Hơn 60 doanh nghiệp tham gia Ngày hội Tuyển dụng tích hợp - JOB FAIR UFM năm 2023

Ngày hội Tuyển dụng tích hợp – JOB FAIR UFM năm 2023 do Trường Đại học Tài chính – Marketing tổ chức ngày 17/6 tới đây sẽ có gần 60 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng và dự kiến có khoảng 3.000 cơ hội việc làm cho sinh viên, từ thực tập sinh đến bán thời gian hay toàn thời gian.

Với đa dạng các lĩnh vực từ ngân hàng, bất động sản, giáo dục đến thương mại, marketing, kế toán, du lịch, nhà hàng, khách sạn và các lĩnh vực kinh tế liên quan; Trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM) mong muốn trở thành cầu nối hữu hiệu giữa sinh viên nhà trường với doanh nghiệp, tạo điều kiện tối đa cho sinh viên có việc làm ngay trước khi ra trường. 

h2-1686748306.jpg

Trường đại học Tài chính – Marketing (TP HCM) tổ chức họp báo công bố thông tin ngày hội tuyển dụng 2023

Ngày hội sẽ có nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa như talkshow “Bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng” và “Làm thế nào để sạc pin tinh thần hiệu quả” với sự góp mặt của các diễn giả nổi tiếng như Tiến sĩ Tâm lý Đào Lê Hoài An, ông Mario Mendis - Tổng quản lý Khách sạn Sofitel SG, ông Pardhu Narukula - Nhà sáng lập của start-up The Bear Connection, ông Bùi Đức Tuệ - Giám đốc điều hành của Tập đoàn Bin group....

Đặc biệt, Ngày hội Tuyển dụng tích hợp – JOB FAIR UFM năm 2023 có sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp lớn như: Ngân hàng Sacombank, Ngân hàng ACB, Ngân hàng BIDV, Ngân hàng VietinBank, Ngân hàng Indovina, Công ty CP Chuỗi Thực phẩm TH –TH Food Chain, UB Academy, Hệ thống Công ty BĐS True Way Property – Minh Thái Land,...

Được biết, qua các năm tổ chức, các doanh nghiệp tham gia ngày hội có phản hồi tích cực về năng lực, tính chuyên nghiệp và kỹ năng của sinh viên UFM. 

h3-1686748548.jpg

Đây là lần thứ 11 Ngày hội Tuyển dụng tích hợp – JOB FAIR UFM được tổ chức.

Thông tin tại buổi họp báo công bố sự kiện Ngày hội Tuyển dụng tích hợp ngày 14/6, ông Lê Trung Đạo, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính - Marketing cho biết, Ngày hội là một hoạt động thường niên và là cầu nối giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín.

"Hiện nay, ở các doanh nghiệp lớn hay doanh nghiệp vừa và nhỏ, đa ngành nghề thì lĩnh vực marketing vẫn chiếm vị trí quan trọng. Và cũng do nhu cầu tự lập của sinh viên rất cao, cùng với mong muốn của các em là được tích luỹ kinh nghiệm nghề nghiệp khi còn học tập trên giảng đường; nên nhà trường tổ chức ngày hội tuyển dụng không chỉ cho sinh viên năm cuối, mà tích hợp cho toàn sinh viên có nhu cầu tham gia tuyển dụng, có thể làm toàn thời gian hoặc bán thời gian, giúp các em có công việc, thu nhập, đồng thời xác định rõ hơn tiêu chí nghề nghiệp trong tương lai. Đây cũng là cam kết hữu hiệu trong chuyển giao nguồn nhân lực giữa nhà trường với doanh nghiệp theo phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển.", ông Lê Trung Đạo nhấn mạnh.

Được biếtt, Ngày hội Tuyển dụng tích hợp – JOB FAIR UFM năm 2013 sẽ diễn ra vào ngày 17/6 tại Trường Đại học Tài chính – Marketing cơ sở thành phố Thủ Đức (địa chỉ: B2/1A đường 385, phường Tăng Nhơn Phú A, TP Thủ Đức, TPHCM).                           

Quỳnh Hương

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/gan-60-doanh-nghiep-tham-gia-ngay-hoi-tuyen-dung-tai-truong-dai-hoc-tai-chinh-marketing-a1471.html