2023 TÔI ĐÃ - BIẾT ƠN MỘT HÀNH TRÌNH ĐÁNG NHỚ

Một năm nhìn lại, 2023 chính là hành trình đầy thách thức của nền kinh tế. Song, đó cũng là hành trình của điều phi thường được tạo nên từ những người bình thường.

Tạm gác lại nhịp sống hối hả, giờ đây là lúc chúng ta cùng sống chậm lại, để nhìn ngắm và nói lời biết ơn nơi chặng cuối của một cuộc phiêu lưu thú vị. Đó là chuyến phiêu lưu của những nỗ lực thay đổi bản thân, của những kỷ niệm đẹp bên gia đình và những khoảnh khắc đáng quý tại nơi làm việc.

4-1703734508.jpeg
 

Thông qua Contest 2023 Tôi Đã, bất cứ ai cũng có thể chia sẻ câu chuyện đầy cảm xúc của mình. Cuộc thi được tổ chức bởi Công ty Truyền thông đa phương tiện GDL JSC, nơi vinh danh những câu chuyện và con người truyền cảm hứng, mang đến một góc nhìn mới đầy tích cực về cuộc sống.

5-1703734508.jpeg
 

Không phân biệt giới tính, độ tuổi, khoảng cách địa lý, những câu chuyện được kể trong Contest 2023 Tôi Đã... hứa hẹn sẽ là tiếng nói chung của các thành viên đến từ cộng đồng GDL gồm Việt Nam Ơi, Chị Em Mần Đẹp, Ở Nhà Vui Thấy Bà, Đi Làm Vui Thấy Bà,... mang niềm tin và sự tử tế lan tỏa đến mọi người.

Thông tin chi tiết về cuộc thi: https://minigame.gdl.vn/2023toida

Chuyến tàu mang số hiệu 2023 đã sắp sửa cập bến, hành khách đừng quên kiểm tra lại hành lý là những cố gắng, kiên trì, yêu thương và biết ơn trong suốt một năm qua để cùng sẵn sàng bắt đầu cho hành trình mới phía trước.

QP

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/2023-toi-da-biet-on-mot-hanh-trinh-dang-nho-a2868.html