5 trò đùa ngày Cá tháng Tư theo chủ đề du lịch hay nhất

Ngày Cá tháng Tư là một ngày tràn ngập tiếng cười và những trò đùa. Trong những năm qua, chúng ta đã thấy một số trò đùa xuất sắc của một số công ty du lịch lớn nhất thế giới. Dưới đây là danh sách 5 trò đùa hay nhất trong Ngày Cá tháng Tư liên quan đến du lịch trên khắp thế giới.

1. West Jet – Chương trình “Furry Family”
Vào năm 2013, hãng hàng không Canada đã công bố chương trình “Furry Family” – quy định mới cho phép khách hàng mang bất kỳ loại động vật vào cabin cùng với khách. Miễn là chúng có thể ngồi an toàn trên máy bay, chúng sẽ được chào đón (nhưng voi thì không được nha! ). Từ dê, ngỗng đến khỉ và thậm chí cả cá sấu mini! Trò đùa Cá tháng Tư này trở thành một trò đùa nổi tiếng với những người yêu động vật!

furry-min-1711943971.jpeg
 


2. BBC – Chim cánh cụt bay
BBC gần như đã đánh lừa tất cả chúng ta với trò đùa về chú chim cánh cụt biết bay của họ vào năm 2008! Đoạn video cho thấy những con chim cánh cụt vốn dĩ không-biết-bay cất cánh ở Nam Cực và di cư đến các khu rừng nhiệt đới ở Nam Mỹ để “trải qua mùa đông phơi nắng dưới ánh nắng nhiệt đới”.
Bạn có biết? Mặc dù chim cánh cụt bay không có thật nhưng một số thực tế sống trên bãi biển! Bạn có thể tìm thấy những chú chim cánh cụt sống trên bãi biển Boulders ở Cape Town, Nam Phi !

flying-penguins-min-1711943974.png
 
flying-penguins-1-min-1711943974.png
 

3. Airbnb – Lairnb
Trò đùa này dành cho những người yêu thích thế giới giả tưởng! Vào năm 2016, Airbnb đã giới thiệu với chúng tôi “Lairbnb” vì “mọi anh hùng đều cần một nơi ẩn náu”. Đó là tất cả về các siêu anh hùng, ma cà rồng và yêu tinh mở cửa hang ổ của họ cho khách du lịch để họ trải nghiệm lối sống của họ. Kỳ lạ? Đúng. Chúng ta có nên đặt Lairnb không? Chắn chắn rồi!

lairnb-min-1711943974.png
 
lairnb-3-min-1711943974.png
 
lairbnb-1-min-1711943974.png
 
lairnb-2-min-1711943974.png
 


4. Virgin Australia –  Hạng khách hàng trẻ em
Vào năm 2016, Virgin Australia đã công bố “cabin không có người lớn, chỉ dành cho những hành khách nhỏ tuổi của chúng tôi”. Hành khách Trẻ em có thể tận hưởng dịch vụ gấu bông chuyên dụng, giờ kể chuyện đầy bong bóng xà phòng, lều ngủ và thậm chí cả ghế ngồi được thiết kế đặc biệt dành cho những vị khách nhỏ! Nghe như một giấc mơ trở thành hiện thực đối với trẻ em… và có thể cả một số bậc cha mẹ đang kiệt sức!

kids-class-min-1711943974.png
 
kids-class-2-min-1711943974.png
 


5. Google – Bản đồ kho báu
Vào năm 2013, có rất nhiều người bị thu hút bởi tính năng “chế độ kho báu” mới của Google Maps ( Ứng dụng bản đồ). Chuyện kể rằng trong khi Nhóm Google Street View hay Chế độ xem phố mở rộng bộ sưu tập bản đồ dưới nước, họ đã phát hiện ra một bản đồ thuộc về tên cướp biển khét tiếng “Thuyền trưởng Kidd”. Người dùng tham gia cuộc săn lùng để giúp tìm ra kho báu bằng cách giải mã mật mã và sử dụng những manh mối ẩn giấu. Một cách tương tác cực kỳ thú vị để tận hưởng Ngày Cá tháng Tư!

Ngày Cá tháng Tư không chỉ là ngày tỏ tình quốc dân mà còn là ngày dành cho những tiếng cười. Hãy cùng chia sẻ những câu chuyện vui cùng bạn bè, gia đình trong ngày Cá tháng 4 năm nay với danh sách này! Một số kỷ niệm đẹp nhất và hài hước nhất của chúng ta xảy ra khi đi du lịch. Bạn có một câu chuyện hài hước liên quan đến du lịch? Chia sẻ chúng với Tạp chí Vietnam Travel trong phần bình luận nhé!
 

 

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/5-tro-dua-ngay-ca-thang-tu-theo-chu-de-du-lich-hay-nhat-a3836.html