Hấp dẫn với Arena of Fighters mùa 1, đấu trường của những chiến binh võ thuật

Vào tối 17/8 tại TP.HCM đã diễn ra sự kiện võ thuật được mang tên Arena of Fighters – Đấu trường của những chiến binh với 12 cặp đấu Muay và MMA đặc sắc. Được biết, sự kiện nhằm tạo ra sân chơi chuyên nghiệp, công bằng và đầy thử thách cho các võ sĩ.

Trong đêm diễn ra sự kiện, 12 trận đấu của 24 võ sĩ đến từ 19 CLB đã lần lượt được diễn ra. Trong số này có nhiều võ sĩ đến từ các CLB tên tuổi như Thanh Bình MMA, Ngôi Sao Gia Định, No.1 Muay, Tank Club,…

d810c33b19d7bd89e4c6-1724032158.jpg
 

Thông tin từ đại diện từ Ban tổ chức cho biết, Arena of Fighters không chỉ là một giải đấu, mà còn là biểu tượng của tinh thần võ sĩ, nơi mà sự đam mê, lòng dũng cảm và kỹ năng chiến đấu được tôn vinh. Với các thể thức thi đấu đa dạng như MMA, Muay và Kickboxing, đây sẽ là sân chơi tạo cơ hội cho các võ sĩ thể hiện bản lĩnh và chinh phục đỉnh cao võ thuật.

Đồng thời, đây cũng là nơi phát triển võ thuật, tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp, công bằng và đầy thử thách cho các võ sĩ. Ngoài việc kết nối cộng đồng, giải đấu gắn kết những người yêu võ thuật, từ các võ sĩ, huấn luyện viên, cho đến khán giả tham dự.

c3217b0da1e105bf5cf0-1724032158.jpg
 

Được biết trong năm 2024 này, sự kiện Arena of Fighters sẽ có thêm 2 giải đấu nữa để phục khá giả yêu võ thuật. Theo ông Bùi Duy Khánh – Trưởng Ban Tổ chức giải đấu này cho biết: “Đây chính là nơi để các võ sĩ chứng tỏ bản thân, để khán giả thưởng thức những trận đấu mãn nhãn và để các nhà tài trợ tìm thấy cơ hội hợp tác đầy triển vọng”.

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/hap-dan-voi-arena-of-fighters-mua-1-dau-truong-cua-nhung-chien-binh-vo-thuat-a5320.html