Chào thu: Hãng bay giảm giá, doanh nghiệp lữ hành khuyến mãi khủng

Trong mùa thu này, một số hãng bay và công ty lữ hành đã tung ra nhiều chương trình ưu đãi khủng, cũng như nhiều hành trình tour mới lạ để hành trình du lịch của du khách trở nên hấp dẫn hơn.

Mùa thu là khoảng thời gian du lịch lý tưởng cho những ai muốn được thoải mái tham quan các điểm đến mà không cần phải xếp hàng chờ đợi quá lâu hay chen lấn với đám đông để được vui chơi, chưa kể du lịch mùa thu còn khiến du khách cảm thấy lưu luyến, bịn rịn bởi sắc thu vàng quyến rũ. 

Nắm được nhu cầu này của du khách, hiện tại một số hãng bay và công ty lữ hành cũng đã tung ra nhiều chương trình ưu đãi khủng, cũng như nhiều hành trình tour mới lạ để hành trình du lịch mùa thu của du khách trở nên hấp dẫn hơn.

Vietnam Airlines tung ưu đãi lớn “Chào Thu”

Theo đó, Vietnam Airlines vừa quyết định triển khai chương trình ưu đãi đến 25% giá vé chặng bay nội địa khi mua nhóm từ 4 khách trở lên, và giảm 30% giá vé khi mua nhóm từ 8 khách trở lên, áp dụng cho các hạng đặt chỗ: Phổ thông linh hoạt, phổ thông tiêu chuẩn và phổ thông tiết kiệm.

anh-minh-hoa-1-16800746333541204546438-1723108451.jpg
Vietnam Airlines tung ưu đãi lớn “Chào Thu”. Ảnh: VNA

Đối với chặng bay quốc tế, Vietnam Airlines cũng tung ưu đãi hấp dẫn với giá vé khứ hồi từ 3,9 triệu đồng (đã bao gồm thuế, phí). Chỉ áp dụng cho khách mua vé từ ngày 8/8 đến 22/8, và thời gian khởi hành từ ngày 18/8 đến hết 31/12. Mức giá vé này có thể thay đổi tại thời điểm mua tùy theo tình trạng chỗ trên chuyến bay và biến động tỷ giá.

Không chỉ mang đến ưu đãi giá vé hấp dẫn, Vietnam Airlines còn mang đến cho hành khách hành trình vạn dặm trọn vẹn cảm xúc với mạng lưới đường bay phủ khắp 26 quốc gia và vùng lãnh thổ, đội bay hiện đại, khoang hành khách rộng rãi, hệ thống giải trí đa dạng và ẩm thực phong phú cũng góp phần tạo nên trải nghiệm tuyệt vời cho hành khách trong từng chặng bay.

Vietravel khuyến mại thu 2024 “Thu sang - Sắc vàng dẫn lối”

Mùa thu là lúc khu vực Tây Bắc bước vào mùa lúa chín, cũng là lúc những thửa ruộng bậc thang trở nên vô cùng rực rỡ với bông lúa vàng óng, tạo nên một khung cảnh thơ mộng và thú vị. Để du khách được nghỉ ngơi và tận hưởng không khí trong lành, chiêm ngưỡng nét đẹp mà tạo hóa ban tặng cho vùng rẻo cao, mùa thu này, Vietravel mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ với mức giá giá từ 6,99 triệu đồng.

mu-cang-chai-9-1723108999.jpg
Những địa điểm nổi tiếng với mùa lúa chín vàng có thể kể đến như Bắc Sơn - Lạng Sơn, Mù Cang Chải - Yên Bái, Y Tý - Lào Cai hay Hoàng Su Phì - Hà Giang. Ảnh: Vietravel 

Không chỉ ở khu vực miền Bắc Việt Nam mà Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu, Úc, Mỹ, châu Phi… cũng là những tọa độ được đánh giá có mùa thu tuyệt đẹp. Đặc biệt, cung đường ngắm lá vàng - lá đỏ ở Hàn Quốc đang được Vietravel tung ra với giá 9,99 triệu đồng. Ngoài ra, các hành trình khám phá vùng đất châu Âu cũng đang được bán ra thị trường với mức giá từ 57,99 triệu đồng.

fb-img-1723109154120-1723109162.jpg
Khách đến đặt tour mùa thu tại Vietravel. Ảnh: Vietravel

Bên cạnh đó, mùa thu năm nay Vietravel cũng cho ra mắt nhiều tour mới với các trải nghiệm thú vị: Hành trình Caravan Mỹ - xe tự lái trên cung đường huyền thoại 66 (Chicago - Illinois - Missouri - Kansas - Oklahoma - Texas - New Mexico - Arizona - California) với mức giá từ 119,66 triệu đồng.

Với hành trình khám phá thiên nhiên nơi trời Âu, Úc, Mỹ hay trải nghiệm tour du thuyền sang trọng, Vietravel sẽ dành tặng du khách chương trình ưu đãi “Thu muôn màu - Mua sớm giảm sâu” đến 2.000.000 đồng/khách. Đáng chú ý, khi khách hàng đến mua tour du lịch châu Âu, Úc, Mỹ, Phi, du thuyền từ ngày 23/9 đến 6/10 sẽ được nhận thêm nhiều phần quà tặng hấp dẫn như: Vali du lịch, nam châm dán tủ lạnh,...

Anh Thư

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/chao-thu-hang-bay-giam-gia-doanh-nghiep-lu-hanh-khuyen-mai-khung-a5213.html