Tổ chức trao tặng 77 tranh Nano Airpurity “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh”

Ngày 30/8, tại TPHCM, câu lạc bộ Môi trường và xây dựng - Ủy ban MTTQ Việt Nam quận 1 và Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Hoa đã tổ chức chương trình trao tặng tranh Nano Airpurity tích hợp Không gian văn hóa Hồ Chí Minh.

quality-restoration-20240831133451764-1725086112.jpeg
Trao thư cảm ơn và hoa cho Câu lạc bộ Môi trường và Xây dựng, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Hoa.

Tham dự chương trình có các đồng chí Phạm Phương Thảo - Nguyên Phó Bí thư Thành ủy, Nguyên Chủ tịch HĐND Thành phố; đồng chí Nguyễn Thị Kim Thúy - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố; đồng chí Nguyễn Trung Châu Tuyên - Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 1; đồng chí Phạm Thị Ngọc Minh - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận 1; cùng đại diện CLB Môi trường và Xây dựng, Công ty CP Tập đoàn Mai Hoa.

Phát biểu tại chương trình, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy quận 1 Nguyễn Trung Châu Tuyên cho biết: "Việc tuyên truyền xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh bằng cách tích hợp mã QR trên tranh Nano Airpurity là một cách làm ý nghĩa và sáng tạo. Việc tích hợp mã hóa thông tin về “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh” trên tranh không những giúp tiết kiệm không gian, thời gian, dể dàng tra cứu, thuận lợi hơn so với việc sử dụng các phương tiện tuyên truyền truyền thống để nhiều người, ở nhiều không gian có thể tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp, những tác phẩm, những bài viết về Chủ tịch Hồ Chí Minh; đồng thời góp phần bảo vệ môi trường, sức khỏe cho không gian sống, đây cũng là một giải pháp tuyên truyền xanh rất thích ứng với xu thế hiện nay của thế giới".

quality-restoration-20240831121603388-1725081376.jpeg
Ký kết biên bản ghi nhớ giữa Ủy ban MTTQ Việt Nam quận 1, Câu lạc bộ Môi trường và Xây dựng, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Hoa.

Chia sẻ tại chương trình, bà Nguyễn Thị Thanh Mai, Phó CT HĐQT Công ty CP Tập đoàn Mai Hoa nói: “Chúng tôi luôn đặt ra mục tiêu “góp phần xây dựng một tương lai tốt đẹp cho cộng đồng” vì vậy mà chúng tôi đã nỗ lực trong việc tích hợp tranh công nghệ Nano Airpurity không những làm sạch không khí, bảo vệ môi trường sống bởi những tính năng tuyệt vời của tranh, mà còn được in nội dung và hình ảnh của Bác Hồ kính yêu. Những câu chuyện, những bài học từ Bác được tích hợp công nghệ số hóa quét mã QR đã hình thành nên một bức Tranh nghệ thuật vô cùng ấn tượng có tên “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh”. 

Việc phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình trao tặng tranh tích hợp “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh” nhằm tiếp tục tuyên truyền các tư liệu, hình ảnh về Chủ tịch Hồ Chí Minh đến các đơn vị, hộ kinh doanh, doanh nghiệp... phát huy và nhân rộng các giải pháp xây dựng Không gian văn hóa Hồ Chí Minh một cách thiết thực, ý nghĩa, phù hợp với đặc thù, điều kiện thực tế của từng địa phương, đơn vị.

quality-restoration-20240831121150382-1725081271.jpeg
Bà Nguyễn Thị Kim Thúy - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM tặng tranh Nano Airpurity tích hợp “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh” cho các đơn vị.

Bên cạnh đó, qua chương trình sẽ tiếp tục nhân rộng các mô hình lan tỏa “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh” trong mọi tầng lớp nhân dân. Phối hợp tuyên truyền việc sử dụng tranh công nghệ Nano Airpurity có khả năng tự hấp thụ kháng khuẩn, khử mùi, làm sạch không khí góp phần bảo vệ môi trường và an toàn sức khỏe.

Chương trình đã trao tặng 77 tranh Nano Airpurity “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh” cho 77 đơn vị, cơ quan, tổ chức, hộ kinh doanh và doanh nghiệp trên địa bàn quận 1 và tiếp tục lan tỏa chương trình này tới các lĩnh vực, mọi tầng lớp nhân dân hưởng ứng và thực hiện.

Quang Huy

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/to-chuc-trao-tang-77-tranh-nano-airpurity-khong-gian-van-hoa-ho-chi-minh-a5454.html