Phát động cuộc thi thiết kế sản phẩm du lịch Nhật Bản JNTO 2024

Mới đây, Cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản tại Việt Nam đã công bố quyết định tổ chức “Cuộc thi thiết kế sản phẩm Du lịch Nhật Bản JNTO 2024”.

Qua cuộc thi, Cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản tại Việt Nam muốn khuyến khích các công ty du lịch Việt Nam tăng cường khai thác sức hấp dẫn các điểm du lịch đa dạng của Nhật Bản, cùng với kỳ vọng vào việc thúc đẩy kế hoạch sản phẩm du lịch có thể thu hút thêm nhiều khách du lịch Việt Nam đến Nhật Bản và tăng số lượng khách du lịch Nhật Bản.

z5796489860637-66dc4ee66f6239980aef45ebec17f199-1725439826.jpg

Theo đó, chủ đề của cuộc thi sẽ được triển khai dựa trên khẩu hiệu mới “Nhật Bản - trải nghiệm địa phương, khám phá đa dạng”. Không chỉ các tour thông thường, ban tổ chức đặc biệt hoan nghênh các sản phẩm du lịch mang chủ đề mới như “Du lịch mạo hiểm (ngoài trời, thiên nhiên, trải nghiệm đa văn hóa)”, “Du lịch cao cấp”, và “Du lịch bền vững”,...

Được biết, Cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản sẽ hỗ trợ thực hiện quảng cáo cho các sản phẩm nổi bật, được đánh giá cao trong số các sản phẩm ứng tuyển. Thông qua cuộc thi này, ban tổ chức mong rằng sẽ tạo ra nhiều sản phẩm du lịch có thể lan toả sức hấp dẫn đa dạng của các điểm tham quan Nhật Bản, và mang đến trải nghiệm thú vị cho nhiều khách du lịch Việt Nam khi khám phá Nhật Bản.

Cuộc thi chính thức nhận hồ sơ từ ngày 4/9 đến hết ngày 10/10/2024. Ban thư ký cuộc thi sẽ thông báo trực tiếp đến công ty du lịch đoạt giải. JNTO cũng sẽ công bố đơn vị đoạt giải tại website và fanpage Facebook chính thức của Cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản.

Q.H

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/phat-dong-cuoc-thi-thiet-ke-san-pham-du-lich-nhat-ban-jnto-2024-a5485.html