Danh ca Ngọc Sơn cùng Phong Thiên và các ca sĩ nhí thăm thú Đài Loan nhân liveshow "Tình cha"

Danh ca Ngọc Sơn tổ chức liveshow “Tình cha” ở Đài Loan có sự góp mặt của cháu trai Phong Thiên và các ca sĩ nhí.

Liveshow “Tình cha” do danh ca Ngọc Sơn phối hợp cùng Hội Cư dân mới Đài Loan thực hiện, vừa diễn ra vào ngày 10/8 vừa qua tại Đào Viên, Đài Loan, Trung Quốc. Nam danh ca đã cùng dàn học trò như Nguyên Vũ, Lương Gia Huy, Hồ Phương Liên, Phong Thiên, Ngọc Thảo, Hà Anh, Quốc Linh, MC Nhật Trung mang tới những màn biểu diễn ấn tượng, đầy cảm xúc dành tặng kiều bào ở Đài Loan.

r-img-2113-1723781159.jpg
Danh ca Ngọc Sơn cùng các ca sĩ nhí check-in khu phố ẩm thực Đài Loan.

Liveshow "Tình cha" diễn ra nhằm mục đích tri ân đấng sinh thành và cũng là món quà ý nghĩa để những người con dành tặng cho cha mẹ nhân mùa Vu lan báo hiếu. Chương trình không chỉ lan tỏa thông điệp về đạo hiếu, hướng tới những giá trị truyền thống dân tộc, gắn bó cộng đồng người Việt mà còn chung tay giúp đỡ Mái Ấm Thiện Duyên (Củ Chi, TP.HCM), nơi cưu mang hàng trăm mảnh đời bất hạnh.

r-1y7a5766-1723781159.jpg

Ngoài biểu diễn trong liveshow, những ngày có mặt tại Đài Loan, Phong Thiên đã cùng với bác Ba và các học trò của danh ca như Ngọc Thảo, Quốc Linh, Hà Anh tham quan những địa điểm nổi tiếng tại Đài Bắc, Đào Viên và thưởng thức nhiều món ăn đặc trưng nơi đây.

r-img-2114-1723781159.jpg
Check-in công viên địa chất Dã Liễu nổi tiếng ở Đài Loan.

Những điểm nổi ở thành phố Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc)

Thành phố Đào Viên nằm ở Tây Bắc của đảo Đài Loan, kế bên Đài Bắc. Đào Viên còn có nghĩa là “vườn đào” do khu vực này từng có nhiều hoa đào. Tuy là một thành phố nhỏ nhưng vô cùng xinh đẹp nằm ở khu vực phía Bắc của Đài Loan (Trung Quốc), thuộc địa bàn huyện Đào Viên. Phía Bắc của Đào Viên tiếp giáp với thành phố Đài Bắc và phía Nam tiếp giáp với huyện Hsinchu.

Hồ Shihmen

Shihmen là một trong những hồ chứa lớn của Đài Loan. Đây từng là nơi bảo tồn nước lớn nhất của khu vực Đông Nam Á. Tới Shihmen tham quan, du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh rộng lớn của một hồ nước. Cùng với đó khung cảnh thiên nhiên núi non xanh mát mắt.

bia-ngang-buc-tranh-thoi-gian-tai-ho-shihmen-1723783518.jpg
Toàn cảnh hồ Shihmen.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều nhà hàng mở cửa ở gần khu vực hồ Shihmen, nên du khách có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon chế biến từ cá tươi ngon. Ở đây còn có đường dành cho xe đạp dài 1,9km bao quanh ao sau, nên du khách cũng có thể thuê xe đạp để vừa đi dạo và ngắm cảnh.

Phố cổ Đại Khê 

Trước kia, Phố cổ Đại Khê hay còn gọi là Daxi từng là một trung tâm buôn bán long não và trà vô cùng nhộn nhịp. Giờ đây, nơi này đã trở thành một trong những con phố cổ nổi tiếng của Đài Loan. Nơi đây luôn hấp dẫn khách du lịch. Tại phố cổ có vô số những cửa hàng độc đáo.

1-pho-co-dai-khe-dai-loan-1723784948.jpg

Bày bán đa dạng nhiều loại mặt hàng khác nhau được thiết kế theo phong cách kiến trúc Baroque. Không chỉ có vậy, ở đây còn có Daxi Wood Art Ecomuseum. Bao gồm các tòa nhà đồ sộ nha Daxi Butokuden và cả khu nhà cổ của Lee Teng-fan.

Rừng tự nhiên Lalashan 

Lalashan là một trong những khu rừng tự nhiên ngàn năm tuổi của Đài Loan. Nơi đây còn được biết đến là khu bảo vệ tự nhiên. Và là nơi sinh sống và phát triển của các cây thần có tuổi thọ từ 500 đến 2800 năm. Đặc biệt, khu rừng Lalashan cũng chính là nơi sở hữu “Cây thần số 5” – Một loại cây có trước cả Khổng Tử.

image-20-1723785147.png

Đền thờ các liệt sĩ Đào Viên

Đây là ngôi đền thờ được Nhật cho khởi công xây dựng giống như một đền thờ Thần đạo vào năm 1938. Cho đến những năm sau thế chiến thứ 2 thì chính phủ Kuomintang đã thay đổi đền thờ Thần đạo này thành Đền thờ Liệt sĩ của Hạt Hsinchu. Đến năm 1950, đền thờ trở thành đền thờ Liệt sĩ của Hạt Đào Viên.

Nhà thờ Hồi giáo Longgang

Là nhà thờ Hồi giáo thứ 5 của Đài Loan, Longgang được xây dựng vào năm 1967 với mục đích phục vụ cho cộng đồng người Hồi giáo. Phòng cầu nguyện của Nhà thờ rất rộng lớn với sức chứa lên tới 150 người cùng một lúc.

H.N

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/danh-ca-ngoc-son-cung-phong-thien-va-cac-ca-si-nhi-tham-thu-dai-loan-nhan-liveshow-tinh-cha-a5303.html