ĐỘC BẢN RỒNG THIÊNG – THỔI HỒN VIỆT VÀO TỪNG MÓN QUÀ

"Hơn 15 năm phát triển, Sofia Nội thất không ngừng sáng tạo, làm mới, tạo nên những sản phẩm chất lượng cao dành cho người Việt. Trong dịp chào Xuân Giáp Thìn, Sofia Nội thất cho ra mắt sản phẩm quà tặng Agarwood Dragon - rồng thiêng độc bản lấy ý tưởng từ Rồng linh vật của năm Giáp Thìn – một biểu tượng cho sự cao quý, uy nghiêm và quyền lực".

Sofia - Quà tặng rồng thiêng Agarwood Dragon

Linh vật rồng Agarwood Dragon (Agarwood nghĩa là trầm hương, Dragon có nghĩa là Rồng) được nhà thiết kế Trần Hoàn lấy cảm hứng từ hình ảnh Rồng dưới thời nhà Trần, không có những đường nét phức tạp cầu kỳ mà uốn lượn thoải mái nhưng vô cùng dứt khoát là biểu tượng cho sự mạnh mẽ, uy quyền. Agarwood Dragon được chế tác một cách cầu kỳ, tỉ mỉ với những đường nét tinh xảo. Các nét họa hình hài rồng đều do họa sĩ vẽ tay thủ công trên từng sản phẩm, tạo nên sự độc bản, duy nhất, không trùng lặp. Rồng thiêng tọa trên bệ đỡ vững chắc, được sơn bóng kỹ lưỡng, vân gỗ óng ánh ẩn hiện, cuộn sóng như mây trời để rồng cưỡi lên thể hiện khát khao vươn lên chào đón năm mới.

264572588-1706598109.jpg
 

Các vật liệu làm nên sản phẩm đều được lựa chọn và suy tính tỉ mỉ để mỗi sản phẩm đều hội tụ đủ 5 yếu tố trong ngũ hành theo quan niệm của người phương Đông: Kim (đồng phay nguyên tấm), Mộc (gỗ óc chó cao cấp nhập khẩu hoặc gỗ nu nguyên khối), Thuỷ (chất liệu vẽ lên rồng lấy cảm hứng từ nghệ thuật pháp lam xưa), Hỏa (đốm cháy của trầm khi được thắp lên), Thổ (khối đá tự nhiên). Năm vật liệu tượng trưng cho năm nguyên tố cấu tạo nên vạn vật hội tụ trong linh vật rồng thiêng, chính vì thế Agarwood Dragon biểu tượng cho sự trọn vẹn, viên mãn.

Không chỉ là một linh vật trưng bày thông thường, Agarwood Dragon còn là vật phẩm thưởng trầm cao cấp. Với sự tỉ mỉ, tinh tế trong thiết kế, Agarwood Dragon rồng ngậm ngọc được chế tác khéo léo để cắm trầm. Trong không gian tĩnh lặng, đốm cháy của trầm cùng làn khói tỏa hương mang đến cho người thưởng trầm sự thanh tịnh, bình yên, nhẹ nhàng trong tâm hồn.

295800670-5556835847694719-6994017182460061438-n-1706599321.jpg
 

Sofia Nội thất - Sang trọng, tinh tế đến từ chi tiết

Những vật liệu làm nên linh vật rồng thiêng Agarwood Dragon cũng chính là lĩnh vực, nguyên vật liệu thế mạnh trong sản xuất của Sofia Nội thất. Hiện nay, Sofia sản xuất ở 5 lĩnh vực gồm gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, sofa và đồ bọc, cơ khí nội thất, đá và kính. Thế mạnh này đã khiến Sofia khác biệt hoàn toàn với những đơn vị sản xuất nội thất khác khi có thể sản xuất được những sản phẩm với chất lượng cao và có sự kết hợp giữa nhiều loại nguyên vật liệu. 

264573807-1706598109.jpg
 

Hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nội thất, hiện nay Sofia Nội thất có đội ngũ 120 nhân viên, quy mô nhà xưởng rộng hơn 10.000m2, showroom hơn 1.000m2 cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhập khẩu từ nước ngoài. Các nguyên vật liệu như gỗ óc chó cao cấp, da... được ứng dụng trong sản xuất đều được chọn lọc kỹ lưỡng và nhập khẩu từ những đơn vị uy tín. Chính điều đó tạo nền tảng giúp sản phẩm của Sofia chinh phục được những khách hàng trong giới thượng lưu.

Trên hành trình gắn liền với nội thất, Sofia luôn luôn cố gắng tìm kiếm sự cân bằng giữa những giá trị thủ công truyền thống và sự phát triển của khoa học kỹ thuật. Chính vì vậy, Sofia nội thất đã ứng dụng những kỹ thuật như khảm trai, sơn mài,... kết hợp cùng sự sáng tạo và máy móc hiện đại để làm ra những sản phẩm phù hợp với mọi không gian sống. 

124539-1706598111.png
 

Trong suốt những năm phát triển, Sofia Nội thất đã khẳng định được vị là một đơn vị sản xuất nội thất cao cấp. Đối với các công trình cá nhân, Sofia kết hợp cùngcác kiến trúc sư sản xuất nên những sản phẩm may đo, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Đối với lĩnh vực công trình dự án, Sofia Nội thất cung cấp sản phẩm cho nhiều khách sạn 5 sao, resort cao cấp như khách sạn Silk Path Sapa, khách sạn Nikko, khách sạn Nam Cường (Hải Phòng), khách sạn JW Marriott… Với mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người Việt, Sofia Nội thất không ngừng nỗ lực, sáng tạo, dành hết tâm huyết trong từng công đoạn chế tác. 

Đoàn Hoà

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/doc-ban-rong-thieng-thoi-hon-viet-vao-tung-mon-qua-a3235.html