Lily Chen thăm tượng Phật Bà bằng đồng cao nhất châu Á, nằm ở đỉnh núi là “nóc nhà Nam Bộ”

Nữ diễn viên vô cùng tự hào khi quê hương có những danh lam thắng cảnh đẹp, nổi tiếng.

Lily Chen được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên, doanh nhân nổi tiếng. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát tình cảm, người đẹp sinh năm 1995 từng tham gia cuộc thi Tình Bolero và đoạt vị trí Á quân. kể từ đó cô được nhiều người ưu ái gọi là "ngọc nữ Bolero". Ngoài ra, cô còn tham gia nhiều dự án phim như "Thất Sơn tâm linh", "Mẹ trùm", "Mẹ rơm"...

Bên cạnh đam mê nghệ thuật, Lily Chen còn có sở thích đi du lịch, khám phá, giới thiệu cảnh đẹp quê hương, đất nước đến đông đảo bạn bè, khán giả.

lilychen3-1716870281.jpg
Lily Chen thăm tượng Phật Bà bằng đồng cao nhất châu Á.

Mới đây nhất, cô đăng tải bộ ảnh khi thăm núi Bà Đen (Tây Ninh) – cao 986m, được mệnh danh là “nóc nhà Nam Bộ”. Cô cũng chụp ảnh kỷ niệm bên tượng Phật Bà khổng lồ cao 72m. Tượng được đúc bởi 170 tấn đồng đỏ, gồm đài sen, khối đế 5 tầng và phần tượng. Tượng Phật Bà đã lập 2 kỷ lục: “Tượng Phật Bà bằng đồng cao nhất châu Á tọa lạc trên đỉnh núi” do tổ chức Kỷ lục châu Á trao tặng và “Tượng Phật Bà bằng đồng cao nhất Việt Nam tọa lạc trên đỉnh núi” được tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng.

lilychen1-1716870281.jpg
lilychen2-1716870281.jpg
Nữ diễn viên tự hào khi quê hương có những danh lam thắng cảnh đẹp, nổi tiếng.

Nữ diễn viên vô cùng tự hào khi quê hương có những danh lam thắng cảnh đẹp, nổi tiếng: "Nhắc tới Tây Ninh, người ta nghĩ ngay tới danh lam thắng cảnh núi Bà Đen. Nơi đây không chỉ là địa điểm du lịch biệt lập với chiều cao lý tưởng mà còn là địa điểm tâm linh rất thiêng liêng. Là một người con của Tây Ninh, tôi muốn quảng bá hình ảnh quê hương tới du khách trong nước và quốc tế nhiều hơn thông qua các kênh mạng xã hội. Tôi may mắn sở hữu tài khoản mạng xã hội có nhiều người theo dõi, tương tác cao nên tôi chỉ nghĩ đơn giản là chia sẻ hình ảnh của bản thân ở Tây Ninh lên đó để mọi người có thể chiêm ngưỡng".

Cô cũng thực hiện bộ ảnh ở chùa Gò Kén có tuổi đời hàng nghìn năm. Ngôi chùa được xây dựng trên nền đất có diện tích gần 6.000m2, xung quanh là những cánh đồng lúa xanh bát ngát gần gũi với thiên nhiên tạo nên bức tranh nên thơ, yên bình.

lilychen6-1716870280.jpg
Cô thực hiện bộ ảnh ở chùa Gò Kén.

Nơi đây có bức tượng Phật Quan Âm đứng trên đài sen được đặt giữa hồ nước bên trong khuôn viên chùa vô cùng trang nghiêm và thanh tịnh. 

Cô cũng gợi ý thêm rằng Tây Ninh có rất nhiều cảnh đẹp, khi đến đây mọi người có thể ghé tham quan những địa điểm khác như khu du lịch Ma Thiên Lãnh với cảnh vật nên thơ, toà thánh Tây Ninh với kiến trúc độc đáo, cắm trại ở Hồ Dầu Tiếng vào mỗi cuối tuần hoặc nếu là người đam mê khám phá kiến trúc lâu đời bạn có thể thăm tháp cổ Bình Thạnh, tháp Chóp Mạt Tây Ninh...

lilychen7-1716870279.jpg
lilychen9-1716870279.jpg
Đây là ngôi chùa có tuổi đời hàng nghìn năm, vô cùng nổi tiếng ở Tây Ninh.

Người đẹp 9X nói thêm vì yêu quê hương nên đã chuyển từ TPHCM về Tây Ninh sinh sống, lập nghiệp: "Ở Tây Ninh bây giờ rất phát triển, không thua kém các thành phố lớn, điều kiện sinh sống tốt, lại nhiều thắng cảnh nữa, cuộc sống yên bình và không quá xô bồ. Tôi nghĩ, ai muốn khám phá Tây Ninh, muốn có cảm giác chữa lành, hãy đến Tây Ninh nhé".

Đ.H

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/lily-chen-tham-tuong-phat-ba-bang-dong-cao-nhat-chau-a-nam-o-dinh-nui-la-noc-nha-nam-bo-a4457.html