứng lời kêu gọi của Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hiệp hội Du lịch Ninh Thuận đã có thư kêu gọi các hội viên trực thuộc Hiệp hội và các doanh nghiệp kinh doanh các dịch vụ du lịch như: nhà hàng, khách sạn, resort và các nhà cung cấp các dịch vụ liên quan trên địa tỉnh cùng chung tay góp sức ủng hộ đồng bào miền Bắc vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Theo đó, Hiệp hội sẽ triển khai tiếp nhận quà (cả tiền mặt và hiện vật) của các đơn vị từ ngày 12/09/2024 đến hết 22/09/2024. Mọi sự đóng góp của các hội viên và doanh nghiệp có thể đến trực tiếp văn phòng Hiệp hội hoặc thông qua số tài khoản của Hiệp hội.

ninh-thuan-1726110039.jpg
Đại diện hội viên Hiệp hội gửi các phần quà tới người dân các tỉnh thành miền Bắc bị thiệt hại do bão Yagi gây ra.

Ông Nguyễn Anh Vũ – Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Ninh Thuận cho biết: “Cơn bão số 3 (Yagi) đã ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh thành như: Hải Phòng, Quảng Ninh, Hà Nội và một số tỉnh thành miền Bắc gây ra thiệt hại vô cùng to lớn cả người và tài sản. Với tinh thần “tương thân, tương á, nhường cơm, sẻ áo” vốn là tinh thần rất tốt đẹp và cao quý của dân tộc Việt Nam, Hiệp hội đã đứng ra vận động và kêu gọi toàn thể hội viên, doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh cùng chung tay hỗ trợ cho đồng bào miền Bắc vượt qua khó khăn này. Tôi hi vọng các hội viên sẽ được đóng góp một chút công sức nhỏ bé trao tặng những món quà giúp cho đồng bào miền Bắc sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

ninh-thuan-1-1726110039.jpg
Thư kêu gọi của Chỉ tịch Hiệp hội Ninh Thuận gửi tới các hội viên ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi gây ra.

Theo thống kê của cơ quan chức năng, tính đến lúc 9h thứ Năm ngày 12/09/2024, các tỉnh thành miền Bắc đã có 197 người chết, 128 người mất tích, 807người bị thương và 188.125 nhà bị thiệt hại do bão Yagi gây ra.

Minh Hùng

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/hiep-hoi-du-lich-ninh-thuan-chung-tay-ho-tro-dong-bao-mien-bac-bi-anh-huong-bao-yagi-a5583.html