Herbalife ra mắt video âm nhạc “Tiếp lửa vinh quang” kỷ niệm hành trình đồng hành cùng thể thao Việt Nam

Video âm nhạc “Tiếp Lửa Vinh Quang” với nội dung tôn vinh các vận động viên Việt nam về những thành tựu đạt được cũng như những cống hiến và quyết tâm mang vinh quang về cho thể thao Việt Nam.

Video còn đánh dấu hành trình 12 năm Herbalife - một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, luôn đồng hành và hỗ trợ cho thể thao và các vận động viên Việt Nam. Theo  đó, video âm nhạc “Tiếp Lửa Vinh Quang” mô tả những khoảnh khắc chân thực và truyền cảm hứng của các vận động viên Việt Nam khi tập luyện và thi đấu. Video nhằm tiếp thêm sức mạnh giúp các vận động viên có sự chuẩn bị thật tốt để thi đấu tỏa sáng tại các đấu trường sắp tới.

picture1-1723099807.png

Herbalife là đối tác chính thức của thể thao Việt Nam và cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học và hỗ trợ thực hiện các chương trình đào tạo về dinh dưỡng thể thao nhằm giúp các vận động viên phát huy hết tiềm năng và đạt hiệu suất cao khi thi đấu.

2-1723099769.png

“Chúng tôi rất tự hào về chương trình hợp tác dài hạn với thể thao Việt Nam mà qua đó các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao và các buổi đào tạo dinh dưỡng thể thao của chúng tôi đã góp phần hỗ trợ các vận động viên Việt Nam phát huy tốt nhất tiềm năng khi thi đấu”, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết. “Chúng tôi hy vọng video âm nhạc “Tiếp Lửa Vinh Quang” sẽ nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng và truyền cảm hứng cho nhiều người sống khỏe mạnh hơn,” ông cho biết thêm.

3-1723099769.png

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng thể thao Việt Nam từ năm 2012. Gần đây, công ty đã ký kết thỏa thuận cùng Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam (LĐBĐVN) để tiếp tục tài trợ các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam trong giai đoạn từ 2024 đến 2027. Herbalife đã phối hợp cùng Ủy Ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức Lễ Xuất Quân cho các vận động viên, huấn luyện viên, cán bộ Đoàn Thể thao Việt Nam dự Thế Vận Hội Paris 2024 (Olympic Paris 2024) tại Pháp. Herbalife cũng trở thành đối tác độc quyền, tài trợ sản phẩm dinh dưỡng cho ba vận động viên hàng đầu Việt Nam: Châu Tuyết Vân (Taekwondo), Nguyễn Huy Hoàng (Bơi lội), Lê Văn Công (Cử tạ).

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/herbalife-ra-mat-video-am-nhac-tiep-lua-vinh-quang-ky-niem-hanh-trinh-dong-hanh-cung-the-thao-viet-nam-a5208.html