Một công ty may tại Bắc Giang cho 5.100 nhân viên đi du lịch Hạ Long

Mới đây, tỉnh Quảng Ninh đã tiếp đón đoàn du lịch MICE gồm 5.100 người đến từ một công ty may tại Bắc Giang, bao gồm cả khách Việt Nam và Hàn Quốc đi du lịch Hạ Long.

Sáng 19/8, tại Cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu, lãnh đạo Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh đã tặng hoa chào đón đoàn khách MICE đến từ Tổng Công ty May Bắc Giang BGG. Tại đây, đoàn khách đã được thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống đặc sắc, cũng như hưởng các chính sách kích cầu giảm giá vé tham quan, khách sạn…

Theo Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh, đoàn khách MICE này có tổng cộng 5.100 khách, bao gồm cả du khách Việt Nam và Hàn Quốc. Do lượng khách MICE đông nên đơn vị thiết kế và tổ chức tour - Flamingo Redtours đã chia đoàn tham quan thành 3 đợt đi. Trong đó, đoàn đầu tiên sẽ có hành trình đi Bắc Giang - Hạ Long 3N2Đ từ ngày 18-20/8 với 1.800 khách. Chương trình tour gồm nhiều hoạt động như tham quan di sản, kỳ quan Vịnh Hạ Long; dạ tiệc gala dinner; hoạt động teambuilding trên bãi biển với nhiều trò chơi sáng tạo, sôi động mang tinh thần tập thể, gắn kết cao.

mot-cong-ty-bac-giang-dua-5-edited-1724061467406-1-1724086905.jpg
Một công ty may ở Bắc Giang đưa 5.100 nhân viên du lịch Quảng Ninh. Ảnh: Fanpage BGG

Để đảm bảo chất lượng cũng như an toàn cho đoàn khách MICE, doanh nghiệp lữ hành đã phối hợp với các đơn vị trong chuỗi cung ứng dịch vụ cảng tàu, du thuyền, khách sạn chuẩn bị và bố trí chu đáo các điều kiện tiếp đón, phục vụ. Qua đó, góp phần để lại ấn tượng tốt nhất cho du khách về một Quảng Ninh thân thiện, chuyên nghiệp.

Trước sự đón tiếp nồng hậu và trang trọng của lãnh đạo ngành Du lịch Quảng Ninh, đại diện Tổng Công ty May Bắc Giang BGG cũng đã bày tỏ sự trân quý và gửi gắm lời cảm ơn đến công tác tổ chức chuyên nghiệp của Flamingo Redtours đã dành cho đoàn. Đây chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đẹp không chỉ riêng đối với cán bộ nhân viên trong Tổng Công ty May Bắc Giang BGG, mà còn với đối tác Hàn Quốc tham gia hành trình du lịch này.

dulichmice-1724086962.jpg
Chương trình teambuilding của đoàn khách BGG trên bãi biển Hạ Long-Quảng Ninh. Ảnh: Fanpage BGG

Không chỉ đón đoàn du lịch MICE gồm 5.100 khách mà dự kiến vào cuối tháng 8 này, Quảng Ninh sẽ tiếp đón thêm 4.500 du khách thuộc một công ty dược lớn của Ấn Độ đến tham quan Hạ Long, đây cũng chính là lượng khách Ấn đông nhất từ trước đến nay và là khách chi tiêu cao. 

Dự kiến, đoàn khách này sẽ có mặt tại TP. Hạ Long từ ngày 29/8. Hiện tỉnh Quảng Ninh đã chọn ra khoảng 100 tàu du lịch chất lượng để phục vụ đoàn khách tham quan vịnh Hạ Long theo tuyến 1 gồm các điểm như: Động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, hòn Chó Đá, hang Ba Hang, hòn Đỉnh Hương, hòn Trống Mái (Gà Chọi) với thời gian tham quan dự tính là 4 tiếng.

Để phục vụ khách Ấn Độ đến Quảng Ninh, Sở Du lịch Quảng Ninh cùng các sở, ngành, địa phương liên quan đã làm việc với doanh nghiệp lữ hành về công tác tổ chức tiếp đón đoàn bao gồm: Phương án đón tiếp, bố trí phương tiện, phân luồng giao thông, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông; đặc biệt là đảm bảo chất lượng dịch vụ, tạo thuận lợi, ấn tượng tốt, đáp ứng được những yêu cầu riêng của đoàn khách.

baraat-3-2642-1724087551.jpg
Ấn Độ hiện là một trong 10 thị trường khách quốc tế lớn nhất của du lịch Quảng Ninh. Ảnh: Lab

Ấn Độ hiện là một trong 10 thị trường khách quốc tế lớn nhất của du lịch Quảng Ninh. Chính vì vậy, chuyến thăm này được kỳ vọng sẽ tạo hiệu ứng truyền thông, quảng bá rộng rãi hình ảnh du lịch Quảng Ninh là điểm đến hấp dẫn, thân thiện, tạo tiền đề cho các đoàn khách Ấn với mức chi tiêu cao từ Ấn Độ đến Quảng Ninh trong thời gian tới. 

Theo ngành du lịch Quảng Ninh, chỉ trong 7 tháng đầu năm 2024, địa phương đã tiếp đón gần 13 triệu lượt khách, tăng 20% so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, khách quốc tế đạt 2,2 triệu lượt, gần bằng lượng khách quốc tế đến địa phương cả năm 2023, khách lưu trú đạt 4,5 triệu lượt, qua đó mang lại doanh thu từ du lịch hơn 29,3 nghìn tỷ đồng, tăng 40% so với cùng kỳ. 

Trước kết quả khả quan này, tỉnh Quảng Ninh quyết định điều chỉnh kịch bản thu hút khách du lịch từ 17 triệu lượt khách lên thành 19 triệu lượt trong năm 2024, tăng thêm 2 triệu lượt so với mục tiêu đề ra đầu năm. Với tiềm năng thị trường du lịch cùng loạt các chính sách kích cầu du lịch, Quảng Ninh tin tưởng sẽ đạt được mục tiêu thu hút 19 triệu lượt du khách trong năm 2024.

Anh Thư (tổng hợp)

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/mot-cong-ty-may-tai-bac-giang-cho-5100-nhan-vien-di-du-lich-ha-long-a5329.html