Bí quyết chọn trang phục Pickleball nâng tầm phong cách thể thao

Đặc thù của Pickleball cần sự nhanh nhẹn, di chuyển linh hoạt cũng như sức bền tốt, chính vì vậy, việc chọn trang phục phù hợp với bộ môn là một trong những yếu tố cần được quan tâm.  

Thời gian gần đây, Pickleball hiện là một bộ môn thể thao đang được nhiều người nhắc đến hơn bao giờ hết bởi lối chơi thú vị và lợi ích về sức khỏe. Đây là một bộ môn tương tự với tennis, tuy nhiên vợt và bóng của môn này được thiết kế với kích thước gọn nhẹ nên có thể hạn chế gây chấn thương cho người tham gia. Đồng thời, đặc thù của Pickleball cần sự nhanh nhẹn, di chuyển linh hoạt cũng như sức bền tốt, chính vì vậy, việc chọn trang phục phù hợp với bộ môn là một trong những yếu tố cần được quan tâm.  

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật tất tần tật thông tin về quần áo Pickleball cho cả nam và nữ, những cách để chọn được bộ trang phục giúp bạn thoải mái vận động, cũng như một số phụ kiện mà bạn có thể kết hợp với quần áo để thêm phần thời trang.

dsc3371-optimized-1724745271.jpg

Các loại quần áo Pickleball phổ biến hiện nay

Ở bộ môn Pickleball này, người chơi có thể tự do thể hiện phong cách cá nhân, ví như chọn chọn những bộ trang phục mang tông màu trung tính, hài hòa, hoặc những bộ cánh rực rỡ, tươi tắn, miễn nó mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, tiện lợi và phù hợp với môi trường thi đấu thể thao. 

Quần áo Pickleball cho nam giới

Áo thun thể thao: Người chơi nam giới nên chọn những chiếc áo thun cổ tròn có chất liệu thấm hút mồ hôi và độ co giãn tốt để mang lại sự dễ chịu khi tập luyện. Ngoài ra, các VĐV nam cũng có thể chọn mặc áo polo để trông thanh lịch và tự tin hơn.

dsc1740-optimized-1724742702.jpg

Quần đùi: Quần đùi là một sự lựa chọn ưu tiên của các VĐV nam, bởi chúng thoải mái và giúp người chơi dễ dàng di chuyển xuyên suốt trận đấu. Nếu bạn muốn một sự lựa chọn nghiêm túc hơn, bạn có thể sử dụng quần tập luyện bóng rổ đến đầu gối hoặc quần jogger.

Áo khoác gió: Khi chơi pickleball vào mùa thu hay đông, áo khoác gió sẽ giúp giữ cho bạn ấm áp và khô ráo trong suốt trận đấu.

dsc2037-optimized-1724743267.jpg

Quần áo Pickleball cho nữ giới

Áo crop top: Loại áo này có thiết kế ôm dáng vừa phải, tạo sự thoáng mát và gọn gàng cho tổng thể trang phục, ngoài ra áo crop top còn giúp các chị em tôn lên đường cong xinh đẹp. Bạn có thể chọn những mẫu crop top với tông màu sáng và dịu dàng như trắng, xám nhạt, be hay hồng pastel đơn giản vừa giúp các VĐV nữ trở nên thanh lịch vừa trông năng động, trẻ trung hơn.

Áo ba lỗ hoặc áo thun cổ tròn: Bên cạnh loại áo crop top, các VĐV nữ cũng có thể chọn áo tank top có phần kín đáo hơn, rộng rãi thoải mái, giúp bạn thỏa sức thực hiện các động tác di chuyển đón bóng trong Pickleball. Nếu bạn không thích áo tank top thì có thể chọn áo thun cổ tròn truyền thống.

dsc2349-optimized-1724743933.jpg

Quần đùi: Quần đùi là một trong những sự lựa chọn phổ biến của các VĐV nữ. Bạn có thể chọn quần đùi bó sát hoặc quần đùi rộng để tăng độ thoải mái và di động.

Chân váy: Nếu bạn vừa muốn thoải mái khi di chuyển cũng như muốn thể hiện phong cách nữ tính khi chơi pickleball, thì chân váy ngắn với phom dáng suông hoặc xếp ly xòe nhẹ có thêm lớp quần bảo hộ chính là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. 

dsc2259-optimized-1724744706.jpg

Váy ngắn liền thân: Nếu bạn băn khoăn không biết nên phối trang phục làm sao cho đẹp mắt thì bạn có thể chọn mua các mẫu váy ngắn liền thân với phom dáng gọn gàng, chúng giúp người mặc tôn lên đường nét dịu dàng, cũng như nét khỏe khoắn, năng động đúng tinh thần thể thao.

Phụ kiện kết hợp với quần áo Pickleball

Giày thể thao chơi Pickleball: Khi chọn mua giày để chơi Pickleball, người chơi nên chọn các đôi giày thể thao đế mềm, độ bám tốt và có khả năng giảm sốc để bạn có thể di chuyển linh hoạt và an toàn trong suốt trận đấu.

Mũ lưỡi trai: Không chỉ giúp các VĐV giảm bớt cái nắng oi ả, mà mũ lưỡi trai còn là món phụ kiện thời trang đắc lực được nhiều người chơi sành điệu chọn sử dụng để trông phong cách và cá tính hơn. Để trang phục trở nên đẹp mắt và hài hòa hơn, bạn có thể chọn các kiểu mũ lưỡi trai cùng màu với với bộ trang phục.

dsc3434-1-1724745652.jpg

Kính bảo vệ: Bảo vệ mắt của bạn luôn là ưu tiên hàng đầu trong bất kỳ môn thể thao nào. Chọn một chiếc kính bảo vệ có khả năng chống tia UV và có thể chống lại va chạm để giữ cho bạn an toàn khi chơi pickleball.

Băng đeo cổ tay: Nếu bạn muốn tăng tính bảo vệ và cảm giác thoải mái khi đỡ các đòn bóng thì băng đeo cổ tay sẽ là thứ giúp bạn tránh các sự cố chấn thương và giữ cho tay của bạn khô ráo trong suốt trận đấu.

dsc2722-optimized-1724744933.jpg

Quần áo là một trong những yếu tố quan trọng khi bạn quyết định tham gia vào bộ môn Pickleball. Chọn được loại trang phục phù hợp, chúng có thể giúp bạn thể hiện được cá tính cũng như cảm thấy thoải mái hơn trong việc tập luyện và thi đấu. Với các mẹo và thông tin trong bài viết này, hy vọng bạn đã có thể chọn ra được bộ trang phục phù hợp nhất cho trò chơi này.

Anh Thư

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/bi-quyet-chon-trang-phuc-pickleball-nang-tam-phong-cach-the-thao-a5409.html