Một công ty du lịch nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024”

Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp tham gia đề cử, Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành (BenThanh Tourist) vinh dự là một trong những Công ty du lịch được vinh danh nhận giải thưởng HR Asia Awads, hạng mục “Best Companies to Work for in Asia 2024” – Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024.

h01-dai-dien-benthanh-tourist-nhan-giai-thuong-hr-asia-awards-2024-1723283690.jpeg
Đại diện BenThanh Tourist nhận giải thưởng HR Asia Awards.

HR Asia Awards là giải thưởng quốc tế uy tín do Tạp chí nhân sự hàng đầu châu Á – HR Asia Magazine tổ chức trao tặng thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp xuất sắc trong nỗ lực xây dựng môi trường làm việc tốt đẹp, có chính sách nhân sự vượt trội và các chế độ phúc lợi hấp dẫn dành cho người lao động.

Giải thưởng diễn ra tại hơn 16 quốc gia và các thị trường lớn trong khu vực châu Á như: Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam,… được xưng tụng là giải Oscar của ngành Human Resources. Trung bình mỗi năm, ban tổ chức giải thưởng thực hiện hơn 400.000 lượt khảo sát để tìm ra các doanh nghiệp có môi trường làm việc nổi bật nhất trên khắp châu Á.

Tham gia giải thưởng HR Asia Awards, BenThanh Tourist đã vượt qua các vòng khảo sát Total Engagement Assessment Model đánh giá mức độ hài lòng và sự gắn kết của người lao động và phòng phỏng vấn trực tiếp lãnh đạo công ty về tầm nhìn, chính sách, chiến lược phát triển nhân sự. Quy trình khảo sát áp dụng các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế dành cho những thị trường nhân sự lớn tại châu Á, đảm bảo tính khoa học, khách quan và chuẩn xác cao.

h02-benthanh-tourist-dat-giai-hr-asia-awards-2024-noi-lam-viec-tot-nhat-chau-a-1723283690.jpg
BenThanh Tourist vinh dự được nhận giải thưởng HR Asia Awards - Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024.

Đại diện BenThanh Tourist cho biết, mỗi năm BenThanh Tourist đều trích một phần lợi nhuận để đầu tư cho nguồn nhân lực và coi việc kiện toàn bộ máy nhân sự, xây dựng nguồn nhân lực chất lượng, trẻ trung, năng động, đáp ứng tốt nhu cầu phát triển của công ty là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong mọi chiến lược kinh doanh.

Đón nhận giải thưởng HR Asia Awards 2024 là sự kiện có ý nghĩa trước thềm kỷ niệm 35 năm thành lập công ty của BenThanh Tourist. Giải thưởng đã ghi nhận thành công của công ty trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp tốt đẹp, với môi trường làm việc lành mạnh cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, luôn sát cánh đồng hành và sẵn sàng cống hiến cho sự nghiệp phát triển chung.

Thy Thêu

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/mot-cong-ty-du-lich-nhan-giai-thuong-noi-lam-viec-tot-nhat-chau-a-2024-a5237.html