Tạp chí Vietnam Travel gặp gỡ, trao đổi hợp tác với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương

Trong buổi gặp gỡ giữa Tạp chí Vietnam Travel cùng đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương, hai bên đã có những bàn bạc, thảo luận để đưa ra những chiến lược phát triển, xúc tiến du lịch tỉnh nhà trong tương lai.

Chiều ngày 7/8 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương diễn ra buổi gặp mặt, thảo luận hợp tác giữa Tạp chí Vietnam Travel với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh Bình Dương. 

Tham dự buổi gặp mặt có ông Nguyễn Thanh Phong, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; ông Nguyễn Đức Minh, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch cùng nhân sự của trung tâm. Về phía tạp chí có Thạc sĩ, Nhà báo Nguyễn Việt Lộc - Tổng Biên tập Tạp chí Vietnam Travel; bà Đặng Ngọc Diệp - Trưởng ban Đối ngoại cùng các nhân sự và phóng viên Tạp chí.

99584865b5391167482818-1723042055.jpg
Đại diện các bên trong buổi gặp gỡ và trao đổi.

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Việt Lộc cảm ơn lãnh đạo Sở đã tạo điều kiện cho buổi gặp gỡ, trao đổi hợp tác hôm nay. Tổng Biên tập Tạp chí Vietnam Travel chia sẻ rằng tạp chí đã trải qua hơn 11 năm xây dựng và phát triển. Là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Tạp chí có nhiệm vụ chủ yếu là tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước về phát triển du lịch, quảng bá hình ảnh đất nước, cảnh đẹp, con người, văn hóa và lịch sử Việt Nam để thúc đẩy du lịch trong và ngoài nước. Đồng thời, tạp chí góp phần bảo tồn di sản văn hóa truyền thống, giữ gìn môi trường thiên nhiên và đóng góp tích cực cho sự phát triển du lịch Việt Nam. Hiện tại, Tạp chí Vietnam Travel được xem là tạp chí chuyên biệt về du lịch trong hệ thống báo chí Việt Nam.

Tạp chí cũng đã thực hiện nhiều chương trình truyền thông, quảng bá thương hiệu và hợp tác chặt chẽ với các địa phương, cơ quan, đơn vị du lịch. Hiện tại Tạp chí Vietnam Travel mong muốn trở thành cầu nối quan trọng giữa tỉnh Bình Dương và du khách, góp phần đưa hình ảnh của Bình Dương đến gần hơn với bạn bè trong nước và quốc tế. Chính vì thế, ông Nguyễn Việt Lộc đặt nhiều kỳ vọng vào việc hợp tác với Bình Dương sẽ mang đến những hiệu quả thiết thực, có ý nghĩa quan trọng cho việc xúc tiến du lịch trong giai đoạn tiếp theo.

img-9927-1723042579.JPG
Ông Nguyễn Thanh Phong - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Thạc sĩ, Nhà báo Nguyễn Việt Lộc - Tổng Biên tập Tạp chí Vietnam Travel; bà Đặng Ngọc Diệp - Trưởng ban Đối ngoại (từ trái sang).

Ông Nguyễn Thanh Phong, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng cho biết tỉnh đang đặt ra một số mục tiêu để đôi bên cùng xác định các sản phẩm, tài nguyên du lịch Bình Dương hiện có, những sản phẩm cần đẩy mạnh. Tỉnh mong muốn trao đổi, nhận góp ý để đẩy mạnh sản phẩm sơn mài và gốm, ngành nghề đặc trưng và lâu năm tại Bình Dương. Thông qua đó có đề án triển khai, tổ chức các lễ hội, sự kiện xúc tiến du lịch. 

e173d0bf2ce388bdd1f214-1723042055.jpg
Ông Nguyễn Đức Minh, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch chia sẻ về những sản phẩm du lịch Bình Dương đang tập trung đẩy mạnh. 
85e59f43631fc7419e0e13-1723042054.jpg
Các đại diện Trung tâm Xúc tiến du lịch Bình Dương nghiên cứu ấn phẩm in từ Tạp chí Vietnam Travel. 

Thông qua buổi gặp gỡ, trao đổi, hai bên sẽ có những hành động hợp tác cụ thể, thiết thực đem lại hiệu quả cho cả hai đơn vị nói riêng và ngành du lịch Việt Nam nói chung. Những kế hoạch thiết thực áp dụng thực tế cho tỉnh Bình Dương từ tạp chí hứa hẹn sẽ giúp Bình Dương đạt được thành công mong muốn trong tương lai ở lĩnh vực du lịch. 

13163269ce356a6b332411-1723042054.jpg
Ông Nguyễn Thanh Phong, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch xem ấn phẩm in của tạp chí. 

Kết thúc buổi gặp gỡ, hai bên thể hiện sự mong chờ vào đề án xây dựng kế hoạch, sản phẩm, kích cầu du lịch và sự hợp tác trong tương lai từ hai phía. 

Y Thanh

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/tap-chi-vietnam-travel-gap-go-trao-doi-hop-tac-voi-so-van-hoa-the-thao-va-du-lich-tinh-binh-duong-a5201.html