Tập đoàn Marriott khai trương khách sạn Sheraton Hanoi West

Vừa được công bố khai trương vào đầu tháng 5, Sheraton Hanoi West là khách sạn thứ 8 mang thương hiệu Sheraton thuộc tập đoàn khách sạn Marriott International tại Việt Nam.

hansw-exterior-1721725154.JPG

Toạ lạc tại vị trí thuận tiện, ngay gần Sân vận động Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, gần với khu phố Hàn Quốc nhộn nhịp và chỉ cách Sân bay Quốc tế Nội Bài 30 phút lái xe, Sheraton Hanoi West nổi bật giữa ngã tư Lê Đức Thọ và Trần Hữu Dực với lối thiết kế hiện đại, cùng khu vườn nhiệt đới mang lại cảm giác thoải mái giữa hai toà khách sạn và căn hộ.

Khách sạn sở hữu 520 phòng lưu trú, gồm khu khách sạn với 390 phòng và khu căn hộ với 130 căn từ 1 - 3 phòng ngủ, phù hợp cả nghỉ dưỡng ngắn hạn lẫn các chuyến đi công tác kéo dài.

Hệ thống phòng và căn hộ đầy tiện ích

hansw-junior-suite-bedroom-with-city-view1-1721725682.JPG

Mang thiết kế nội thất sang trọng của tông màu gỗ, trang bị đủ đồ dùng thiết yếu đầy phong cách với tầm nhìn mở qua cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn, hệ thống phòng được tô điểm hoàn thiện bằng những hoạ tiết trang trí mềm mại đem lại trải nghiệm nghỉ dưỡng đầy mới lạ. Nếu như khu khách sạn từ phòng tiêu chuẩn cho đến phòng Suite đều được thiết kế thoải mái cho những chuyến nghỉ dưỡng hay công tác ngắn hạn thì các căn hộ một, hai và ba phòng ngủ của khu căn hộ lại mang tới cảm giác “như ở nhà” với nội thất rộng rãi cùng một khu bếp nhỏ.

Đối với khách VIP lưu trú, Sheraton Hanoi West dành không gian tầng 24 cho The Sheraton Club - nơi mang phong cách đặc trưng của Sheraton cho phép khách thoải mái thư giãn cùng các dịch vụ cao cấp và tầm nhìn toàn cảnh.

Thăng hoa trải nghiệm ẩm thực

hansw-the-market-general-area-1721725794.jpg

Sheraton Hanoi West sở hữu bộ ba không gian ẩm thực chu đáo và dễ tiếp cận. The Market là nhà hàng hấp dẫn thực khách bởi thực đơn được lựa chọn kỹ càng, có sự đa dạng với các món ăn quốc tế và những món ngon lấy cảm hứng từ địa phương, bao gồm các sự lựa chọn tốt cho sức khoẻ và sáng tạo theo mùa. Điểm cộng của The Market là khu sân hiên ngoài trời trang nhã, được bao quanh bởi cây xanh tươi mát và các không gian riêng tư, là điểm đến hoàn hảo cho những dịp đặc biệt.

Bên cạnh The Market là Lobby Lounge – một không gian lý tưởng để thưởng thức đồ uống sáng tạo và các món ăn nhẹ. Nằm ngay tại sảnh chính ngập tràn ánh sáng, Lobby Lounge cũng như khu vực sảnh là trung tâm cho sự kết nối tại Sheraton Hanoi West, với mục tiêu nhằm thúc đẩy sự gắn kết cộng đồng. Đây cũng là nơi hoàn hảo để tạo sự kết nối và duy trì hiệu quả công việc với “Community Table” – khu bàn làm việc mở, thiết kế tiêu chuẩn bao gồm đầy đủ các chức năng của một phòng làm việc hiện đại cùng các tiện ích như ổ cắm và trạm sạc không dây tích hợp. Không gian chính này
cũng mang lại một lựa chọn độc đáo khác với “The Booth”, nơi khơi dậy những ý tưởng mới và cũng đủ riêng tư cho những du khách cần tập trung hoặc thực hiện những cuộc gọi điện video với gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp.

Phía ngoài khu vực Sheraton Club, Sky Bar là nơi thích hợp để nhâm nhi những ly cocktail đặc trưng khi mặt trời lặn bên thành phố hay thưởng thức những trận cầu đặc sắc với tầm nhìn ra sân vận động Mỹ Đình.

Nơi “bỏ trốn” để tái tạo năng lượng

the-market-garden-2-1721725933.jpg

Hồ bơi ngoài trời được xây dựng như một ốc đảo trên cao với không gian và sàn hồ bơi được bao quanh bởi những tán lá nhiệt đới giúp du khách thoải mái thư giãn, giải nhiệt bất cứ lúc nào trong ngày. Khu vực spa được thiết kế tách biệt và yên tĩnh, là nơi để du khách tái tạo năng lượng và trẻ hóa cơ thể và tâm hồn qua bàn tay của các trị liệu viên chuyên nghiệp với những liệu pháp được kết hợp giữa khoa học hiện đại và phương thức gia truyền xưa của người châu Á.

Không gian hội họp đầy cảm hứng và hiệu quả cao 

the-market-garden-1-1721725948.jpg

Tổng diện tích các phòng hội nghị của Sheraton Hanoi West lên tới 661m2 với thiết kế không gian linh hoạt, đầy đủ các chức năng và thiết bị kết nối phục vụ hội họp. Khu vực phòng tiệc lớn Elite rộng 418m2, cùng sức chứa lên tới 500 khách, thích hợp để phục vụ cho các bữa tiệc đáng nhớ, bao gồm hội nghị, hội thảo và đám cưới. Phòng tiệc này cũng có thể chia nhỏ thành ba không gian khác nhau, phục vụ cho các sự kiện thân mật với số lượng khách ít hơn. Ngoài ra, khách sạn cũng có bốn phòng họp nhỏ, thuận tiện để tổ chức các buổi họp nhóm sáng tạo, các buổi đào tạo, họp báo truyền thông….

Ông Jakob Helgen, Phó chủ tịch khu vực - Thái Lan, Việt Nam, Campuchia và Myanmar của Marriott International chia sẻ nhân dịp khai trương: "Chúng tôi rất vui mừng được ra mắt Sheraton Hanoi West, trong bối cảnh Marriott International tiếp tục mang dịch vụ khách sạn đẳng cấp thế giới tới những điểm đến năng động nhất của Việt Nam.

Với 8 khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Sheraton trải dài Việt Nam, thương hiệu giàu tính di sản này sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho những hành trình mới. Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm du lịch, nghỉ dưỡng tràn đầy năng lượng và luôn thân thuộc cho các du khách giàu trải nghiệm trong nước cũng như quốc tế”.

P.V

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/tap-doan-marriott-khai-truong-khach-san-sheraton-hanoi-west-a5051.html