Đoàn 1.000 khách Việt tham dự sự kiện đón Đức Giáo hoàng Francis tại Singapore                

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện du lịch, công ty Du Lịch Việt được sự ủy thác của Hội Đồng Giám Mục Việt Nam đã tổ chức chương trình du lịch kết hợp tham dự sự kiện đồng hành cùng Đức Giáo Hoàng Francis tại Singapore.

Từ ngày 11 đến 13/09/2024, công ty cổ phần Truyền thông Du Lịch Việt tổ chức sự kiện cho gần 1.000 du khách tham dự chuyến Tông du của Đức Giáo Hoàng Francis tại đảo quốc Singapore. Chương trình này thuộc một phần trong chuyến Tông du nước ngoài lần thứ 45 của Đức Thánh Cha từ ngày 02-13/09 tại 4 quốc gia Indonesia, Papua New Guinea, Đông Timor, Singapore.

hanhhuong3-1725783417.jpg

Công ty Du Lịch Việt được sự ủy thác của Hội Đồng Giám Mục Việt Nam đã tổ chức chương trình du lịch kết hợp tham dự sự kiện đồng hành cùng Đức Giáo Hoàng Francis tại Singapore. Sự kiện này quy tụ gần 1.000 khách Việt Nam tham dự từ khắp mọi miền đất nước.

Sự kiện này đánh dấu cột mốc Du Lịch Việt tham gia chuyến đi của Đức Thánh Cha lần lượt tại Myanmar (2017); Nhật Bản - Thái Lan (2019); Mông Cổ (2023) và Singapore (2024) với sự tham gia của hàng nghìn du khách Việt Nam - với phần đông là các tín hữu Công giáo, trong đó có cả các Đức Giám Mục, Linh mục và tu sĩ.

hanhhuong2-1725783417.jpg

Trong hành trình đến với Singapore lần này, du khách sẽ được tham quan các công trình và cảnh đẹp của đảo quốc Singapore văn minh, hiện đại. Các điểm đến đặc trưng của Singapore như công viên Sư tử biển, Nhà hát ESPLANADE, Garden by the Bay, Vườn hoa Flora Fantsy, Đập Nước Marina, Jewel Changi… sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách.

Đặc biệt, sự kiện quan trọng nhất của chương trình là đoàn Việt Nam được tham gia vào thánh lễ Đại Trào do Đức Giáo Hoàng Francis chủ sự diễn ra tại Sân vận động Quốc gia Singapore SportsHub vào lúc 17h thứ Năm ngày 12/9/2024. Bên cạnh đó, du khách cũng tham gia các thánh lễ dành riêng cho đoàn Việt Nam và các sự kiện giao lưu chung của toàn bộ đoàn.

hanhhuong4-1725783417.jpg

Trong giai đoạn ngành du lịch có nhiều thách thức lớn sau đại dịch Covid-19, những sự kiện du lịch với quy mô hàng nghìn khách được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp mang đến nhiều cơ hội mở ra cho ngành du lịch nói chung và các công ty lữ hành nói riêng. Đây được xem là một hướng đi tuy không mới lạ nhưng có sự đầu tư về công tác tổ chức và khai thác được nhóm khách hàng có nhu cầu đặc trưng, tạo tiền đề cho việc phát triển các sản phẩm du lịch độc đáo, góp phần đem đến cho khách hàng những giá trị tốt đẹp.

hanhhuong1-1725783417.jpg

Thông qua sự kiện này cũng cho thấy nhu cầu của thị trường du lịch vẫn còn rất lớn, đặc biệt trong mảng du lịch hành hương - vốn không được quá chú trọng trong các công ty du lịch. Tuy nhiên, với gần 10% dân số Việt Nam là người Công giáo, nhóm khách hàng này vẫn chưa được khai thác đúng tiềm năng vốn có của mình. Bà Phạm Phương Anh - Tổng Giám đốc công ty cho biết: “Công ty Du Lịch Việt xem sự kiện đoàn hành hương 1000 khách đón Đức Thánh Cha Francis tại Singapore là một trong những sự kiện quan trọng nhất của công ty trong năm 2024. Chúng tôi tự tin trong năng lực tổ chức, cung cấp dịch vụ theo cam kết và sẽ đảm bảo cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất trong chuyến đi này".

PV

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/doan-1000-khach-viet-tham-du-su-kien-don-duc-giao-hoang-francis-tai-singapore-a5537.html