Trải nghiệm một ngày sống chậm ở TP.HCM với tour đi bộ miễn phí mới ra mắt

Bắt đầu từ 22/7, du khách trong nước và nước ngoài khi đến TP.HCM có thể đăng ký tour đi bộ miễn phí mang tên Ho Chi Minh City Free Walking Tour. Chương trình đã bao gồm hướng dẫn viên nói tiếng Anh.

Cụ thể, nhằm giới thiệu đến du khách Việt Nam và quốc tế các giá trị lịch sử văn hóa độc đáo cùng những công trình kiến trúc tiêu biểu của TP.HCM. BenThanh Tourist ra mắt tour đi bộ miễn phí với tên gọi “Ho Chi Minh City Free Walking Tour” dành cho tất cả du khách Việt Nam và quốc tế muốn được khám phá TP.HCM trên từng nhịp bước chân.

Theo đó, tour đi bộ này sẽ được tổ chức từ 9h30 sáng đến 13h chiều hằng ngày, tập trung tại điểm khởi hành cố định ở số 3 - 5 Nguyễn Huệ (Quận 1, TP.HCM). Tại đây, hướng dẫn viên sẽ đưa du khách đi qua những điểm tham quan nổi tiếng như: Phố đi bộ Nguyễn Huệ; trụ sở UBND TP.HCM; Nhà hát Giao hưởng - Nhạc, Vũ kịch TP.HCM; Bưu điện Thành phố; di tích lịch sử Dinh Thống Nhất và kết thúc tour bằng bữa trưa tự do với nhiều món ăn đặc sản ngon miệng tại chợ Bến Thành.

6698d27f723ef-1721401012.jpg
Đoàn khách tham quan Bưu điện TP.HCM. Ảnh: BenThanh Tourist

Xuyên suốt tour, hướng dẫn viên sẽ mang đến cho du khách một chuyến đi thật lắng đọng và khó quên qua những câu chuyện văn hóa - lịch sử đằng sau các điểm đến. Có thể nói, tour đi bộ miễn phí sẽ là một trong những tour lý tưởng cho với những ai yêu thích lịch sử, người đam mê ẩm thực hay đơn giản là tò mò về văn hóa địa phương, thích ngắm nhìn phố phường.

Qua đây, đại diện BenThanh Tourist cũng chia sẻ: "Chúng tôi mong rằng thông qua chuyến dạo chơi qua các địa danh nổi tiếng của thành phố, các du khách sẽ có được những ấn tượng đẹp và hiểu biết sâu sắc hơn về TP.HCM, một trong những đô thị hấp dẫn nhất khu vực Đông Nam Á".

Được biết, trước đó vào năm 2017, Vietravel cũng đã ra mắt mô hình du lịch miễn phí - Free Walking Tours nhằm mang lại cho du khách những khoảnh khắc "sống chậm" lại để ngắm nhìn, cảm nhận và trải nghiệm cuộc sống của người dân theo đúng kiểu "thổ địa" trên mỗi cung đường đi qua. Theo đó, du khách có thể đăng ký tour các ngày thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật hằng tuần, với 4 chương trình tour hấp dẫn như: “Hòn Ngọc Viễn Đông”; “Thành phố trẻ năng động”; “Dấu ấn một thời”; “Nhộn nhịp khu phố người Hoa”.

free-walking-tours-8-3-1721401384.jfif
Đoàn khách trải nghiệm mô hình du lịch miễn phí - Free Walking Tours. Ảnh: Vietravel

Sau một thời gian tạm dừng, doanh nghiệp này vừa mới tái khởi động Free Walking Tours hồi năm ngoái với nhiều sản phẩm khác nhau. Đại diện Vietravel cho biết hiện tour vẫn được duy trì, du khách trong và ngoài nước có thể đăng ký qua trên trang website hoặc văn phòng đại diện ở các địa phương.

Anh Thư (tổng hợp)

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/index.php/trai-nghiem-mot-ngay-song-cham-o-tphcm-voi-tour-di-bo-mien-phi-moi-ra-mat-a5013.html