Điểm danh “profile khủng” các trọng tài tại PILI CUP 2024

Nhằm đảm bảo tính chuyên nghiệp và công bằng, PILI Cup 2024 đã quy tụ một đội ngũ trọng tài “chất lượng” để giám sát toàn bộ các trận đấu. Đội ngũ trọng tài năm nay không chỉ sở hữu kinh nghiệm dày dặn mà còn có những tên tuổi được công nhận trong giới thể thao quốc tế.

Chỉ còn 2 ngày nữa, Giải thể thao Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup năm 2024 sẽ chính thức khai màn. Hứa hẹn mang đến không khí sôi động và hấp dẫn, cuộc thi có sự tham gia của hơn 40 vận động viên là các ca sĩ, diễn viên, người đẹp đoạt giải trong các cuộc thi hoa hậu, nam vương, và những KOLs có sức ảnh hưởng lớn. Đây không chỉ là một sự kiện thể thao mà còn là một dịp giao lưu, kết nối giữa những người nổi tiếng đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

bia-tuitui-4-1725425805.jpg
VĐV chăm chỉ tập luyện cho giải đấu.

Dẫn đầu đội ngũ trọng tài là tổng trọng tài Phạm Duy Long, một trong những trọng tài uy tín nhất tại giải. Ông là HLV cấp độ 1 của Liên đoàn Huấn luyện viên Pickleball Quốc tế (IPTPA) và là trọng tài được ủy quyền của Hiệp hội Pickleball Mỹ. Với kinh nghiệm dày dặn và sự am hiểu sâu sắc về bộ môn Pickleball, ông Phạm Duy Long hứa hẹn sẽ là người giữ vững sự công bằng và tính chuyên nghiệp cho các trận đấu.

b29027a64ef1e9afb0e0-1725522089.jpg
Tổng trọng tài Phạm Duy Long chia sẻ với Vietnam Travel. Ảnh: Y Thanh 

Đóng vai trò trọng tài bàn, Nguyễn Nhật Quang và Trần Thị Kim Giang đều là những trọng tài có uy tín trong khu vực châu Á. Với sự tỉ mỉ và khả năng điều hành trận đấu linh hoạt, hai trọng tài bàn này sẽ đảm bảo tính chính xác và minh bạch cho mọi quyết định trên sân đấu.

bia-tuitui-2-1725425764.jpg
Tổ trọng tài hướng dẫn VĐV về cách chơi và luật chơi Pickleball.

PILI Cup 2024 còn có sự góp mặt của 5 trọng tài chính: Đinh Thanh Tân - Trọng tài Pickleball châu Á, nổi tiếng với khả năng quan sát và phân tích nhanh chóng các tình huống phức tạp trên sân. Nguyễn Anh Dũng, không chỉ là trọng tài, ông còn là HLV Pickleball đạt chuẩn quốc tế. Kinh nghiệm đào tạo và dẫn dắt của ông sẽ góp phần quan trọng vào việc điều hành giải đấu. Võ Thanh Liêm - một tên tuổi khác trong giới trọng tài châu Á, được biết đến với phong cách công tâm và khắt khe trong việc duy trì luật lệ. Trần Thị Lan Anh  - trọng tài Pickleball châu Á, cô được đánh giá cao bởi sự quyết đoán và chính xác trong từng pha xử lý. Cuối cùng là Trần Phạm Hùng Linh vừa hoàn thành khóa huấn luyện trọng tài tại Hà Nội. 

Bên cạnh các trọng tài chính, giải đấu còn có sự tham gia của hơn 10 trọng tài biên, đảm bảo giám sát từng đường bóng, từng pha tranh chấp một cách công bằng và minh bạch nhất. 

z5799866404605-dab65c6ca13f54df308d7888d0ed85c9-1725523227.jpg
Trọng tài Đinh Thanh Tân - trọng tài Pickleball châu Á.
bia-tuitui-1724731487-1725425805.jpg
Tổ trọng tài “xịn” của PILI Cup 2024. Ảnh: Y Thanh  

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đội ngũ trọng tài chuyên nghiệp, Giải Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup 2024 không chỉ mang đến những trận đấu đầy kịch tính và chất lượng, mà còn là một sự kiện quan trọng, tạo ra sự gắn kết đặc biệt giữa các nghệ sĩ và người nổi tiếng. Sự kiện này chắc chắn sẽ để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả và ghi tên mình vào hoạt động nổi bật của làng thể thao và giải trí Việt Nam.

Thương hiệu thời trang PILI Sportswear hân hạnh đồng hành cùng Tạp chí Vietnam Travel tổ chức Giải thể thao Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup năm 2024. 

PILI Sportswear là nhãn hàng thời trang thể thao, sản phẩm không chỉ đẹp, thời trang mà còn là giải pháp toàn diện truyền tải thông điệp tích cực, đồng hành cùng khách hàng trong hành trình nâng cao sức khỏe bản thân hướng tới cộng đồng khỏe mạnh.

 

Y Thanh

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/diem-danh-profile-khung-cac-trong-tai-tai-pili-cup-2024-a5482.html