Air New Zealand ra mắt khoang ngủ hạng phổ thông trên các đường bay siêu dài

Vào tháng 9 năm 2024 Air New Zealand có kế hoạch giới thiệu khoang ngủ Skynest, được công bố vào năm ngoái, trên các tuyến bay siêu dài, bắt đầu với hai điểm đến ở Hoa Kỳ: New York và Chicago, hãng đã công bố vào thứ Ba ( ngày 9 tháng 5).

khoang-ngu-1683914073.jpg Khoang ngủ Skynest-Ảnh: Internet

Skynest sẽ bao gồm khu vực ngủ có cấu hình sáu khoang nằm giữa hạng phổ thông cao cấp và hạng phổ thông, đồng thời sẽ bao gồm gối cỡ lớn, ga trải giường và chăn, nút bịt tai, đèn đọc sách riêng và ổ cắm USB.

Mỗi hành khách sẽ được giới hạn trong một phiên bốn giờ. Đèn sẽ "bật nhẹ" vào cuối mỗi phiên và phi hành đoàn sẽ đánh thức bất kỳ hành khách nào ngủ qua giờ đó. Mỗi nhóm sẽ nhận được bộ đồ giường mới giữa các phiên với thời gian quay vòng khoảng 30 phút.

“Chúng tôi vẫn đang nghiên cứu các chi tiết chính xác về cách thức hoạt động của quy trình đặt vé và chúng tôi vẫn chưa xác định được mức giá,” Giám đốc khách hàng và bán hàng của Air New Zealand, Leanne Geraghty cho biết trong một tuyên bố. "Ở giai đoạn này chúng tôi đang xem xét khoảng $400 đến $600 trong khoảng thời gian bốn giờ."

Đầu tư đội xe và nâng cấp năng lực

Hãng cũng đang đầu tư 3,5 tỷ USD vào đội bay, bao gồm việc mua 8 máy bay Boeing 787-9 Dreamliner mới, 5 máy bay Airbus A320neo và tân trang lại nội thất của 14 máy bay Boeing 787, bao gồm các cabin mới của hãng. Công việc dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào năm tới.

Air New Zealand cũng là "cuộc đàm phán cuối cùng" để mua một chiếc Boeing 777-300ER khác, có thể bổ sung thêm 3.000 ghế mỗi tuần cho mạng bay quốc tế của hãng và sẽ nâng tổng số máy bay 777-300 của hãng lên tám chiếc.

Ngoài ra, sức tải quốc tế của Air New Zealand ở mức khoảng 91% so với mức trước Covid và “việc đặt chỗ vẫn ổn định”.

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/air-new-zealand-ra-mat-khoang-ngu-hang-pho-thong-tren-cac-duong-bay-sieu-dai-a1194.html