Discover Puerto Rico ra mắt dịch vụ nghỉ dưỡng được tuyển chọn

Khi lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phát triển và Discover Puerto Rico, Destination Marketing Organization (DMO), ra mắt dịch vụ nghỉ dưỡng sức khỏe đầu tiên của điểm đến dành cho khách hàng đi du lịch giải trí và các nhóm du khách khác.

The Island là điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm những trải nghiệm toàn diện, mang lại cảm giác sảng khoái cho tinh thần, thể chất và tâm hồn.

el-yunque-2-1684923537.jpg Rừng nhiệt đới quốc gia El Yunque-Ảnh: Internet

Từ việc khám phá những kỳ quan thiên nhiên như rừng nhiệt đới quốc gia El Yunque, đến tận hưởng âm thanh êm dịu của loài ếch coqui bản địa, đắm mình trong một spa đẳng cấp thế giới như Spa Botánico tại bãi biển Dorado, khu bảo tồn Ritz Carlton, hay đến hành trình tìm hiểu về một trang trại nông nghiệp sinh thái bền vững như các dịch vụ của Frutos del Guacabo, trong không gian này tại Puerto Rico sẽ kết hợp giữa chăm sóc sức khỏe, ăn uống, thiên nhiên/sự bền vững và hoạt động thể dục/thể thao dưới nước. 

“Chúng tôi rất vui mừng được ra mắt dịch vụ mới này cho điểm đến, nơi nhóm bán hàng và dịch vụ của Discover Puerto Rico có thể sắp xếp trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo cho bất kỳ nhóm nào. Leah Chandler, Giám đốc Marketing của Discover Puerto Rico cho biết, thị trường du lịch chăm sóc sức khỏe toàn cầu tiếp tục tăng theo nhu cầu và hòn đảo này sẽ mang đến vô số cơ hội cho du khách thư giãn, phục hồi và trẻ hóa. “Vài năm qua đã khiến mọi người nhận thức rõ hơn về lối sống của họ và tác động đối với sức khỏe, và các lựa chọn để tạo ra một nơi nghỉ dưỡng ở Puerto Rico chỉ tập trung vào điều đó - một cách tiếp cận đa dạng để đạt được sự thanh thản.”

puerto-rico-2-1684924239.jpg Ảnh: Internet

Để làm cho nơi nghỉ dưỡng trở nên sống động, Discover Puerto Rico đang chú ý và cộng tác với các đối tác từ chỗ ở cho đến các chuyến tham quan, ăn uống, v.v. Khách du lịch theo nhóm khi rảnh rỗi, chẳng hạn như tiệc độc thân hoặc đoàn tụ gia đình, đến những người trong không gian công ty, có thể tận dụng những trải nghiệm này và các dịch vụ gọi món, bao gồm, nhưng không giới hạn ở: 

- Casa Alternavida (Río Grande) - trung tâm nghỉ dưỡng sức khỏe boutique

- Casa Grande (Utuado) - chuỗi asana chống thấp khớp, pranayama & thiền định, lớp học nấu ăn ayurvedic

- Castillo Tours (San Juan) - tập yoga chèo bình minh/hoàng hôn, leo núi

- Condado Vanderbilt (San Juan) - cung cấp spa hammam, thể dục nhịp điệu 

- Dos Aguas (Río Grande) - nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng thân thiện với môi trường

- Dreamcatcher Boutique (San Juan) - mát-xa tại phòng, tập yoga buổi tối trên bãi biển, nhà hàng chay Aovara

- E-Vacations Travel  (San Juan) - các buổi tập yoga/spa cá nhân trong rừng, suối nước nóng ở Coamo

- Fairmont San Juan (San Juan) - "tài sản" sang trọng dành riêng cho kỳ nghỉ hạnh phúc đích thực

- Finca Victoria (Vieques) - trị liệu ayurvedic, y học Trung Quốc, panchakarma, phương thức xoa bóp phương Tây

- Frutos Del Guacabo (Manatí) - du lịch nông nghiệp bền vững

- LaVANda - phòng khám sức khỏe di động

Puerto Rico là nơi hoàn hảo cho sự kết hợp của những trải nghiệm văn hóa tuyệt vời, những bãi biển tuyệt đẹp, những món ăn ngon đẳng cấp thế giới, những kỳ quan thiên nhiên và những cuộc phiêu lưu ly kỳ - tất cả đều dưới những điều kiện đáng chú ý. Văn hóa Puerto Rico đầy mê hoặc, với một nhiềulễ kỷ niệm và những trải nghiệm Boricua đích thực không giống như các điểm đến khác.

Để biết thêm thông tin về điểm đến và các cơ hội tĩnh dưỡng, hãy theo dõi các kênh xã hội của Discover Puerto Rico trên Twitter, Instagram và Facebook và truy cập DiscoverPuertoRico.com/Wellness-Retreats.

Phúc Nguyễn

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/discover-puerto-rico-ra-mat-dich-vu-nghi-duong-duoc-tuyen-chon-a1307.html