Thương hiệu PILI trở thành nhà tài trợ chính của Giải thể thao Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup 2024

Sáng nay 21/8, Tạp chí Vietnam Travel đã tổ chức lễ công bố Giải thể thao Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup khu vực phía Nam – năm 2024. Theo đó, Ban tổ chức cũng công bố thương hiệu thời trang PILI Sportswear trở thành nhà tài trợ chính của giải.

Chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Tạp chí Vietnam Travel đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Giải thể thao Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup khu vực phía Nam – năm 2024. Đặc biệt, thương hiệu thời trang PILI Sportswear đã trở thành nhà tài trợ chính của giải.

Pickleball hiện là môn thể thao "gây sốt" và đang trở thành xu hướng ở Việt Nam. Ban tổ chức kì vọng, Giải thể thao Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup khu vực phía Nam – năm 2024 sẽ là một sân chơi hữu ích giúp quảng bá và lan toả tinh thần yêu thể thao của người Việt, góp phần nâng cao chất lượng của bộ môn mới mẻ này. 

Theo ban tổ chức, Giải thể thao Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup khu vực phía Nam – năm 2024 thu hút hơn 40 vận động viên là các ca sĩ, diễn viên, người đẹp đoạt giải trong các cuộc thi hoa hậu, nam vương, KOLS (người có sức ảnh hưởng)... đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam tham gia thi đấu các nội dung đơn nam, nữ; đôi nam, nữ; đôi nam nữ.

giai-the-thao-celebrity-pickleball-championship-pili-cup-1724215819.png
Lễ công bố có sự hiện diện của nhiều Celeb nổi tiếng.

Giải đấu sẽ diễn ra ngày 7/9 tại sân Pickleball Lan Anh, số 291 Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, TP.HCM với khoảng 16 đội sẽ thi đấu vòng tròn. Với phương thức thi đấu trực tiếp cuộc thi được dự đoán sẽ diễn ra sôi động, đầy kịch tính. 

Bà Từ Thanh Hoa, Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Vietory Fashion, đại diện thương hiệu thời trang PILI Sportswear, nhà tài trợ chính cuộc thi cho biết Pickleball là một môn thể thao mới xuất hiện tại Việt Nam và đang là một môn thể thao rất “hot”, nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Những người đi đầu là những bạn celeb, KOLS chơi bộ môn này đang trực tiếp và gián tiếp truyền truyền tải thông điệp về lợi ích và tầm quan trọng của hoạt động thể thao. Nhằm lan tỏa, truyền tải các thông điệp nâng cao sức khỏe, đồng thời, tạo sân chơi bổ ích cho cộng đồng trên cả nước, từ đó, nâng cao nhận thức, kỹ năng rèn luyện sức khỏe cộng đồng, PILI đã quyết định đồng hành cùng tạp chí Vietnam Travel tổ chức giải Celebrity Pickleball Championship.

ea3d226152eef6b0afff-1724218705.jpg
Bà Từ Thanh Hoa đại diện thương hiệu thời trang PILI phát biểu tại sự kiện.

“PILI là nhãn hàng thời trang thể thao mới, chúng tôi muốn tạo ra thiết kế giải pháp thời trang dựa trên một nhóm sản phẩm tạo ra giá trị cho khách hàng với phương châm: Không chỉ cung cấp sản phẩm mà tạo ra giải pháp giá trị. Sản phẩm của PILI được đầu tư công năng cao, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến vào sản phẩm, tăng cường giá trị và chất lượng của sản phẩm với phân khúc tầm trung.

Sản phẩm PILI không chỉ đẹp, thời trang mà còn là giải pháp toàn diện truyền tải thông điệp tích cực, đồng hành cùng khách hàng trong hành trình nâng cao sức khỏe bản thân hướng tới cộng đồng khỏe mạnh”, bà Hoa cho biết thêm. 

a13347341bdebf80e6cf-1724227555.jpg

Pickleball là môn thể thao đối kháng sử dụng vợt và bóng trên sân được phân chia bởi một tấm lưới. Hiểu theo cách đơn giản nhất, Pickleball là sự kết hợp giữa Tennis, Bóng bàn và Cầu lông. 

Môn thể thao Pickleball ra đời vào mùa hè năm 1965 trên đảo Bainbridge, bang Washington, Mỹ bởi Joel Pritchard - một cựu thành viên của Quốc hội Hoa Kỳ, cùng 2 người bạn là Bill Bell và Barney McCallum. Môn thể thao Pickleball ban đầu được tạo ra nhằm phục vụ nhu cầu giải trí và rèn luyện sức khỏe cho gia đình và bạn bè.

1bd3bf85e26f46311f7e-1724227699.jpg

Tuy bắt đầu là một trò chơi giải trí nhưng đến năm 1970 Pickleball đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng, vượt ra khỏi ranh giới của trò giải trí gia đình để trở thành một môn thể thao được yêu thích tại nhiều bang khác của Hoa Kỳ. Nhiều trường học và trung tâm cộng đồng đã bắt đầu phổ biến môn thể thao này cho học sinh và cư dân. Đến năm 1976, Hiệp hội Pickleball Hoa Kỳ được sáng lập, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự phát triển của môn thể thao này. Sự lan tỏa của Pickleball không chỉ giới hạn trong nước Mỹ, môn thể thao này đã vươn xa tới nhiều quốc gia trên thế giới, thu hút người chơi ở mọi lứa tuổi.

Thương hiệu thời trang PILI Sportswear hân hạnh đồng hành cùng Tạp chí Vietnam Travel tổ chức Giải thể thao Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup năm 2024.

Là nhãn hàng thời trang thể thao, sản phẩm PILI không chỉ đẹp, thời trang mà còn là giải pháp toàn diện truyền tải thông điệp tích cực, đồng hành cùng khách hàng trong hành trình nâng cao sức khỏe bản thân hướng tới cộng đồng khỏe mạnh.

Y Thanh

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/thuong-hieu-pili-tro-thanh-nha-tai-tro-chinh-cua-giai-the-thao-celebrity-pickleball-championship-pili-cup-2024-a5345.html