Các trọng tài sẵn sàng làm nhiệm vụ tại giải Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup 2024

Để chuẩn bị cho các nhiệm vụ sắp tới tại giải Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup 2024, các trọng tài đã có những buổi huấn luyện tích cực cho giải đấu.

Giải thể thao Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup năm 2024 do Tạp chí Vietnam Travel tổ chức đã thu hút hơn 40 vận động viên là các ca sĩ, diễn viên, người đẹp đoạt giải trong các cuộc thi hoa hậu, nam vương, KOLS (người có sức ảnh hưởng)... đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam tham gia thi đấu các nội dung đơn nam, nữ; đôi nam, nữ; đôi nam nữ.

thiet-ke-chua-co-ten-2-1724732446.png
Các trọng tài tập huấn cho giải đấu.

Những ngày qua, không chỉ các vận động viên đang chuẩn bị kỹ lưỡng mà đội ngũ trọng tài cũng đã sẵn sàng đảm nhiệm vai trò quan trọng của mình. 

Chia sẻ về giải, ông Phạm Duy Long - tổng trọng tài của giải đấu cho biết: "Không chỉ riêng về giải đấu PILI Cup lần này, tôi mong muốn sẽ đồng hành cùng các giải pickleball khác để nâng cao thể chất của mọi người. Còn về giải đấu này, tôi không biết có phải là lần đầu tiên trên thế giới không, nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên ở Việt Nam mà toàn là những người nổi tiếng tham gia. Và tôi nghĩ rằng, ngay cả những người tham gia họ cũng rất là lí thú, bằng chứng là sau khi họp báo lại có rất nhiều người nổi tiếng đã đăng kí thi đấu thêm so với danh sách ban đầu". 

Còn về công tác tập huấn cho các trọng tài đã được thực hiện kỹ lưỡng và cẩn trọng: "Các ban trọng tài hiện tại đã có nhiều kinh nghiệm, tuy nhiên ở giải đấu này cần phải chỉn chu. Chúng tôi đã phải có nhiều buổi tập huấn trước giải đấu. Các trọng tài chính, trọng tài biên cũng được phân công rõ ràng, vị trí của các trọng tài cũng đã được tính toán và phân công cụ thể để chuyên nghiệp nhất", ông Long nói.

z5772024775673-7e2437d896e27985a1e0effca76b4a30-1724750165.jpg
Ông Phạm Duy Long - tổng trọng tài giải PILI Cup 2024 chia sẻ công tác huấn luyện trước khi giải đấu diễn ra. (áo xanh).

Trong khi đó, ông Đinh Thanh Tân, trọng tài chính của giải đấu bày tỏ kỳ vọng vào một giải đấu rất đặc biệt và đầy hứng khởi này. Ông cho rằng với sự phát triển mạnh mẽ của môn pickleball trong những năm gần đây, các trận đấu với sự tham gia của những người nổi tiếng sẽ phần nào lan tỏa nhiều hơn đến công chúng và sẽ để lại nhiều ấn tượng cho ban tổ chức.

Về công tác chuẩn bị, công tác chuyên môn, ông Đinh Thanh Tân chia sẻ: "Về công tác chuẩn bị đặc biệt rất chu đáo, chúng tôi đã kéo dài các buổi tập huấn trong mấy tháng nay. Còn về công tác chuyên môn, các thành viên trong ban trọng tài cũng đã tổ chức tập huấn, hướng dẫn rất kĩ cho giải đấu này.

Ở giải đấu này sẽ có thêm một sự rất đặc biệt, đó là sẽ có các bạn nhặt bóng phục vụ cho vận động viên. Đó là sự mới lạ nhất trong bộ môn pickleball. Và hiện tại các thành viên ở ban trọng tài có trình độ rất cao, đạt các giải đấu ở quốc tế chính vì thế trình độ chuyên môn hiện tại đã đảm bảo được cho giải đấu". 

z5772047479037-3f0f179928f2d4bbf8615523ba740138-1724750165.jpg
Ông Đinh Thanh Tân (áo đỏ) - trọng tài chính tham gia công tác huấn luyện cho giải đấu.

Theo dự kiến, Giải thể thao Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup năm 2024 sẽ được diễn ra vào ngày 7/9/2024 tại sân Pickleball Lan Anh (quận 10, TP.HCM).

Thương hiệu thời trang PILI Sportswear hân hạnh đồng hành cùng Tạp chí Vietnam Travel tổ chức Giải thể thao Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup năm 2024.

Là nhãn hàng thời trang thể thao, sản phẩm PILI không chỉ đẹp, thời trang mà còn là giải pháp toàn diện truyền tải thông điệp tích cực, đồng hành cùng khách hàng trong hành trình nâng cao sức khỏe bản thân hướng tới cộng đồng khỏe mạnh.

Bài: Quang Huy - Ảnh: Thanh Thuy

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/cac-trong-tai-san-sang-lam-nhiem-vu-tai-giai-celebrity-pickleball-championship-pili-cup-2024-a5407.html