Tài tử Hàn Quốc "gây bão mạng" khi khoe ảnh du lịch Việt Nam, hút 1,5 triệu lượt yêu thích

Loạt ảnh của nam diễn viên Lee Jong Suk khiến fan Việt "đứng ngồi không yên".

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân có 26,5 triệu lượt theo dõi, diễn viên Hàn Quốc khiến nhiều người bất ngờ khi khoe loạt ảnh trong chuyến du lịch tại Đà Nẵng. Trong ảnh, Lee Jong Suk thích thú ngắm hoàng hôn, tận hưởng khoảnh khắc thư giãn tại hồ bơi. Anh chàng còn hào hứng đội nón lá, tạo dáng dễ thương và thưởng thức các món ăn của Việt Nam.

leejongsuk1-1722714827.jpg

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, loạt ảnh của nam diễn viên đã thu hút 1,5 triệu lượt yêu thích và 6,5 nghìn bình luận từ người hâm mộ.

Được biết, Lee Jong Suk đến Việt Nam du lịch từ đầu tháng 8. Anh và người thân có khoảng thời gian đáng nhớ khi khám phá "thành phố đáng sống nhất Việt Nam".

leejongsuk2-1722714827.jpg

Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên đến Việt Nam. Tháng 10/2023, Lee Jong Suk tổ chức buổi gặp gỡ người hâm mộ tại TP.HCM. Anh thoải mái giao lưu với mọi người, nói những câu tiếng Việt dễ thương và bày tỏ niềm yêu thích với ẩm thực Việt.

leejongsuk3-1722714827.jpg

Ngôi sao 36 tuổi không giấu được sự hào hứng khi được thưởng thức phở Việt. 12h đêm, ngay khi đáp xuống sân bay, anh đã được ekip chuẩn bị cho thưởng thức phở bò. Vì trong giai ăn kiêng, giảm cân nên ăn xong anh phải tranh thủ chạy bộ để tránh tăng cân.

Chưa dừng lại tình yêu với ẩm thực Việt, Jong Suk còn mê mẩn bánh mì Việt. Khi được hỏi sẽ chọn món nào giữa bánh xèo, phở, bánh mì, bún chả, nam diễn viên thú nhận rằng bánh mì là món ăn Việt yêu thích nhất của anh.

leejongsuk4-1722714827.jpg

Lee Jong Suk (sinh năm 1989) quen thuộc với khán giả Việt qua loạt phim "Bác sĩ xứ lạ", "Đôi tai ngoại cảm", "Cặp đôi trái ngược"... Sở hữu ngoại hình điển trai và khả năng diễn xuất tự nhiên, anh luôn nằm trong top các nam diễn viên được săn đón nhất tại Hàn Quốc. Bên cạnh vai trò diễn viên, anh còn là người mẫu và MC cho chương trình âm nhạc Inkigayo…

Lam Giang

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/tai-tu-han-quoc-gay-bao-mang-khi-khoe-anh-du-lich-viet-nam-hut-15-trieu-luot-yeu-thich-a5162.html