Công bố chương trình biểu diễn nghệ thuật Huế Symphony - Bản giao hưởng Huế

Chương trình biểu diễn nghệ thuật Huế Symphony - Bản giao hưởng Huế dự kiến sẽ diễn ra trong 2 đêm 19-20/10 tại Nhà Hát Sông Hương, TP.Huế.

Sau sự thành công của đêm nhạc “Đối Thoại Trịnh Công Sơn - Tình Yêu Tìm Thấy” trong khuôn khổ Tuần Festivalnghệ thuật quốc tế Huế 2024 vừa qua, Bamboo Artists Agency một lần nữa sẽ có cơ hội tái ngộ với khán giả Cố đô và du khách với chương trình "Huế Symphony - Bản giao hưởng Huế".

img-7204-1724261624.jpeg

Được biết, "Huế Symphony - Bản giao hưởng Huế" sẽ là một đêm đối thoại âm nhạc giữa Đông và Tây, giữa truyền thống và hiện đại, cũng là đêm nhạc tiếp theo trong chuỗi đêm nhạc BamBoo Concerto. 

Theo đó, khán giả sẽ được hoà mình vào trong không khí ấm áp, trang trọng và thân quen của Nhà Hát Sông Hương - TP.Huế để thưởng thức những bản nhạc kinh điển trên thế giới cũng như của Việt Nam nói chung và vùng đất Bình - Trị - Thiên nói riêng.

1i5q2omnm-8bqlqp-1724263116.jpeg
Cây vĩ cầm độc nhất vô nhị tại Việt Nam trong đêm nhạc đặc biệt của Huế.

Đây sẽ là một đêm nhạc được đầu tư dàn dựng chất lượng cao với những bản phối đến từ nhà soạn nhạc hàng đầu Việt Nam - Trần Mạnh Hùng dưới sự chỉ huy của Nhạc Trưởng Dustin Tiêu theo phong cách trẻ trung năng động cùng dàn nhạc Orchestra Imagine Philharmonic và Học Viện Âm Nhạc Huế. 

img-7205-1724262847.jpeg

Chương trình hướng đến trở thành một đêm nhạc diễn ra thường xuyên mà bất kỳ du khách nào đặt chân đến Huế đều không thể bỏ qua cũng như là một món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Huế và miền Trung yêu thương.

Đội ngũ của chương trình cũng quy tụ những cái tên hàng đầu, hứa hẹn mang đến một đêm nhạc thực sự chất lượng và đẳng cấp.

img-7206-1724262847.jpeg

Bên cạnh đó, dàn nghệ sĩ sẽ cùng góp mặt trình diễn tại đêm nhạc đặc biệt này có thể kể đến saxophonist Trần Mạnh Tuấn, nghệ sĩ sáo trúc Trần Khánh Tường, ca sĩ Đức Tuấn, Ngọc Khuê, Đào Mác, Bạch Trà, Xuân Định K.Y và DJ Huy Ngô.

Đặc biệt, đêm nhạc đón chào sự xuất hiện của 2 nữ nghệ sĩ quốc tế. Đầu tiên Akari Nakatani, “nàng thơ” từng xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Em Và Trịnh với vai Michiko, “nàng thơ Nhật Bản” của NS Trịnh Công Sơn. Và cuối cùng - Violinist Jmi KO, nghệ sĩ violin tài năng đến từ Hàn Quốc cũng sẽ mang đến những màn trình diễn thực sự tuyệt vời.

img-7207-1724263009.jpeg

Nhìn từ góc độ phát triển du lịch, "Huế Symphony - Bản giao hưởng Huế" có tiềm năng trở thành một sản phẩm du lịch văn hóa độc đáo của Huế. Điều này không chỉ góp phần đa dạng hóa sản phẩm du lịch của Huế mà còn nâng cao trải nghiệm văn hóa cho du khách, đồng thời tạo ra một sân chơi âm nhạc chất lượng cao cho người dân địa phương.

Q.H - Ảnh: BTC

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/cong-bo-chuong-trinh-bieu-dien-nghe-thuat-hue-symphony-ban-giao-huong-hue-a5353.html