Ra mắt chương trình trò chơi truyền hình 'Đi an toàn – về hạnh phúc'

Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp cùng Ban An toàn giao thông TP.HCM lần đầu tiên tổ chức chương trình Trò chơi truyền hình 'Đi an toàn – về hạnh phúc'.

di-an-toan-ve-hanh-phuc-show-1694742802.jpg
Sôi động sân khấu tuyển chọn cùng dàn thí sinh đầy nhiệt huyết

Theo đó, chương trình “Đi an toàn – về hạnh phúc” 2023 là sân chơi dành cho sinh viên đến từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.HCM và các nghệ sĩ trẻ. Nhằm tuyên truyền và cập nhật cho khán giả những kiến thức về luật giao thông, hướng dẫn lưu thông an toàn cho cộng đồng.

Chương trình tạo không khí vui vẻ, thoải mái, vui để học, là sự kết hợp giữa trò chơi kiến thức và biểu diễn sân khấu, khiến cho các khái niệm về luật giao thông trở nên gần gũi, dễ hiểu, dễ nhớ, dễ thực hành.

Từ những tập phát sóng, chương trình hy vọng có thể giúp cải thiện ý thức và xây dựng văn hóa giao thông cho mọi người, góp phần kéo giảm tai nạn và ùn tắc giao thông trên địa bàn TP.HCM.

di-an-toan-ve-hanh-phuc-show-1694742797.jpg
Buổi tuyển chọn thí sinh cho chương trình Đi an toàn - Về hạnh phúc

Mỗi chương trình được thiết kế với ba đội thi, mỗi đội 2 thí sinh, trải qua 4 vòng thi gồm: thắc mắc ngã tư, tò mò đèn đỏ, loay hoay vòng xoay, tỏ tường sang đường.

Chương trình hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc, những phút giây bùng nổ khi các thí sinh phô diễn khả năng hiểu biết về luật giao thông, cách xử lý các tình huống khi lưu thông trên đường. Đồng thời, truyền đến khán giả tinh thần am hiểu và chấp hành luật giao thông để mọi chuyến hành trình trên đường đều “Đi an toàn – về hạnh phúc”.

Hiện chương trình đã trải qua vòng tuyển chọn thí sinh và buổi huấn luyện tạo để các bạn chuẩn bị bước vào vòng thi chính thức và sẽ được ghi hình trong 13 số. Chương trình dự kiến phát sóng vào tháng 10/2023 trên kênh HTV9.

di-an-toan-ve-hanh-phuc-show-1694742777.jpg
“Đi an toàn - Về hạnh phúc” là chuỗi chương trình nhằm tuyên truyền, cập nhật cho khán giả những kiến thức về luật giao thông

Chương trình có thời lượng 45 phút và dự kiến với sự hỗ trợ chuyên môn từ Ban An toàn giao thông Thành phố, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM.

Chương trình còn có fanpage “ Yêu Khoa Giáo TV” cùng đồng hành, tương tác và nhận phản hồi của các thí sinh và khán giả, với nhiều phần đố vui có thưởng hấp dẫn.

Lưu Duyên

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/ra-mat-chuong-trinh-tro-choi-truyen-hinh-di-an-toan-ve-hanh-phuc-a1924.html