Giới thiệu không gian ẩm thực đường phố nước Pháp đến du khách

Chiều ngày 30/8, khách sạn Potique Nha Trang (Tp.Nha Trang – Khánh Hòa) đã chính thức khai trương không gian ẩm thực đường phố của nước Pháp. Đây là cơ hội để người dân địa phương, du khách trong nước và quốc tế trải nghiệm văn hóa ẩm thực đường phố của Pháp.

Theo ông Lucas Trương – Tổng quản lý khách sạn cho biết: “Lấy cảm hứng từ những quán cà phê, nhà hàng với chỗ ngồi ngoài trời trên đường phố của nước Pháp, không gian ẩm thực đường phố Pháp tại khách sạn Potique là điểm hẹn thi vị để du khách và người địa phương có thể ngồi thư giãn trong không gian xanh, ngắm nhìn phố biển Nha Trang xinh đẹp và thưởng thức những món ăn ngon cùng đồ uống hấp dẫn. Đối với người yêu thích chụp ảnh, không gian ẩm thực đường phố kiểu Pháp hứa hẹn còn đem đến những góc ảnh đẹp và đậm chất lãng mạn kiểu Pháp”. 

93bba63c9a2a3d74643b-1725102456.jpg
Quang cảnh của buổi lễ khai trương.

Được biết, Không gian không gian ẩm thực đường phố của nước Pháp hoạt động từ nay đến hết ngày 30 tháng 11 năm 2024, bắt đầu từ lúc 16h đến 22h hằng ngày. Đến với không gian ẩm thực đường phố tại khách sạn Potique trong ngày đầu khai trương, khách sẽ được giảm giá 20% và được tặng thêm 1 ly rượu vang hoặc vang sủi hoặc bia nội địa.

Tại đây, khách sạn Potique Nha Trang sẽ phục vụ đa dạng các món ăn kiểu Âu, đặc biệt là món Pháp, rượu vang, đồ uống được pha chế từ trứng và các loại đồ uống thư giãn khác phù hợp với sở thích của từng khách.

4d3cb2518e4729197056-1725102455.jpg
Du khách trong nước và quốc tế trải nghiệm không gian ẩm thực đường phố của Pháp.

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang, khách sạn Potique sở hữu vẻ đẹp tinh tế với sự pha trộn giữa phong cách Đông Dương xưa và sự sang trọng hiện đại ngày nay. Đến với khách sạn Potique, du khách có thể cảm nhận được dấu ấn của lịch sử, văn hóa và con người địa phương qua từng đường nét kiến trúc. Potique cũng từng nhận được nhiều giải thưởng uy tín thế giới như nhóm 1% khách sạn được đánh giá tốt nhất toàn cầu năm 2024 của trang du lịch trực tuyến Tripadvisor, top 9 khách sạn trong thành phố tốt nhất Việt Nam của Travel + Leisure Luxury Awards Asia Pacific 2024, khách sạn boutique sang trọng nhất Việt Nam của Haute Grandeur Global Awards 2024, Luxury Lifestyle Awards 2024, World Luxury Hotel Awards 2024… Không chỉ giới thiệu nét đặc trưng của văn hóa địa phương, mà khách sạn Potique còn đem đến sự kết hợp giữa nét đẹp văn hóa địa phương và văn hóa thế giới thông qua nhiều hoạt động đặc sắc như lớp học làm đèn lồng truyền thống, lớp học nấu ăn theo phong cách Teppanyaki… cùng đa dạng chương trình ẩm thực từ nay đến hết tháng 11 năm 2024.

Minh Hùng

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/gioi-thieu-khong-gian-am-thuc-duong-pho-nuoc-phap-den-du-khach-a5455.html