Hình ảnh đất nước Việt Nam sáng rực tại quảng trường Thời Đại - Mỹ

Mới đây, trên màn hình LED khổng lồ tại quảng trường Thời Đại danh tiếng của Mỹ đã bất ngờ trình chiếu đoạn phim dài 15s quảng cáo về hình ảnh đất nước Việt Nam xinh đẹp, thu hút đông đảo lượt quan tâm của du khách nước ngoài tại đây.

Theo tờ TravelDailyNews, đoạn phim dài 15s này nằm trong chiến dịch quảng bá “Taste Vietnam” (tạm dịch: Trải nghiệm Việt Nam) của một doanh nghiệp lữ hành tại Việt Nam nhằm mục đích lan tỏa vẻ đẹp của mảnh đất hình chữ S này ra khắp thế giới.

"Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên Việt Nam xuất hiện trên một bảng quảng cáo tại Times Square ở New York, nhưng lần này thì khác. Chỉ trong 15 giây mà đất nước này đã được giới thiệu với sự kết hợp của tất cả cảnh quan, nét văn hóa và ẩm thực trong một thông điệp - Taste Vietnam", tác giả viết.

snapedit-1716221303039-1-1716221518.jpeg
Hình ảnh điểm đến Việt Nam xuất hiện trên một bảng quảng cáo tại Times Square, New York. Ảnh: TravelDailyNews.

Cụ thể, trên màn hình rực rỡ chiếu sáng Quảng trường Thời Đại, hàng loạt điểm đến tiêu biểu tại Việt Nam như vịnh Hạ Long, ruộng bậc thang Tây Bắc, phố cổ Hội An hay các món ẩm thực, trải nghiệm ở Đà Nẵng đã được trình chiếu để giới thiệu đến bạn bè quốc tế. Chính những hình ảnh xinh đẹp này đã để lại ấn tượng khó phai và truyền cảm hứng cho người xem đến thăm Việt Nam vào một ngày không xa.

Cũng theo TravelDailyNews, thông qua các tour du lịch trong chiến dịch “Taste Vietnam”, du khách sẽ có một trải nghiệm đa giác quan như chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp, thưởng thức những món ăn đặc sắc, tham gia các hoạt động văn hóa truyền thống độc đáo. Không chỉ là trải nghiệm, mà “Taste Vietnam” còn mang đến giá trị tinh thần cho du khách bởi mỗi lần đặt chỗ thành công, doanh nghiệp sẽ trích ra 1 USD cho mục đích từ thiện. Qua đó, góp phần cải thiện cuộc sống cho hàng ngàn trẻ em và người dân Việt Nam đang trong hoàn cảnh khó khăn.

Quảng trường Thời Đại (Times Square) được xem là biểu tượng của thành phố New York và là một trong những quảng trường nổi tiếng nhất thế giới bởi nơi đây thu hút hàng triệu du khách đổ về để tận hưởng bầu không khí sôi động và nhộn nhịp của chốn đô thị. Ngoài sở hữu loạt các tiện ích giải trí, Time Square còn được biết đến là “thánh địa” quảng cáo ngoài trời khi có vô số bảng hiệu, màn hình cỡ lớn đầy màu sắc thắp sáng cả đường phố.

billboard-o-quang-truong-thoi-dai-keu-goi-moi-nguoi-tranh-lay-nhiem-covid19-2-1716221215.jpg
Time Square còn được biết đến là “thánh địa” quảng cáo ngoài trời. Ảnh: andrew mace

Cũng do độ phủ sóng rộng rãi như vậy, nên Time Square luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều doanh nghiệp khi muốn chạy các chiến dịch quảng bá sản phẩm, hình ảnh cá nhân hay sản phẩm gắn liền với thương hiệu của mình. Không chỉ giới hạn ở phạm vi trong nước, hệ thống biển quảng cáo này còn trở thành “địa chỉ đỏ" của nhiều công ty ở khắp các nước, trong đó có cả Việt Nam.

Các điểm đến, ẩm thực Việt Nam đã có vài lần được giới thiệu tại quảng trường Thời Đại, như vào năm 2021 hay 2023. Bên cạnh đó, cũng đã có khá nhiều nghệ sĩ Việt từng xuất hiện trên bảng quảng cáo Time Square như ca sĩ Bích Phương là người đầu tiên, sau đó là các gương mặt nổi tiếng như: Hoàng Thùy Linh, Suboi, Orange, Mỹ Tâm, Phùng Khánh Linh, Mỹ Anh, Văn Mai Hương, Amee....

Anh Thư

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/hinh-anh-dat-nuoc-viet-nam-sang-ruc-tai-quang-truong-thoi-dai-my-a4376.html