Bàn luận hợp tác chiến lược giữa Tạp chí Vietnam Travel và Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM

Sáng ngày 8/8 tại TP.HCM, Tạp chí Vietnam Travel và Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM đã tổ chức buổi gặp gỡ, giao lưu và bàn bạc hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy phát triển ngành du lịch và kinh doanh địa phương.

Buổi làm việc diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng, với sự tham gia của ông Nguyễn Tri Quang, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM; bà Phạm Ngọc Thanh Phương, Ủy viên ban chấp hành, Chủ nhiệm Chi hội Thủ Đức, Trưởng ban Truyền thông Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM; bà Hoàng Thị Như Yến, Ủy viên ban chấp hành, Phó Chủ nhiệm Chi hội Gia Định.

Về phía tạp chí có Thạc sĩ, Nhà báo Nguyễn Việt Lộc - Tổng Biên tập Tạp chí Vietnam Travel; bà Đặng Ngọc Diệp - Trưởng ban Đối ngoại cùng các nhân sự và phóng viên Tạp chí.

Trong buổi gặp gỡ, ông Nguyễn Việt Lộc cho biết sau 11 năm hình thành và phát triển, Tạp chí Vietnam Travel đã khẳng định vị thế vững chắc của mình, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của du khách cả trong và ngoài nước. Với tinh thần nỗ lực và đoàn kết của toàn thể đội ngũ, Tạp chí đã thực hiện tốt vai trò là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Du lịch Việt Nam, luôn theo sát định hướng tuyên truyền các chính sách, đường lối của Đảng và Nhà nước về phát triển du lịch, đồng thời hỗ trợ tích cực cho các thành viên hiệp hội trong công tác truyền thông. Hơn cả một ấn phẩm, Tạp chí Vietnam Travel còn là cầu nối quan trọng giữa các địa phương, cơ quan, đơn vị du lịch và du khách.

e1fa574c6029c4779d38-1723098425.jpg
Buổi gặp gỡ diễn ra tại trụ sở của Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM.

Cũng trong buổi gặp gỡ, hai bên đã thảo luận chi tiết về các kế hoạch hợp tác trong thời gian tới. Ông Nguyễn Tri Quang, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM chia sẻ Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, trong năm nay sẽ diễn ra lễ kỉ niệm 30 năm thành lập. Hội mong muốn tìm một đơn vị đồng hành, hỗ trợ truyền thông, thúc đẩy hoạt động phát triển. Ông Quang cho biết thêm hiện có nhiều thành viên của hội hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ, lữ hành và hàng năm hội cũng tổ chức nhiều chương trình cộng đồng. 

Tạp chí Vietnam Travel mong muốn hợp tác, đồng hành với Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM để xây dựng các chiến dịch quảng bá du lịch, các sự kiện cộng đồng, giới thiệu các dịch vụ đặc biệt có tiềm năng phát triển du lịch cao. Tạp chí cam kết sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp, doanh nhân trẻ trong việc quảng bá sản phẩm và dịch vụ, cung cấp nền tảng truyền thông để các doanh nhân trong hội tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả nhất.

490f2c791b1cbf42e60d-1723098425.jpg
Tổng biên tập Nguyễn Việt Lộc trao tặng tạp chí Vietnam Travel cho Phó Chủ tịch Thường trực Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM Nguyễn Tri Quang (từ trái sang). 

Buổi gặp gỡ kết thúc trong không khí hân hoan và đầy hy vọng. Sự hợp tác giữa Tạp chí Vietnam Travel và Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM hứa hẹn sẽ mang lại nhiều kết quả tích cực, góp phần vào sự phát triển bền vững của cả hai đơn vị trong thời gian tới.

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/ban-luan-hop-tac-chien-luoc-giua-tap-chi-vietnam-travel-va-hoi-doanh-nhan-tre-tphcm-a5207.html