Khai trương tuyến xe TP.HCM đi NovaWorld Phan Thiết với giá 10.000 đồng

Đội gồm 8 xe du lịch từ 16 – 45 chỗ chạy phục vụ 4 chuyến/ngày. Xe sẽ khởi hành từ 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1 và điểm đến là đại đô thị nghỉ dưỡng, giải trí, thương mại NovaWorld Phan Thiết.

Nhờ chú trọng đầu tư phát triển hạ thầng giao thông, đặc biệt khi tuyến đường cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết đi vào vận hành đã rút ngắn khoảng cách từ TP.HCM đi Phan Thiết chỉ còn 1 tiếng 30 phút giúp du lịch Bình Thuận đang trở thành điểm đến thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Bên cạnh sự thuận lợi về giao thông, sản phẩm du lịch phong phú cũng là một trong những yếu tố thu hút khách du lịch đến với Bình Thuận, trong đó phải kể đến NovaWorld Phan Thiết – Đô thị kinh tế du lịch biển và giải trí lớn bậc nhất tại Phan Thiết – Bình Thuận. Với quy mô 1.000ha, cùng hệ thống khách sạn, công viên giải trí, nhà hàng và hàng trăm tiện ích được đầu tư xây dựng hoành tráng, NovaWorld Phan Thiết đã trở thành điểm hút khách hàng đầu khu vực miền Nam mùa hè này.

kha-truong-xe-1720499196.jpg
Nhân dịp khai trương, Nova Service Group tung gói 999 combo siêu ưu đãi chỉ 10.000 đồng/combo (vé xe và vé công viên).

Với mục tiêu đưa 9,5 triệu lượt khách về Bình Thuận trong năm 2024, góp phần vào chiến lược đưa Bình Thuận nói chung và NovaWorld nói riêng trở thành điểm đến số 1 khu vực miền Nam. Tạo tiền đề thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế, Nova Service Group vừa tổ chức lễ khai trương và đưa vào hoạt động tuyến xe TP.HCM – NovaWorld Phan Thiết.

Đến dự lễ khai trương có sự tham dự của đại diện Sở Du lịch TPHCM, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận, cùng đại diện các công ty du lịch lớn trên thị trường như Vietravel, Saigontourist, Ben Thanh Tourist, Fiditour, Vietluxtour… 

Ông Nguyễn Linh Vũ, Giám đốc Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Bình Thuận cho biết, NovaWorld Phan Thiết đóng vai trò quan trọng đối với việc gia tăng nguồn khách đến Phan Thiết – Bình Thuận. Đặc biệt, việc đưa tuyến xe TPHCM – NovaWorld Phan Thiết sẽ kết nối trực tiếp, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách từ TPHCM di chuyển dễ dàng về Bình Thuận và có những trải nghiệm thú vị hơn tại Phan Thiết – Bình Thuận”.

Ông Trần Anh Luân – Công ty Du lịch Viet Mark cũng cho rằng, tuyến xe này sẽ gia tăng sự trải nghiệm của du khách khi đến với NovaWolrd Phan Thiết, tạo hào hứng trong hành trình du lịch của khách.

lich-trinh-xe-1720499196.jpg
Lịch trình của tuyến xe từ TP.HCM đi NovaWorld Phan Thiết.

Được biết, điểm đón khách điểm TP.HCM tại số 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1. Nơi đây có tổ hợp hệ sinh thái dịch vụ như quán café, nhà hàng, phòng chờ máy lạnh… giúp khách hàng thuận tiện di chuyển, trải nghiệm tiện ích, thư giãn trong lúc chờ xe.

Điểm trả khách tại Quảng trường NovaWorld Phan Thiết. Tại đây sẽ có các chuyến xe nội khu chở khách hàng đi tham quan đến các địa điểm theo nhu cầu của khách

Trong giai đoạn 1 sẽ có 8 xe du lịch từ 16-45 chỗ chạy phục vụ 4 chuyến/ngày hiện nay. Sắp tới, Nova Service Group sẽ khai trương tuyến xe đưa đón miễn phí từ thành phố Phan Thiết về NovaWorld Phan Thiết.

lich-xe-1720499196.jpg
Bảng giá vé combo siêu tiết kiệm cho khách du lịch.

Nhân dịp khai trương, Nova Service Group tung gói 999 combo siêu ưu đãi chỉ 10.000 đồng/combo (vé xe và vé công viên). Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, doanh nghiệp cũng mở bán các gói combo như: Vé công viên & đưa đón, Nghỉ dưỡng Khách sạn & đưa đón; Trải nghiệm ẩm thực & đưa đón.. tại Novaworld Phan Thiết.

Thy Thêu

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/khai-truong-tuyen-xe-tphcm-di-novaworld-phan-thiet-voi-gia-10000-dong-a4903.html